[Review] Total Excellence (Beauty Cottage) ยกกระชับผิวหน้าคุณแม่ ด้วยสกินแคร์เซทแรกที่คุณลูกเปย์ให้จากใจ ^^

49 16

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบันนิสต้า ผ่านมา 1 เดือนละเนอะ หลังจากที่เราพาคุณแม่ไปช้อป

ที่บิวตี้คอทเทจ เราก็ส่งของไปให้คุณยายเรียบร้อย และให้คุณแม่ได้ลองใช้ของที่สอยมา

จริงจังเป็นเวลาเดือนนึงดูว่า แต่ละชิ้นใช้แล้วเป็นยังไง เห็นผลแตกต่างมั้ย 

ถ้าอยากรู้แล้วก็ลองตามมากันเลยค่ะ เย่ <3

และนี่คือหน้าตาของน้องๆ ทั้ง 4 ที่เราให้คุณแม่ได้ลองใช้เด้อ 

ขวดด้านซ้ายเป็น  Total Excellence Skin Power Boost serum

กระปุกอ้วนๆ ด้านบนเป็น Total Excellence Skin Power Boost Overnight Mask

หลอดขาวด้านล่าง คือ Advanced Whitening Concentrated Eye Serum

และหลอดขวาสุด คือ Soda Pore Cleansing Foam

Soda Pore Minimize Cleansing Foam


โฟมล้างหน้าที่เขาว่า นอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าตามหน้าที่ของนางแล้ว ยังช่วยเรื่อง
กระชับรูขุมขน + ควบคุมความมันบนผิวหน้า จากสารสกัดบำรุงที่มีในตัว อย่าง Baking Soda , Nasturtium Extract และ Maris Aqua (Sea Water) เนื้อโฟมเป็นครีมเนื้อนุ่มเบาๆ ฟองไม่เยอะมากแต่ก็พอมีบ้างให้กระชุ่มกระชวยใจ เท่าที่ลองใช้เองแล้วรู้สึกล้างออกง่าย สบายผิว ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตกค้าง หรือความมันส่วนเกินไว้ ไม่ถึงขั้นรู้สึกชุ่มชื้น แต่ก็ไม่แห้งตึงผิว ค่อนข้างเหมาะกับผิวผสม และผิวมันแบบคุณแม่ ส่วนคุณแม่เราบอกว่า ชอบที่รู้สึกว่าผิวสะอาดทั้งช่วงหน้าผิวและตามรูขุมขน เหมือนมันโล่งๆ ระหว่างวันหน้ามันน้อยลงกว่าเดิมเล็กน้อย

Total Excellence Skin Power Boost Serum


เซรั่มบู๊สต์ผิวตัวท็อปจากบิวตี้คอทเทจ เน้นเรื่อง Anti-aging คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว วัย 20 อัพใช้ได้ แต่วัยคุณแม่ตั้งแต่ 40 ปี+ ควรมีมั่กกก ด้วยส่วนผสมจาก Ginseng Extract : ตัวช่วยอายุวัฒนะ ชะลอความเสื่อม+สร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ดูอ่อนกว่าวัย Houttuynia Cordata ปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย + ลดอาการระคายเคือง Acanthopanax Senticosus สาร Anti-oxidant ช่วยผ่อนคลายจากผิวหนังที่ยึดตึงจนเป็นริ้วรอยบนผิว + แอบช่วยเรื่องสิว ฯลฯ
เนื้อสัมผัสเขาจะเป็นเหมือนโลชั่นสีเหลืองใสกึ่งเจลเบาๆ คือ ก็มีความเหลวในระดับนึงแต่ก็ยังคงมีการหนืดๆ หยุ่นๆ เล็กน้อย กลิ่นหอมละมุนเบาๆ พอทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกว่า ซึมไว แต่ไม่ซึมหายเข้าไปทั้งผิวหน้า ยังคงมีความชุ่มชื้นติดอยู่ที่ผิวเป็นฟิล์มคลุมไว้บางๆ คือเราใช้แค่ครั้งเดียวก็เลยรู้สึกแค่ว่าชุ่มชื้นดี แต่คุณแม่เราใช้ตัวนี้ติดต่อกันทุกวัน เลยรู้สึกมากกว่าคือ ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น มีความหยุ่นๆ ที่ผิวเบาๆ  เหมือนได้เติมเต็มน้ำให้กับผิว และผิวรู้สึกแข็งแรงมากขึ้นค่ะ 

