อัพเดพสกินแคร์ของใช้ครึ่งปี ตุนต่อไม่ตุย มงต้องลงจุกๆ

38 14

เร็วเกินไปไหมมมมมมมม ครึ่งปีแล้วหรอ หลังจากผ่านมาครึ่งปีเราก็ได้เปลี่ยนการใช้สกินแคร์มาวันนี้เราเลยอยากมาอัพเดตสกินแคร์และของใช้ต่างๆที่ใช้ตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ยังใช้อยู่และใช้ยาวๆไปเลย ดีจนต้องออกมาบอกจะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลย ส่วนใหญ่จะเป็นหมวดสกิแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายใช้อะไรก็แพ้ มาดูกันตัวไหนยังอยู่ไม่มีตุย

ตัวแรกตัวทำความสะอาดหน้าเราใช้ของ Cerave foaming cleanser ใช้ดีจริงตอนแรกซื้อมาเพราะเขาบอกว่ามันอ่อนโยนสูตรนี้เหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวมัน สาวผิวต้องตำด่วนๆ ตอนนั้นหน้าเราแพ้ด้วยใช้แล้วไม่เกิดการระคายเคือง ผิวแห้งตึงเลย ติดจนใช้ต่อยาวมากเลย

หลังล้างหน้าเสร็จเราใช้เซรั่มของ BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution  อันนี้เพื่อนแนะนำมาแล้วก็ไปเจอในรีวิวเยอะมาก จัดมาเลย เซรั่มลดสิว ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ใครผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายต้องมีไว้ในครอบครองนะ เนื้อเจลใสๆ ได้กลิ่น ทีทรีออยอ่อนๆ ช่วยในเรื่องสิว คุมมันคือดีมากก ซึมเข้าหน้าเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลย สบายผิว เบาผิวดีหน้าดูชุ่มชื้น ใช้ต่อยาวมาเลยจ้า

ครีมกันแดดเมื่อปีที่แล้วเราใช้แบรนด์ทั่วไปตามท้องตลาดพอช่วงต้นปีนี่แหละที่หน้าเราแพ้หนักสุด เราเลยต้องเปลี่ยนกันแดดที่อ่อนโยน เราใช้ของยูเซอริน Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control Face SPF50+ ดีเลย ไม่แพ้ ไม่เหนอะหนะ ไม่มีสี เบาหนา ซึมเข้าหน้าเลย ใช้ยาวไปปป

BK acne expert bright เป็นเอสเซ้นส์ลดรอยสิว คือดีกว่าเป็นเอสเซ้นเนื้อเข้มข้น ตัวนี้เพื่อนแนะนำมาพร้อมกับเซรั่มเลย ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน อ่อนโยนต่อผิว เพื่อนว่าดีเราเอออว่าเริ่ด ใช้แล้วติดใจตรงตัวเนื้อซึมไว รอยสิวจางลง หน้าดูนุ่มชุ่มชื้น ใช้มาเรื่อยๆหน้าเริ่มมีความเปลี่ยนเฉดสีขาวในระดับนึงเลยยย เพื่อนบอกคือดีจริง

ถ้าพูดถึงรองพื้นแน่นๆ สำหรับสาวๆที่ต้องการความปกปิดแบบไม่กลัวการอุดตัน ก็นี่เลย REVLON Revlon Colorstay Makeup Combination/Oily Skin SPF15 แน่นจริงอะไรจริงแต่บางคนก็แพ้ ใช้แล้วเป็นสิวก็มี ก็เลือกให้เข้ากับสภาพผิวตอนนั้นเอา แต่ช่วงต้องการออกปาร์ตี้ก็จัดเลยยยย แน่นสุด เริ่ด

แต่งหน้าเสร็จแล้วจะล้างให้สะอาด เช็ดเครื่องสำอางบนหน้าแล้วไม่รู้สึกระคายเคือง เราแนะนำ นี่เลยBiore Cleansing Water Acne Care  นางใช้ดีเลยย เราเลิฟนางมาก

แอบกระโดดไปสายตบต้องมี ตัวนี้เลยยยน้ำตบของ HATOMUGI หรือที่สาวๆเรียกว่า น้ำตบลูกเดือย แบรนด์ญี่ปุ่น ส่วนใหญ่เราจะนำมาทำสเปรย์ฉีดหลังแต่งหน้าหรือเวลาร้อนๆแล้วต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นในระหว่างวัน คือเริ่ดใช้แบบยาวๆ

ตัวนี้ก็สู้ใช้ได้เลย LAMER The Treatment Lotion ตัวนี้เราจะนานๆใช้หน่อยถ้าผิวรู้สึกแห้งจริงๆ เพราะราคาน้องเขาแรงพอสมควรต้องใช้เฉพาะตอนมีปัญหาจริงๆ เนื้อเป็นโลชั่นเป็นน้ำใสๆ ความรู้สึกคือดีตามฟิลของราคาเลยยเลิฟฟ

มาที่งานแป้งมั้ง ด้วยช่วงนี้เขาก็จะอินๆกับการแต่งหน้าแบบโชว์ผิวหน่อย เราเลยเลิฟการใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสง เราใช้ของ BK loose powder เนื้อแป้งละเอียด สีดี สัมผัส เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า เบาผิว หน้าสว่างขึ้นอีกระดับ ปิดความมันได้ดี แถมตัวนี้เป็นแป้งลดสิวอีก ใช้ตลอดตัวนี้ ใช้ทุกวัน ใช้ดีจริง แนะนำให้ไปลองตำดู

สุดท้ายตบท้ายด้วยโลชั่นบำรุงผิวกายกัน ตัวนี้เลย เริ่ด Nivea Extra White C&E Vitamin Lotion เป็นโลชั่นที่เพิ่มวิตามินซีเข้มข้น ทำให้ผิวดูขาวใสเร็วขึ้น เนื้อมันซึมเร็ว แถมผิวดูชุ่มชื้นขึ้นด้วยพอทาแล้ว กลิ่นดี เลิฟสุด ทาตอนผิวแห้งอยู่เรื่อยๆเลยชอบบบบ

ทุกตัวที่เราใช้มาตลอดครึ่งปีแล้วเรารู้สึกรักและเลิฟสุดๆ แล้วคิดว่าไม่เปลี่ยนแน่ๆ เพราะพวกนางๆทำให้หน้าเราดีขึ้นเยอะมากกกกกก ดีแล้วจะไม่มีเปลี่ยนแน่นอน ส่วนๆเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่เคยลอง ลองไปตำกันดูค่ะ ของมันต้องมีจริงๆ ไม่ดีจริงไม่บอกนะเนี้ย บอกเลยทุกตัวสกินแคร์ลดสิวก็เริ่ดปกปิดเซ็ตผิวเริ่ดหมด โชว์ผิวใสไร้สิว   ผิวที่ว่าแพ้ก็ชนะเลิศมงลงทุกตัวตุนต่อไม่ตุยจ้า^^


Haebalagi

Haebalagi

ยินดีที่รู้จักทุกคน เราชอบเขียน ชอบบอก ชอบเล่า มันเหมือนเป็นพลังงานด้านบวกให้กับเราและเพื่อนๆรอบข้างทุกๆคนที่ได้อ่านและได้ใช้ของดีๆ เป็นกำลังใจให้กับเราหน่อยนะ
Contact :::: 088-4651093

FULL PROFILE