จบทุกปัญหาผิวด้วยมาสก์ทอง 9 สูตรในตำนาน!!

36 9
PARTNERS IN BEAUTY
กลับมากันอีกครั้งกับเด็กอ้วนและมาสก์หน้านั่นเองจ้า วันนี้จะมาบอกเล่าความดีงามของ Skindom Super Serum มาสก์หน้าที่ให้ใครใช้ก็รัก ใครๆก็บอกว่าดี ที่ต้องพูดเลยว่าตุนหนักมากๆ!!! เพราะน้องเค้าใช้ดี ฉ่ำมาก แถมมีหลากหลายสูตรให้เลือก ถึง 9 สูตร ใช้เสริมการบำรุงผิวด้านต่างๆได้อย่างล้ำลึก ส่วนประกอบแน่นๆ และทุกสูตรนั้น ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวสุดๆไปเลยจ้า


แต่ละสูตรจะเป็นอะไร ช่วยด้านไหนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ! 

01 Vitamin C + Vitamin Tree

สูตรที่ 1 จะเน้นดูแลผิวให้ดูกระจ่างใส 2 เท่า ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้นสูงจากธรรมชาติ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และยังมีวิตามิน”ทรี” ซึ่งก็คือ ซีบัคธอร์น ที่มีวิตามินซีสูงเช่นกัน และยังอุดมไปด้วยวิตามินอื่นๆอีก 12 ชนิด ทั้ง A C E D และ K จะทำให้ผิวของเรารู้สึกผ่องใส เปล่งปลั่ง

02 Snail + Bamboo

สูตรที่ 2 ช่วยให้ความกระจ่างใสและกระชับผิว มีส่วนผสมจกเมือกหอยทากซึ่งเป็นอะไรที่ดีและฮิตมากจากฝั่งเกาหลี ซึ่งในสูตรนี้มีทั้งสารสกัดจากเมือกหอยทากเข้มข้นและยอดอ่อนใบไผ่ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว จะทำให้ผิวนุ่ม มีความยืดหยุ่น ดูตึงดูกระชับ ความชุ่มชื้นยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย ส่วนตัวแอบตามๆอ่านเรื่องเมือกหอยทากมา นางช่วยลดรอยดำได้ด้วยแหละ

03 Volcanic Ash + Centella Asiatica

สูตรที่ 3  ขอบอกว่าสาวผิวมันเป็นสิวต้องมามุงเลยนะคะ เพราะเจ้าตัวนี้ดูแลเรื่องผิวเป็นสิวและรูขุมขน ด้วยสารสกัดจากเถ้าภูเขาไฟจากเกาะเจจู ช่วยดีท็อกซ์ผิว ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันจากใบหน้า ลดการเกิดสิว ลดความมันบนใบหน้า นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเซนเทลล่า เอเชียทิก้าและใบชาอ่อนสกัดเข้มข้นช่วยลดการอักเสบ รอยดำรอยแดงจากสิว สูตรนี้ได้รางวัลมาส์กยอดเยี่ยมจาก Cleo 2018 ด้วยน้า

04 Swiflet Bird’s Nest + Plankton

สูตรที่ 4 ช่วยรอบด้านมากๆ มีสารสกัดจากรังนกนางแอ่นธรรมชาติ และสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลลึก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวเต่งตึง ผิวกระชับ และดูกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ คล้ำเสียจากแดด อีกทั้งยังมีวิตามินบี3 และเปเปอร์มัลเบอร์รี่ 2 สารสกัดไวเทนนิ่งที่จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส เปล่งปลั่ง

05 Hyaluronic Acid + Pearl

สูตรที่ 5 เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบสุดพลังด้วยไฮยาลูโรนิคขนาดเล็กที่ช่วยในการซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน และยังมีสารสกัดจากไข่มุกทะเลลึกที่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น เผยผิวที่ดูขาวใสเปล่งปลั่ง

06 Q10 + White Mulberry

สูตรที่ 6 มาสก์หน้าสูตรนี้เอาใจสาวๆวัยทำงานที่อาจจะโทรมและเครียดทำให้ผิวดูแก่กว่าวัย เพราะมีสารสกัดจาก Q10 ช่วยชะลอวัยและกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย คืนความยืดหยุ่นให้ผิวกลับมาเต่งตึงอีกครั้ง และมีสารสกัดจาก ไวท์ มัลเบอร์รี่ รูท จากเทือกเขาแทแบกเกาหลี ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่ทำให้ผิวเกิดฝ้ากระจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างมีออร่า สูตรนี้เพิ่งได้รางวัลจากนิตยสาร Cleo 2019 สดๆร้อนๆเลยยย

