ลองของใหม่สบู่ล้างหน้าจากข้าวหอมมะลิแดงที่จะปกป้องผิวหน้าจากริ้วรอยก่อนวัย!!!

37 8
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำมีไอเทมสบู่ตัวนึงมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จัก

ซึ่งสบู่ตัวนี้ต่างจากสบู่คลีนซิ่งล้างหน้าทั่วๆไปคือนางสกัดมาจากข้าวหอมมะลิแดงออแกนิคแท้ ซึ่งเค้าบอกกันว่าตัวข้าวหอมมะลิแดงนั้นมีสารอาหารที่ช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระสูงมากๆ สูงกว่าผลไม้ตระกูลเบอร์รี่อีก  ละยิ่งเป็นข้าวหอมมะลิแดงจะมีสารอาหารมากกว่าข้าวหอมมะลิโดยทั่วไป มีวิตามิน E,B,C เกลือแร่ต่างๆ มีฤทธิ์ต้านเอนไซม์ไทโรซิเนสอีกด้วย

Herbalist Siam 

เป็นแบรนด์ไทยแท้ๆที่ส่วยผสมหลักๆของเค้าจะสกัดมาจากข้าวหอมมะลิแดงของไทย และที่สำคัญยังเป็นผลิตภัณฑ์ 100% Vegan และ Cruelty-Free Cosmetic อีกด้วย ใช้แล้วสวยหน้าใสยังไม่พอแถมยังใจบุญไม่เบียดเบียนสัตว์ในการทดลองอีกด้วยจ้า และยังไม่มีสารอันตรายจำพวกพาราเบน ซิลิโคน น้ำมัน SLS ,SLES , GMO ด้วยคนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เป็นผลิตภัณท์ที่บอบบางไม่เป็นอันตรายต่อผิวด้วยจ้า

คือแอบตกใจกับแพคเกจของนางที่ดูค่อนข้างใส่ใจ แพคเกจดูสวยมินิมอลเบาๆ สบู่ดูแพงขึ้นมาทันทีเลย ทั้งที่ราคาของนางจริงๆ 300 กว่าบาทเท่านั้น  สีของสบู่เป็นสีเหลืองใสๆสีของสบู่เค้าบอกว่าสามารถเปลี่ยนได้ตามสภาพอากาศเพราะนางสกัดมาจากธรรมชาติ สีก็เป็นอย่างที่เห็นสามารถใช้ได้ตามปกติเลยจ้า

สบู่ขนาด 90g. เป็นสีเหลืองทองๆ ข้างในกล่องก็มีใบบอกพวกส่วนผสมวิธีการใช้การเก็บรักษาประมาณคู่มือการใช้งานสบู่เลยยฮ่าๆๆๆๆ ถือว่าทางแบรนด์ใส่ใจในส่วนนี้มากๆ เพราะปกติแล้วน้ำไม่เคยเจอสบู่คลีนซิ่งแบรนด์ไหนที่มีใบรายะเอียดของผลิตภัฑณ์

ใบรายละเอียดของนางมี 3 ภาษาไปอีก พร้อมโกอินเตอร์เว่อร์ๆ

หน้าตาชัดๆของเจ้าสบู่ข้าวของเรา


วิธีการใช้

1.เริ่มจากการวอมสบู่ที่มือก่อนให้เกิดฟอง เนื้อสบู่ไม่เป็นฟองแต่นางะเป็นฟิวเนื้อโฟมเลยย เนื้อค่อนข้างที่จะละเอียดแต่น้ำว่าถ้าใช้ใยสำหรับวอมสบู่เราจะได้เนื้อโฟมที่ละเอียดมากกว่านี้


2. เราก็ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก่อนจากนั้นก็ล้างหน้าด้วยสบู่เลยจ้าตามปกติ

สบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลิ่นแบบข้าวเลยอ่ะแต่ไม่ใช่กลิ่นแบบข้าวหมักนะ
แต่กลิ่นข้าวอ่อนๆไม่มีกลิ่นฉุด น้ำว่าออกจะค่อนข้างไปทางหอมด้วยซ้ำ 

ความรู้สึกหลังใช้คือรู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้งตึงมาก สบู่นางค่อนข้างอ่อนโยนเพราะน้ำแอบเป็นสิวช่วงตรงหน้าผากพอเนื้อสบู่สัมผัสกับเจ้าสิวของเรา ก็ไม่ได้รู้สึกว่าแสบหรือคันที่สิว ตัวสบูาตัวนี้นางมีค่า PH Balanced 5.5-6.5 ซึ่งนางเป็นค่าที่ใกล้เคียงกับผิวของมนุษย์มากๆ ผิวเลยไม่แห้งตึง  

หลังใช่สบู่แล้วววขอย้ำและแนะนำเพื่อนๆอีกว่า ไม่ว่าจะเป็นสบู่ยี่ห้อไหน การเก็บรักษาสำคัญมากควรจะเก็บน้องไว้ในที่ที่แห้ง ไม่ชื้นอละหากล่องให้น้องเค้าอยู่เพื่อความสะอาด เวลาเอามาล้างหน้าแต่ละทีเราจะได้มั่นใจได้ว่าเจ้าสบู่จะไม่ทำให้เราเป็นสิวววววว 


วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันให้ในรีวิวหน้าสวัสดีค่าาาาาาาาาาาา  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE