รีวิว แป้งน้องฉัตร ของเด็ดที่ช่างแต่งหน้าต้องแนะนำ!

45 21

สวัสดีค่า สาวๆทุกคน บีม จาก #kykyishappy มาฝอยอีกแล้วค่า~



วันนี้บีมมีไอเท็ม(ไม่)ลับ ถึงขนาดช่างแต่งหน้างานอีเว้นท์หรืองานแต่งต้องหยิบมาใช้ ขอเกริ่นก่อนเลยว่านี่คือประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับบีมทั้งหมด เคยจ้างช่างแต่งหน้า พี่เขาก็ใช้ตัวนี้ลงทั่วหน้าโดยไม่ลงรองพื้นเลย ! แม้แต่หยดเดียว!!! แต่ผลลัพธ์กลับกลายเป็นเนียนกริบ ผ่องทั้งวัน ไม่ไหลเยิ้ม ที่สำคัญคุมมันสุดจริง จุดนี่อิแม่ประทับใุจมาก!!! หลังจากนั้นเลยไปรับน้องมาอยู่ในกรุโต๊ะแป้งด้วยกันเบย 555555 NO SPONSOR KA


 ผลิตภัณฑ์ : RAN Retouch Powder SPF 20 PA+++ เขาบอกว่าเป็นสูตร Anti-Pollution ในจุดนี้ยังไม่เห็นความพิเศษใดๆ แต่เรื่องเบลอรูขุมขนทำได้ดีสมชื่อ เนื้อละเอียด ปกปิดแบบ FULL แต่เบาสบายผิวมาก สีเนียนไปกับผิวแบบที่ว่าลงทั่วหน้าก็ไม่ดูเป็นแป้ง เบอร์ที่บีมใช้คือเบอร์ 3 สี Amber โทนเหลืองที่สวยมาก ผิวน้ำผึ้ง หรือผิวกลางๆทาได้หมดประมาณ NC30-35 ไบรท์แต่ไม่วอก 

STEP

: ลงผิวด้วยแป้งผสมรองพื้นฉบับช่างแต่งหน้า

หากต้องการปกปิดรอย,สีผิวไม่สม่ำเสมอ (ในภาพบีมมีเส้นเลือดและกระจากแดด) จากที่ดูเทคนิคช่าง 1. เขาจะเลือกใช้พัฟแตะแป้งแล้วค่อยๆกดย้ำๆ วิธีนี้จะช่วยเพิ่มระดับการปกปิดได้ แต่ต้องเบามือนะคะเพื่อไม่ให้ดูแคร็กจนเกินไป 2. จากนั้นใช้แปรงขนฟูๆปัดวนเพื่อเครียร์ส่วนเกินและเซ็ทผิวให้เนียนเป็นผิวเดียวกัน 3. สิ่งที่ห้ามทำเด็ดขาดคือ การปาดแป้งลงบนผิว จะทำให้ผิวดูหยาบและหนาค่ะ

ไม่ต้องพูดเยอะเลย 

ไปดูฟินิชลุคที่ใช้แป้งตัวนี้กันดีกว่า!!

 ราคา 390 บาท ตลับพกพาง่าย เนื้อดี ลงแทนรองพื้นได้ทั่วหน้า โดยรวมคือคุ้มราคา มี 4 สี ไปลองเล่นกันได้ที่วัตสันโลด

เลยอยากจะมาแชร์ความดีงามของ แป้งผสมรองพื้นแบรนด์น้องฉัตรที่เราก็รู้ๆคุณภาพเขาอยู่แล้ว ชื่นชมรุ่นนี้เพราะเขาทำสีออกมานวลผ่องมาก ไม่มีติ่งชมพูเลย สำหรับคำถามที่พบบ่อยๆ : รุ่นตลับเล็ก กับตลับยาว ต่างยังไง?คหสต.เทียบเนื้อแล้วแทบไม่รู้สึกถึงความต่าง แต่เรื่องราคารุ่นนี้ก็ชนะขาด


เด็กมือใหม่ขอฝากติดตามด้วยนะคะ หากมีข้อผิดพลาดตรงไหน สามารถคอมเม้นติชมได้เลยค่ะ แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบาย~


beamkyky

beamkyky

♡ Say hi ~ สวัสดีค่ะสาวๆจีบันที่รัก "บีม"
อยากรู้จักและอยากแบ่งปันความสวยแก่สาวๆทุกคน มาคุยมาเม้าท์กันได้นะคะ แล้วบีมจะรอ ♡

FULL PROFILE