REVIEW: L'OCCITANE IMMORTELLE DIVINE SKINCARE ใครไม่อยากหน้าแก่ มาทางนี้!!!!

33 9
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีจ้า วันนี้มีโอกาสได้สกินแคร์มาทดลองใช้ เลยอยากจะมาแชร์กับเพื่อนทุกคนจ้า ซึ่งพระเอกของเราในวันนี้ที่จะมารีวิวคือ ท๊าดาาาา L'occitane Immortelle Divine set นั่นเอง
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราได้รับเชิญจากทาง Jeban ให้ไปร่วมงานกับทางแบรนด์ L'occitane ที่สยามพารากอนเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในงานนั้น ทางแบรนด์ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่ขายดีที่สุดของเค้า ซึ่งหลักๆนั้นเค้าเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติและเป็นตัวชูโรงของเขาก็คือ น้ำมันสกัดจาดดอกอิมมอคแตลอันโด่งดังนั่นเอง

ทางแบรนด์ได้เล่าสู่การฟังว่าเมื่ออายุผิวของเราเริ่มมากขึ้น น้ำมันธรรมชาติในชั้นผิวจะลดลง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอย ดังนั้น DIVINE YOUTH FACE OIL จะช่วยเข้าแทนที่และบำรุง และช่วยในการต่อต้านริ้วรอย ด้วยตัว ESSENTIAL OIL จากธรรมชาติ 100% ที่มาพร้อมกับพลังอันทรงประสิทธิภาพของดอกอิมมอคแตล หรือดอกไม้ที่ไม่มีวันร่วงโรย ที่มีความเบามากแต่มีประสิทธิภาพในการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้น ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อยช่วงเช้าหรือก่อนนอน อย่างต่อเนื่องจะค้นพบผลลัพธ์ที่มหัศจรรย์แห่งการต่อต้านริ้วรอยด้วยตัวเอง

DIVINE YOUTH FACE OIL เหมาะกับผิวมัน และผิวผสม! ไม่ใช่แค่ผิวแห้งเท่านั้นอย่างที่เข้าใจ เพราะผิวที่มันเกินไปหรือแห้งเกินไป คือผิวที่ขาดความสมดุลตามธรรมชาติ DIVINE YOUTH FACE OIL ช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมาสมดุลตามธรรมชาติเมื่อใช้ต่อเนื่อง ผิวจะปรับสมดุลแลดูสุขภาพดีจากภายใน (OIL CONTROL OIL) ถึงแม้เราจะเคยได้ยินใครๆ ต่างบอกว่า ผิวมันห้ามใช้ออยล์ แต่หารู้ไม่ว่าออยล์จะยิ่งช่วยให้ผิวที่มันได้รับการปรับสภาพให้สมดุล และหากเรามีผิวที่แห้ง DIVINE YOUTH FACE OIL จะช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก และทำให้ผิวชุ่มชื้น แลดูเปล่งประกาย เพราะนี่คือคุณสมบัติของ FACE OIL ในการปรับสมดุลของผิวหน้าอย่างแท้จริง

DIVINE YOUTH FACE OIL ช่วยให้การทำงานของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมอยู่ด้วยทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วยโมเลกุลของเนื้อออยล์ที่ทำหน้าที่เป็น “บูสเตอร์” จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและนำพาสารอาหารของผลิตภัณฑ์ชิ้นอื่นๆ ที่ใช้ให้เข้าสู่ชั้นผิวได้เร็วขึ้นและลึกขึ้น กลางคืนก่อนนอน ลองชะโลม DIVINE YOUTH FACE OIL คู่กับสกินแคร์ของเราที่ใช้อยู่ เพื่อมอบพลังการบำรุงที่เข้มข้นขึ้น จะพบว่าผิวรู้สึกอวบอิ่มและผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น ในเช้าวันถัดไป!

