Review ver :: Night routine 2019!! "Claire Sleeping Milk Mask" ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ตั้งแต่ตื่นนอน~

37 11
ฮายคร๊าาาา ทุกคน วันนี้โบว์จะมาพูดถึง Night routine หรือ skin care ที่ใช้ในตอนกลางคืนบ้างนะ ว่าตอนนี้ใช้อะไรอยู่
ขอเกริ่นก่อน คือต้องบอกทุกคนก่อนว่า ส่วนตัวแล้ว โบว์เป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากกกก! ใช้อะไรก็คือแพ้ไปหมด ยิ่งใช้หลายๆตัวด้วยกันก็คือหน้าเละไปเลย! ทุกวันนี้จะใช้skin care แค่ตัวเดียว(ในตอนกลางคืน) เอาตรงๆมันก็ไม่ใช่ skin care ทีเดียว มันคือ Mask คืออะไรที่ใช้แล้วหน้าไม่แพ้ก็จะใช้ตัวนั้นให้หมดก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนและลองยี่ห้อใหม่นั้นเองง~
เข้าเรื่องต่อเลยนะ ตามหัวข้อกระทู้เลย วันนี้จะมาพูดถึง Night Routine ตัวโปรดดดด! นั้นก็คือ Claire Sleeping Milk Mask มาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้น~ ได้ลองแล้วค้นพบว่าดีย์ ดีจนแบบอยากจะเอามาเม้าส์ มาแฉข้อดีๆ ให้ทุกคนฟัง ว่าทำไม๊ทำไม ถึงควรมีนางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งของเราา
นางเป็นมาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้น เนื้อเบาบาง ที่มีสารสกัดน้ำนมถึง 5 ชนิด❗️❗️นางเด่นในเรื่อง ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยเติมเต็มและบำรุงผิวหน้าที่อ่อนล้า ทำให้ผิวของเรา ดูเด้ง เนียนนุ่มน่าสัมผัสหลังตื่นนอน! แถมยังช่วยลดลิ้วลอยและจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้หน้าของเราดู lightening ✨ มากยิ่งขึ้นนั้นเอง
มีความคำคม..5555+ อารมณ์แบบทาแล้ว หลับฝันดี ตื่นมาหน้า bright เลยจ้าาา? ส่วนตัวแล้วคือชอบนะ ถือว่านางมีความใส่ใจดี แม้จะเล็กๆน้อยๆก็เถอะ?✨
ตัวกระปุกนี้ มีขนาด 50Ml. ถือว่าเยอะอยู่น่าทุกคน เพราะส่วนตัวโบว์ใช้จิงๆ ก็สัปดาห์ละ 2-3ครั้งเอง เนื้อครีมเป็นสีขาว มีความเข้มขนแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า กลิ่นหอมมาก เวลาทาลงบนผิว ให้ความรู้สึก fresh และผ่อนคลายสุดๆ แถมเนื้อครีมซึมเข้าไปในผิวหน้าง่ายมากอีกด้วย?? เอาไป 10/10เลยจ้าาาา♥️
เนื้อครีมเหมาะกับคนผิวแห้ง แต้มๆ แล้วก็ทาทั้วหน้าได้เลย แนะนำให้ใช้เป็น Mask หรือ skin care ตัวสุดท้ายสำหรับใครที่มี skin care หลายตัว
ส่วนตัวโบว์ใช้ตัวเดียวคือจบ! ถึงจะเป็น mask ก็ไม่ต้องล้างออกนะจ้ะสาวๆ สามารถนอนหลับได้เลยยย~
ก่อนใช้ :: หน้าดูแห้ง ดูขาดความชุ่มชื่นหนักมาก ดูหมองคล้ำ ดูชีวิตหม่นหมองไปหมดเลยอ่าาาา?

หลังใช้ :: มันแต่งต่างอย่างเห็นได้ชัดมากๆเลยนะ นี่ขนาดใช้ครั้งแรก!! คือตื่นแล้วรู้สึกหน้า fresh สุดๆ ดูอวบอิ่ม ผิวดูมีน้ำมีนวลอิ่มน้ำมากๆอ่ะ บอกแล้วตัวเดียวเอาอยู่!!
ดูจากความแตกต่าง before & after กันไปแล้วถือว่าเอาเรื่องง บอกเลยว่าไม่ได้ใช้เอฟเฟคอะไรช่วยเลย ผ่านนนในคืนเดียว! ผลลับที่ได้อีกเรื่องคือ รู้สึกแต่งหน้าติดทนมากขึ้น เอาจริงๆไม่อยากอวยหรือพูดเยอะอ่ะ อยากให้ไปลองซื้อมาใช้กันดู คือมันดีจริงๆเว้ย คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้าา ราคาเพียง 850บาท ได้ไปถือว่าคุ้มมค่า


??สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อที่ได้ที่ wastons สาขา the mall บางกะปิ / tops / Central world / SLC Clinic / Hej Street / หน้าร้าน Claire Central wOrld
และยังสามารถติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เพจ Claire Skin
สำหรับวันนี้โบไปแยะ ไว้มี review ver อะไรใหม่ๆถูกใจ จะมาเม้าส์แฉข้อดีๆ ให้ฟังอีกน้าาาา~ ขอบคุณทุกม๊ากมากเลยย จุ้บบบบบบ ♥️♥️♥️♥️


Bowie

Bowie

ชื่อ โบว์วี้นะงับบบบ

FULL PROFILE