REVIEW VER~:: แนะนำครีมอาบน้ำ MAAI Body Shower My Tropical ให้ทุกสัมผัส เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

30 7
อันยองนะทุกคนนนน ตามหัวข้อโตๆด้านบนเลย วันนี้จะมาแนะนำครีมอาบน้ำ ที่ตอนนี้ หลงหัวปักหัวปำมากก!! นั้นก็คือ ครีมอาบน้ำ MAAI Body Shower My Tropical ตอนนี้นางได้กลายมากเป็น favorite ที่ต้องใช้ในทุกวันๆ คือไม่ใช้ไม่ได้เลยอ่ะ แหนะๆ อยากรู้แล้วละสิ ว่าหน้าตานางจะเป็นยังไง งั้นไปดูกัยเล้ยย!!
ท่าด๊าาาา.. นี้เลยครีมอาบน้ำ MAAI Body Shower My Tropical ตัวนี้ ต้องขอบอกแบบเต็มๆปากเลยว่า Packaging คือ..มีความ unique สุดๆ สวย หรูหราดูแพงมากจ้าแม่?
นางมีสารสกัด Original Chamomile ที่ผสมผสานสารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติอย่างดอกคาโมไมล์ ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ประโชยน์หลักๆของ ครีมอาบน้ำ MAAI เขาก็จะช่วยในเรื่อง การปลอบประโลนผิว ลดอาการละคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวของเราเนีย นุ่มนิ่มไม่แห้งกร้านนั้นเอง แถมยังมีสารกัดจากใบบัวบก ที่มีคุณสมบัติที่โด่ดเด่นมากในเรื่องการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวของเราไม่หมองคล้ำ และยังทำหน้าที่ปกป้องเซลล์ผิวของเราไม่ให้โดนทำร้าย ช่วยลดลอยสิวอักเสบ ลอยดำ-แดงจากสิวได้ดีอีกด้วย ดี๊ดีอ่ะ! ใครที่มีผิวบอบบางแบบโบว์ก็สามารถใช้ได้นะ
เนื้อครีมอาบน้ำ จะเป็นเนื้อเจลใสๆ มีฟองเล็กน้อย ฟองของน้องเขาเนียละเอียดอ่อนมาก ล้างออกง่าย ไม่ลื้นผิวกายเลย กลิ่นก็หอมให้ความรู้สึก fresh สุดๆ แถมยังปราศจากสารอันตราย 4 ชนิดอีกด้วยยย คือแบบ ออกานิคธรรมชาติสุดๆ
เป็นไงง กับการreview ครีมอาบน้ำ MAAI Body Shower My Tropical ตัวนี้ ในฉบับของโบว์ 55555 เอ้ออ ลืมบอก นางมี 2 กลิ่นน้า อีกกลิ่นจะเป็น MAAI Body Shower Forest Therapy คือหอมทั้ง 2 กลิ่นเลย นางมาในขนาด 380ml. ราคาแค่ 199 บาท เท่านั้นเอ๊ง❗️❗️ สำหรับใครที่สนใจ หาซื้อได้ที่ watsons ทุกสาขาได้เลยนะคะ หรือ ใครต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่น ก็สามารถดูได้ที่เพจนี้เลย https://m.facebook.com/myMaaiTH/ วันนี้

โบว์ต้องขอตัวไปก่อนเน้อออ แล้วพบกับ review ver รอบหน้ากันน้าาา บัยบายยย จุ๊บ


Bowie

Bowie

ชื่อ โบว์วี้นะงับบบบ

FULL PROFILE