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังใจดี ได้มอบกิฟเซ็ตให้เราเอาไปลองใช้ที่บ้านด้วย ในเซ็ตที่เราได้มาก็จะเป็นเซ็ตที่รวบรวมตัวที่ขายดีของเค้ามาให้ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน

- L'occitane Immortelle Divine Mousse en Cream Nettoyante
- L'occitane Immortelle Divine Youth Face Oil
- L'occitane Immortelle Divine Cream


L'occitane Immortelle Divine Mousse en Cream Nettoyante
โฟมล้างหน้าตัวนี้ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี หลังใช้แล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึง แต่สำหรับเรานั้น เราว่ามันยังแห้งไปอ่ะ เราชอบแบบให้หน้าลื่นๆหลังล้างหน้ามากกว่า แต่คนผิวมันน่าจะชอบ ส่วนตัวแล้วคิดว่าใครที่แต่งหน้าหนักๆควรเช็ดเอาเครื่องสำอางออกให้หมดก่อน แล้วค่อยล้างหน้าตามด้วยโฟมอันนี้นะจ๊ะ
ตัวต่อมา L'occitane Immortelle Divine Youth Oil
ที่มาพร้อมกับสูตรที่อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรยได้มากกว่าที่เคย ด้วยความเข้มข้นที่มากขึ้นซึ่งพร้อมที่จะช่วยต่อต้านสิ่งเร้าจากมลภาวะแวดล้อม

ออยตัวนี้ เนื้อบางเบามากกกก เป็นน้ำใสๆ ทาแล้วซึมลงผิวดีมาก ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหน้า เหมาะกับการใช้ลงเตรียมผิวก่อนแต่งหน้ามากกก ผิวจะโกลวววฉ่ำขึ้นมาทันทีเลย เราใช้ออยตัวนี้เฉพาะเวลากลางคืนเป็นประจำทุกวัน ครั้งละ 2 หยด ต่อเนื่องกันมา 1 เดือน เราพบว่าหน้าไม่แห้งแตกเป็นขลุยเลย จับผิวแล้วผิวนุ่มขึ้น อิอิ
IMMORTELLE DIVINE CREAM
ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของไลน์นี้ ได้รับรางวัลชนะเลิศรางวัล “Miracle” ที่ได้รับสมญาว่าเป็นครีมแห่งความมหัศจรรย์ ด้วยความเข้มข้นที่มากขึ้นของน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle ที่จะช่วยปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก ด้วยสูตรที่หรูหรานี้ถูกบรรจุไว้ด้วยสารอาหารหลากหลายชนิดในขณะที่ยังคงความบางเบาของเนื้อสัมผัสไว้ มันจะปรับเปลี่ยนพื้นสีผิวหน้า เผยให้เห็นถึงความเรียบเนียนขึ้น อวบอิ่มขึ้นเพื่อผิวที่ดูสุขภาพดี

ลักษณะเนื้อครีม เป็นครีมสีขาวขุ่น เนื้อเบามาก แต่ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นสุดๆอ่ะ ใช้ปริมาณแค่เม็ดถั่วเหลืองแค่นั้น ก็ชุ่มทั่วหน้าเลย ตัวนี้เราใช้ทั้ง เช้า และก่อนนอน หลังจากที่ใช้มาเป็นเวลากว่า 1 เดือน รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น อิ่มฟู แก้มที่ดึงแล้วแล้วหย่อน มันรู้สึกว่ากระชับขึ้นนิดนึงจ้าาา ชอบๆๆๆ

สุดท้ายนี้ ก็สรุปเลยละกันว่าเราชอบนะ สกินแคร์ L'occitane ไลน์ Immortelle สามรถป้องกันริ้วรอย และช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีมาก ใครที่กำลังมองหา สกินแคร์ anti aging เราแนะนำเลย อิอิ หวังว่าเพื่อนจะสนุกกับการรีวิวนี้นะคะ บรัยยจ้าาาา


HanSoHee

HanSoHee

FULL PROFILE