(Review) Burnova Whitening Cream ผิวกระจ่างใสด้วยไวท์เทนนิ่งจากธรรมชาติสำหรับผิวแพ้ง่าย

32 5
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน


ลูกตาลเชื่อว่าผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำเป็นผิวที่หลายๆคนใฝ่ฝันและอยากจะมีกันทั้งนั้นใช่ไหมล๊า… ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวไม่สม่ำเสมอต้องมาทางนี้เลยจ้า วันนี้ลูกตาลมีสกินแคร์ที่จะช่วยทำให้ผิวเพื่อนๆทุกคนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ มาแนะนำ ปลอดภัย หาซื้อง่ายและยังราคาจับต้องได้อีกด้วย ลูกตาลได้ลองใช้แล้วก็รู้สึกปลื้มปริ่ม นั่นก็คือ Burnova Plus Whitening Cream นั่นเอง

เจ้าตัวนี้เป็นครีมไวท์เทนนิ่งที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 6 ชนิด นั่นก็คือ


  • Swiss Garden cress Sprout ต้นอ่อนสวิสการ์เด้นเครส

ตัวนี้ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเสมือนสารดีท๊อกซ์ผิวใส ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระที่จะไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินจากรังสียูวี


  • Pomegranate Extract สารสกัดจากทับทิม

ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ


  • Mulberry Extract สารสกัดมัลเบอร์รี

ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยยับยั้ง Tyrosinase ซึ่งเป็นเอ็นไซม์หลักในการผลิตเม็ดสีเมลานิน ตัวนี้แหละจะทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


  • Aloe Vera ว่านหางจระเข้

ฟื้นบำรุงและปรับสภาพผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ความร้อน มลภาวะต่างๆ และช่วยลดการอักเสบของผิว


  • Cucumber แตงกวา

มีฤทธิ์สมานแผลและลดการอักเสบของผิว


  • Centella ใบบัวบก

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเต่งตึงและมีความยืดหยุ่น

ใครผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวเพราะเค้าอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และพาราเบน ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว

แพคเกจ : เป็นหลอดขนาด 25 g พกพาสะดวก ไปไหนไม่แตกไม่หกเลอะเทอะแน่นอน

เนื้อสัมผัส : เนื้อบางเบาสบายผิว  เกลี่ยง่าย ซึมไวและไม่เหนียวเหนอะหนะ

กลิ่น: ไม่มีกลิ่นเพราะเค้าไม่มีน้ำหอม

ราคา : น้องคนนี้ราคาแค่ 115 บาท ซึ่งเหมาะกับปริมาณ แต่คุณภาพเกินราคามากๆ

วิธีใช้คือลูกตาลจะทาทั้งเช้าและก่อนนอน เค้าจะทำให้ผิวของเรานั่นชุ่มชื้นและเนียนนุ่มขึ้น ใช้ไปเรื่อยๆประมาณเดือนสองเดือนผิวจะเริ่มกระจ่างใสขึ้นแถมรอยสิวยังลดลงอีกด้วย เก๋กู๊ดมากๆ ไม่ใช่ว่าใช้วันนี้พรุ่งนี้หน้าขาวเลยนะ อันนั้นก็ไม่ใช่เนอะ ครีมที่ดีจะใช้เวลาและได้ผลระยะยาว ถ้าตัวไหนใช้ปุ๊บเห็นผลชัดเนี่ยถือว่าอันตราย ไม่มีครีมดีๆวิเศษไหนทาปุ๊บขาวปั๊บนะจ้ะ

อยากแนะนำใครที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างปลอดภัย ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนเพราะเค้าอ่อนโยนปราศจากสารอันตราย และสกัดจากสารสกัดจากธรรมชาติ ราคาแบบนี้ใครๆก็จับต้องได้แน่นอน ของดีก็อยากจะบอกต่อ

และนี่ก็คือ Gift Set น่ารักๆ จากแบรนด์ Burnova นอกจาก Burnova Plus Whitening Cream แบรนด์นี้เค้ายังมีผลิตภัณฑ์ดีๆอีกหลายตัวที่ดี ซึ่งลูกตาลก็ใช้ตัว Aloe Vera Gel อยู่เหมือนกัน ซื้อมาใช้ตอนที่กดสิวมา ใช้แล้วจะช่วยปลอบประโลมผิว ทำให้รอยแดงหายไว และผิวยังแข็งแรงอีกด้วยต่างหาก ชอบมากจ้า ^^ 

พิกัด : ร้านยาเพียว, Big C และร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE