อัพผิวไบร์ท ใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Burnova Plus Whitening Cream✨

34 6
PARTNERS IN BEAUTY

ถ้าพูดถึง Burnova สาวๆหลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว กับเจ้าเจลว่านหางจระเข้ สกินแคร์สารพัดประโยชน์ที่จะต้องมีติดบ้านเอาไว้ แต่ๆๆๆๆๆๆ แบรนด์นี้เค้าไม่ได้มีดีแค่นั้นน่ะซี้ 


วันนี้แก้มก็เลยจะมารีวิว Item ใหม่จาก Burnova Plus ซึ่งนั่นก็คือ Extra Whitening & Moisturizing Cream นั่นเองค่าาาาา

เค้าเคลมมาว่าเป็น “ไวท์เทนนิ่ง จากธรรมชาติ” ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 6 ชนิด เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ 


อ่ะ เดี๋ยวเรามาพิสูจน์กันค่าาาาาา 

แกะออกมาตัวแพคเกจของเค้าเป็นหลอดพลาสติกสีขาว ขนาดกำลังดี 25 กรัม น้ำหนักเบา สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกเลยค่ะ 


ดู Ingredients แล้ว ตัวนี้ค่อนข้างโอเคเลยยยย  อ่อนโยน ไม่มีสารระคายเคืองผิวต่างๆ เช่น แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สารแต่งสี และพาราเบน เค้าบอกว่าตัวนี้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ  

มาดูกันค่ะว่า Active Ingredients ที่เค้าเลือกใช้มีอะไรกันบ้าง


Swiss Garden Cress Sprout Extract 

สารสกัดต้นอ่อนสวิสการ์เด้นเครส จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสี Melanin ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้เค้ายังเอาสารสกัดตัวนี้บรรจุไว้ในถุง Liposome เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วย

Pomegranate Extract 

สารสกัดจากทับทิม ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำ และลดการอักเสบของผิว

Mulberry Extract 

สารสกัดมัลเบอร์รี่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดการผลิตเม็ดสี Melanin (โดยการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase) ทำให้ผิวของเราดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Cucumber Extract 

สารสกัดแตงกวา ที่ช่วยเรื่องการสมานแผล และลดการอักเสบของผิว

Centella Asiatica Extract 

สารสกัดใบบัวบก ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเต่งตึงและมีความยืดหยุ่นขึ้น

Aloe Vera Extract 

สารสกัดว่านหางจระเข้ (ไอเท็มเด็ดของ Burnova เค้าเลยล่ะ) จะช่วยฟื้นบำรุง ลดการอักเสบ และปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ความร้อน และมลภาวะต่างๆ

บีบออกมาเนื้อสีขาวขุ่นๆ เป็นครึมกึ่งๆเจล เกลี่ยง่าย ซึมไวตามที่เคลมมาเป๊ะๆ แก้มว่าเนื้อสัมผัสเค้าทำออกมาได้ดีมากกกกกกก พอๆกับเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆเลย ทับใจมากกก

เกลี่ยๆไปซักแปปก็ซึมเข้าผิวหมดแล้ววว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากเลย แต่ไม่ทิ้งความเหนียว ความหนึบเอาไว้ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวันด้วย (ปกติแก้มเป็นคนผิวมันค่ะ) โดยรวมเรื่อง Moisturizing คือดีงามมมม แต่ในเรื่องของ Whitening ก็อาจจะต้องให้เวลาน้องเค้าหน่อยอ่ะเนอะ  

สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆราคาเบากรุบ แก้มก็แนะนำตัวนี้เลยค่า เพราะเทกเจอร์ และส่วนผสมเค้าดีจริงอะไรจริง ที่สำคัญก็คืออ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกด้วยยย

ทั้งนี้แก้มต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ด้วยนะค้าาที่ส่ง Gift Set ผลิตภัณฑ์มาให้ ซึ่งเค้ามีอีกหลาย product เลยที่น่าสนใจ และแก้มยังไม่เคยลอง ถ้าใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบยังไง เดี๋ยวเจอกันกระทู้หน้าแน่นอนนนนน


ปล. ถึงจะเป็น Gifted Product แต่ใช้จริงรีวิวจริงเด้ออออ    


rregams

rregams

∘ NC 20-25
∘ Oily & Acne-prone Skin

Contact
Line: rrgam

FULL PROFILE