Total Excellence Skin Power Boost Overnight Mask


ไลน์เดียวกับตัวด้านบนเลยย เป็นมาสก์หน้าที่ Must Have สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่องลึก ผิวไม่กระชับ บลาๆๆ มีความเข้มข้นสูง และ สารสกัดเด็ดๆ ที่ใส่มาก็ค่อนข้างจะตอบโจทย์ปัญหาผิว เช่น Ginseng Berry (ผลเบอร์รี่หายาก) : เพิ่มการไหลเวียนและต่อต้านริ้วรอย , ทองคำบริสุทธิ์ 99%, ราก Red Gingseng , ทับทิม และ มังคุด > ทั้งหมดนี้ค่อนข้างขึ้นชื่อในเรื่องของแหล่งรวมสาร Anti-Oxidant รวมพลังกับ อะโวคาโด และเชียร์ บัตเตอร์ ช่วยเติมเต็มความนุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบเน้นๆ แค่เห็นส่วนผสมก็รู้สึกเองเลยว่า น่าจะดีน้า อย่าทำให้แม่น้องผิดหวังเด้อ 55 

เนื้อสัมผัสเป็นครีมข้นสีออกครีมอ่อนคว่ำไม่หก แต่ปาดง่าย ซึมไว  ให้ความชุ่มชื้นสูง กลิ่นออกแนวโสม ธรรมชาติหน่อยๆ ระหว่างมาสก์ก็เลยจะผ่อนคลายสบายผิว ดมกลิ่นแล้วเพลินเบาๆ พอทาลงบนผิวแล้วไม่เยิ้มอย่างที่คิด ให้ฟีลคล้ายๆ ตัวบนเลย คือ เหลือฟิล์มความชุ่มชื้นไว้บางส่วน แต่ตัวนี้จะรู้สึกว่า แห้งติดผิวมากกว่าตัวบนเล็กน้อย เราลองใช้ทาคืนเดียวก็สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง คือผิวจะชุ่มชื้น + ฟูขึ้น + เด้งหน่อยๆ   คุณแม่บอกว่าชอบตัวนี้มากค่ะ รู้สึกคล้ายๆ กับเรา

Advanced Whitening Concentrated Eye Serum


หาข้อมูลไม่ค่อยเจอจนงงว่าพิมพ์ชื่อถูกรึเปล่าค่ะฮือ TwT เป็นอายเซรั่มที่มีหัวพร้อมปาด+นวดรอบดวงตา ความจริงแล้ว ในไลน์ Total Excellence เขามีตัวบำรุงรอบดวงตาด้วยเด้อ แต่เราเป่าหูคุณแม่ให้สอยตัวนี้เพราะอยากลองใช้ด้วยค่ะ 55 เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมจากดอกไม้บนเกาะเจจู ตั้งแต่ Jeju Natural Whitening Cell, Jeju Dongbaek, Jeju Prunus Seeulata Flower Extract, Eye Care ฯลฯ เน้นในเรื่องของความชุ่มชื้น + รอบดวงตากระจ่างใส + ว่านหางจระเข้ปลอบประโลมรอบดวงตา เนื้อสัมผัสเป็นครีมเนื้อเบาสีขาว มีกลิ่นหอมเบาๆ เอาไปแช่ตู้เย็นแล้วมานวดวนๆ รอบดวงตาแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายมากค่า ไว้เดี๋ยวจะไปขอคุณแม่ใช้ด้วยยาวๆ ฮี่ๆ -.,-

พอมาเทียบรูปดูจริงๆ รูปอาฟเตอร์ด้านบนแสงมืดกว่าฝั่งบีฟอร์ แต่ผิวดูผ่องกว่าเดิมเบาๆ 

ส่วนเรื่องรูขุมขนเราว่ายังพอเห็นด้วยตาอยู่ แต่เหมือนจะจางลงเล็กน้อยนะคะ 

ส่วนเรื่องผิวกระชับเราว่า เหมือนผิวของคุณแม่ได้รับการเติมเต็มความชุ่มชื้นเลยดูนุ่มชุ่มชื้น
 อิ่มฟูขึ้น และผิวดูเด็กลงพวกร่องต่างๆ เช่น พวกตามหน้าผากไรงี้ดูจางลงจริงๆ

แต่ยังไม่ถึงขั้นยกกระชับน้า ถ้าขนาดนั้นอาจจะต้องเก็บตังค์ส่งไปฉีดที่คลินิกเด้อ TwT

แต่โดยรวมทั้งคุณแม่และเราค่อนข้างรู้สึกพอใจค่ะที่ผิวเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นพอสมควร

และจริงๆ ราคาเหมือนจะดุ แต่เขามีโปรตลอดเลย อย่าง ชิ้นที่ 2 50% ถ้าจำไม่ผิดเดือนหน้าเขาว่า
ซื้อเป็นเซ็ตลด 30 % ใครสนใจหรือคิดว่าน่าจะตอบโจทย์ตัวเองหรือคนใกล้ตัวได้ก็ลองไปเล่น
ที่เคาท์เตอร์ดูนะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE