HAULไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับการไปนอนบ้านเพื่อน | chiwi

26 9

สวัสดีจ้า เนื่องจากช่วงนี้เราเป็นปาร์ตี้หนัก ก็จะมีไปค้างห้องเพื่อนต่อบ้างไรบ้าง แล้ววันน้านนน ดันลืมเอาของไป ก็เลยแวะไปซื้อของที่ EVEANDBOY สักหน่อย เจอของน่าซื้อเต็มไปหมดเลย วันนี้เลยจะมาเม้ามอยเกี่ยวกับของน่าซื้อ ซึ่งของที่จะพูดถึงในวันนี้ก็จะเป็นไอเทมที่ใช้ในการดำรงชีวิตในห้องชาวบ้านนะคะ55555


- CURAPROX CS 5460 ULTRA SOFT BRUSH -

เป็นคนรักการเปลี่ยนแปรงค่ะเปลี่ยนเก่งซื้อเก่งมันมีช่วงที่ไปห้องเพื่อนแล้วซื้อแปรง 5 บาท 10 บาทขนแข็งม้ากกกกกแปรงแล้วเลือดไหลอะกลัวววันนี้เลยลงทุนซะหน่อยเห็นเค้ารีวิวกันว่าดีดี๊ มีเส้นใย 5460 เส้นที่ช่วยในการทำความสะอาดฟันได้อย่างอ่อนโยน ล้ำลึก แล้วพอได้ลองก็คือ ดีจริง อันนี้ดีมากทุกคนหนานุ่มแปรงแรงๆยังไม่รู้สึกเจ็บเลยอันนี้ดีมากๆ ต้องไปลองกันนะ

- SOFTNE' GENTLE WIPES -

เอาดีๆ แกว่าฉันจะไปปาร์ตี้หน้าสดปะ /ม้ายยยย แล้วคืนวันศุกร์อะ มันต้องสุดละปะ ไปให้สุดแล้วหยุดที่นอนยาวทั้งวันเสาร์จ่ะ ให้วันที่เราหน้าแน่น แต่แว่เราไม่มีเรี่ยวแรงลุกขึ้นมาเช็ดหน้าเอง เราก็ต้องอำนวยความสะดวกให้เพื่อนที่ต้องทำภารกิจนี้ด้วย ที่เช็ดเครื่องสำอางที่สะดวก และสะอาดหมดจด นี่เลยจ้า SOFTNE' GENTLE WIPES ดีมาก เช็ดออกหมดจด ดีต่อผิว นี่เคยเช็ดแล้วนอนเลย ไม่ได้ล้างหน้า ตื่นมาก็สิวไม่ขึ้นเด้อ เริ่ด

- LOVELLA ORGANICS ROSE CUPCAKE LIP TREATMENT -

อ่าาา นอกจากแปรงสีฟันที่ซื้อเก่งแล้ว ลิปมันนี่ซื้อเก่งกว่าเยอะ เจอที่ไหนก็ซื้อ!! เสพติดการซื้อลิปไม่ไหวแล้ว อันนี้เป็นลิปมันออร์แกนิคแกรรร มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เค้าเคลมว่าสามารถกินได้เลยด้วยนะ รับรู้ได้ถึงความธรรมชาติเลยมะ มีกลิ่นหอมกุหลาบหอมมากก ให้ความชุ่มชื้นค่อนข้างดี แถมยังช่วยบำรุงให้ริมฝีปากมีสีอมชมด้วยน้า เหมาะมากในคืนที่ร่างกายได้รับแอลกอฮอล์ และปากแห้งแตก ก่อนนอนทาตัวนี้ไป ตื่นเช้าก็คือเอาอยู่เด้อ ปากนุ่มชุ่มชื่น   แถมฉันยังใช้มาเป็นบำรุงก่อนทาลิปในยามเช้า หรือบางวันก็ทาเดี่ยวๆไปเลย ให้ลุคแบบว่าไม่ได้มันเยิ้ม มันเหมือนไปกินข้าวมันไก่มานะ อันนี้จะทำให้ปากแค่ดูวาวๆ ดูมีปากที่สุขภาพดี กินน้ำวันละ 18 แก้วอะแกร๊  เลิ้บ

- OAB’S SOAP -

เอาดีๆ บางทีไปอยู่ห้องเพื่อนบ่อยๆก็ค่อนข้างเกรงใจ หลังๆเลยซื้อของใช้เข้าไปให้เพื่อน (ประหนึ่งห้องตัวเองแล้วตอนนี้) ครั้งงนี้เลยตั้งใจจะซื้อสบู่ไปให้เพื่อน แล้วไปเจอโอปโซฟ สบู่ของคุณแม่โอปอล์ ที่จัดโปรโมชันอยู่ เป็นอันเล็กจิ๋ว 1 แถม 1 ก็คือสอยมาเลยจ่ะ ไม่รอรี OAB’S SOAP COFFEE SCRUB เปิดมาคือเซอร์ไพรส์มาก ถึงน้องจะก้อนจิ๋วแต่เค้าก็ให้ที่ตีฟองมาด้วยย แล้วเวลาใช้ก็คืออาบดีอาบสะอาด ได้สครับผิวไปในตัว OAB’S SOAP MOON LIGHT HONEY DROP สบู่ล้างหน้า ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ช่วยแก้ปัญหาสิว ลดความมัน หมองคล้ำ ชอบความรู้สึกที่ล้างหน้าแล้วไม่แห้งตึงของน้องเค้า รู้สึกดีมากกก

- BAUSCH and LOMB BIO TRUE MULTI-PURPOSE - 

เคยมีคนแนะนำว่ายี่ห้อนี้ดีมาก วันนี้ก็เลยสอยมาลองหน่อย ปรากฏว่าเห่ยยย โอเคมากกก สบายตาา ไม่คัน ไม่แสบ ใส่คอนแทคเลนส์นานหลายชั่วโมงตาก็ไม่แห้ง ดี๊ดี เลิ้บ เลิ้บอีกละะะ

- OH MY BLUSH NO.1 ALMOND -

ต่อให้เช้าวันต่อมาเราจะหน้าสด เราก็จะต้องมีสีแก้ม เพื่อบ่งบอกความเป็นสาวสุขภาพดี เราจึงเลือกนี่เลยจ้า ปัดแก้มจาก  OH MY BLUSH เจ้าของเดียวกับ OH MY LIP TINT (เสียงเหมือนคนพากย์โฆษณาโทนาฟ)  ตัวนี้เป็นปัดแก้มไร้ฝุ่น เราถูๆวนๆแล้วมาเกลี่ยนที่แก้มเลบ โดยไม่ต้องใช้แปรง ก็ได้ลุคที่ดูแก้มส้มๆแทนๆ ดูบ่มแดด แถมเรายังเอามาเกลี่ยบนปากหลังจากที่ลงลิปมัน ได้สีที่ชัดเหมือนทาลิปสติกเลยยย คุ้มค่าสุดๆ


chiwi.

chiwi.

FULL PROFILE