Claire Sleeping Milk Mask ไอเท็มใหม่สดใสตั้งแต่ตื่นนอน

29 7
​สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ห่างหายไปนานอีกแล้ว กว่าจะมาได้ตั้งกระทู้คือนานมากกก555555555 ช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงฝึกงานค่ะ ยุ่งมากๆกลับมาก็เหนื่อยจากที่ทำงาน ถึงบ้านก็สลบทันที เป็นแบบนี้มาประมาณเดือนนึงแล้ว เราโทรมขึ้นเยอะมากเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ วันหยุดของเราก็เลยขอช็อปปิ้งหน่อย ได้เจ้าตัวนี้มาด้วยความบังเอิญ แต่เป็นความบังเอิญที่กรี๊ดมากๆกับช่วงที่พักผ่อนน้อยแบบนี้ เป็นยังไงตามมาอ่านเลยจะฝอยให้ฟังจ้า
นี่เลยยยย Claire Sleeping Milk Mask เป็นมาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้นที่เกิดจากการรวมกันของสารสกัดน้ำนม 5 ชนิด ซึ่งตัวนี้เค้าเคลมมาว่าโดดเด่นในเรื่องของความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวหน้าที่อ่อนล้ากลับมากระจ่างใส ลดริ้วรอย และยังช่วยลดรอยดำรอยแดงต่างๆอีกด้วย
แพคเกจของเจ้าตัวนี้ก็คือมีความเรียบแต่ดูแพงมากกก สะดุดตากับแพคเกจตั้งแต่ตอนแรกที่เจอ แปลกที่ว่าทำไมเรียบง่ายแต่ดูน่าสนใจมากกกก มีความมินิมอลในตัวเองสูง  
เปิดเข้ามาจะเจอเจ้ากระปุกนี้ ดูเหมือนเล็กนะแต่เนื้อครีมมาแบบเต็มกระปุกไม่มีกั๊ก มาในขนาด50ml ส่วนตัวคิดว่าใช้ได้นานหลายเดือนเลยย
เปิดเข้ามาอีกจะมีไม้พายไว้ตักเนื้อครีมขึ้นมาให้ด้วย รู้สึกสะดวกสบายมากเพราะปกติกระปุกครีมทั่วไปจะไม่มีไม้พายมาให้ เลยต้องใช้นิ้วแตะที่ตัวครีมด้านในกระปุกทำให้บางทีมีฝุ่นหรือเส้นผมลงไปในกระปุกได้ง่ายมาก  
มาลองเนื้อครีมให้ดูกันค่า โดยเริ่มจากการปาดลงที่แขนก่อน เนื้อครีมมีความเข้มข้นและมีกลิ่นหอมนมมากๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายที่สุด เหมาะสำหับเป็นสลีปปิ้งมาส์กมากกกกกกก
เมื่อเกลี่ยแล้วจะมีความอิ่มน้ำอยู่พอสมควร ส่วนตัวคิดว่าโดดเด่นในเรื่องให้ความชุ่มชื้นตามที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้จริงๆ ต่อไปเรามาลองลงเนื้อครีมที่หน้าดีกว่า ไปดูกันนนน
ทาดาาาาา นี่คือหน้าสดเราเองงง ขอเหลือคิ้วไว้นิดนึงละกันนะทุกคน555555 อย่างที่บอกไปตอนแรกนะคะว่าอยู่ในช่วงฝึกงานพักผ่อนน้อยมาก หน้าเลยโทรมมากๆ มาให้เจ้ามาส์กตัวนี้ช่วยกู้หน้าเรากันเถอะ  
แนะนำมาตั้งนานยังไม่ได้บอกวิธีใช้เลยย เจ้าตัวนี้ใช้ทาบำรุงผิวหน้าก่อนนอน ไม่ต้องล้างออกนะคะ เนื้อสัมผัสให้ความเบาสบาย ไม่หนักผิวและไม่เหนอะหนะหน้า ตื่นมาผิวจะนุ่มมากๆเลยแหละ
 หรือถ้าใครมีน้ำตบ หรือเอสเซนท์บำรุงผิวหน้าใช้อยู่แล้ว ก็สามารถใช้มาส์กตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิวหน้าได้เลยนะคะไม่มีปัญหา
เรียบร้อยแล้วค่า เห็นถึงความฉ่ำวาวของผิวมั้ย เมื่อทาเสร็จก็สามารถนอนได้เลย ไม่ต้องล้างออกใดๆทั้งสิ้น สบายไปอีก เอาจริงๆเราคิดว่าไม่ต้องใช้ตัวอื่นบำรุงผิวก่อนที่จะลงมาส์กตัวนี้แล้ว เพราะว่าตัวนี้ตัวเดียวก่อนนอน จบบบบบบ เอาอยู่มาก คอนเฟิร์มมมมม
หลังจากที่ได้ลองเองมาซักพัก ขอลงคะแนนให้มาส์กตัวนี้10/10เลยย เพราะว่าคุ้มค่ามากๆกับปริมาณที่ให้มาเยอะ และคุณภาพของเจ้ามาส์กตัวนี้ก็ใช่เล่นที่ไหน ตื่นมาหน้าชุ่มชื้นมากๆ แต่งหน้าก็รู้สึกติดทนขึ้นเพราะหน้าไม่แห้งเลย เราว่าตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะสารสกัดแต่ละตัวมีความอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆ คุ้มมากต้องไปตำนะ
Claire Sleeping Milk Mask 50ml ราคา850บาทนะคะ ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons  สาขา  The Mall บางกะปิ/ Tops / Central World/ SLC Clinic/ Hej Street หรือถ้าใครไม่สะดวกก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้อีกด้วย สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนน้าทุกคน สวัสดีค่า


Bunyawee Prasartsopon

Bunyawee Prasartsopon

FULL PROFILE