07 Vitamin B3 + Gold Beer

สูตรที่ 7 แปลกใหม่สุดๆค่ะตัวนี้ช่วยเรื่องกระจ่างใสเช่นกัน แต่เค้าใช้ส่วนผสมของวอลนัทเข้มข้นจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 และ Niacinamide ช่วยปรับสีผิวหมองคล้ำ ผ้าแดด จุดด่างดำ ลดรอยดำรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง นอกจากนี้ยังใช้เอนไซม์จากเบียร์สีทองที่ได้จากการบ่มยีสต์กับธัญพืช ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆและมีแร่ธาตุสูงด้วย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวดูขาวอมชมพู ดูสุขภาพดี

08 Rice Cell + Grape Cell 

สูตรที่ 8 ช่วยเรื่องผิวกระชับและกระจ่างใส มีส่วนผสมจากสารสกัดจากยอดอ่อนต้นข้าว ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว จะทำให้ผิวดูอ่อนวัย กระชับขึ้น ริ้วรอยจางลง และช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่ก่อให้เกิดอาการหมองคล้ำหรือรอยดำต่างๆ  นอกจากนี้สูตรนี้ยังมีสารสกัดจากยอดอ่อนองุ่นที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวเต่งตึงอ่อยวัย และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

09 Red Love Apple + Wild Honey

สูตรที่ 9 ช่วยดูแลให้ผิวกระชับและกระจ่างใส จากคุณสมบัติของสารสกัดอย่างแอปเปิ้ลเนื้อแดง ที่อุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้กลับมาดูสดใส และส่วนผสมจากน้ำผึ้งป่าช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมากระชับ ยืดหยุ่น เต่งตึง สดใส น่าสัมผัสและดูอ่อนกว่าวัย

สูตรที่เด็กอ้วนชอบมากเป็นพิเศษก็คือ 04 Swiftlet Bird’s Nest + Planton ชอบเพราะว่าส่วนผสมมีความหลากหลายและช่วยเรื่องกระชับผิว กระจ่างใส มีวิตามินต่างๆรวมอยู่ด้วย และที่สำคัญสูตรนี้ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวด้วยค่ะ

มาลองใช้งานจริงกันเลยค่ะ นำแผ่นออกมาจากซอง กางแผ่นออก เทคนิคของเราคือใช้สองมากางแผ่นด้านบนๆไว้ จากนั้นเล็งให้ตรงช่องตา ปากและจมูก ค่อยๆวางลงโดยให้แผ่นสัมผัสตรงกลางหน้าก่อนแล้วค่อยๆดึงไปด้านข้าง(ไม่ต้องออกแรง) วางลงตามรูปหน้า


จากนั้นให้ลูบบริเวณกลางใบหน้าให้แนบสนิท ไล่จากหน้าผากขมับ แก้มและคาง กดๆบริเวณช่วงจมูกให้แผ่นสัมผัสได้พอดี ไล่ฟองอากาศออกให้แผ่นแนบเนียนไปกับผิว

แผ่นค่อนข้างแนบสนิทดี ช่องตา ช่องปากและช่วงจมูกไม่แคบจนเกินไป ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน มาส์กได้ตอนว่าง ล้างจานไปมาส์กหน้าไปด้วย จะมาส์กตอนดูซีรีย์ก็เวิคเพราะไม่เข้าตา แฮปปี้!

ตัวแผ่นเองมีความบางพอสมควร แต่ยังช่วยอุ้มเอสเซ้นส์ได้ดี ไม่ทำให้หยดเลอะเทอะ แผ่นนุ่ม แนบไปกับใบหน้าได้ดีและไม่ลื่นไหลออกจากผิวหน้าด้วยค่ะ

ตัวเอสเซ้นส์เป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ เพราะเนื้อจะคล้ายเยลลี่หรือเจล ซึมลงผิวไว ไม่ทำให้เหนอะหน่ะ ไม่เหลวหกเลอะเทอะด้วย

ใครกำลังมองหามาสก์หน้าที่ถูกและดี ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่าย แนะนำ Skindom เลยนะคะ ดีอย่างแน่นอน หาซื้อได้ง่ายๆตาม Watsons มีให้เลือก 9 สูตร

ช่วงไหนมีปัญหาผิวแบบไหนก็เลือกใช้ได้เลย ใครที่มีปัญหาผิวบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวมัน สาวผิวแห้ง ผิวผสม หรือมีปัญหาสิวต่างๆ มามาส์กหน้ากันเถอะค่ะ รับรองว่าจะช่วยปรับบาลานซ์ผิวให้ชุ่มชื้น ไม่มันหรือแห้งจนเกินไป

สาวหน้ามันอยากให้มาลองเลยนะ ดีมากกกกกก หน้ามันน้อยลง ผ่องเด้งมากกกก ดีขนาดนี้ไปตำเหอะ ไม่ผิดหวังแน่นอน


แต่จริงๆ Skindom ชื่อนี้การันตีความดีงาม
เด็กอ้วนคอนเฟิมว่าใช้ดีจริงทุกสูตร เวลาไปซื้อก็เหมามาเลยค่ะ
มาสก์หน้าวนไป เผชิญอะไรยังไงผิวก็สวย



FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE