ของดีบอกต่อ ไอเทมปกปิดผิว คนเป็นสิวก็แต่งหน้าได้

33 11

ฮัลโหลสาวจี จี๊ จี๊ บัน ทุกคนนนนน คิดถึงทุกคนจุงไม่ได้มาเขียน How To หรือแชร์สกินแคร์เมคอัพที่ใช้อยู่นานมว๊ากกเลยวันนี้เรามีของดีๆสำหรับสาวๆที่เป็นสิวแต่อยากแต่งหน้าปกปิดยังไงไม่ให้สิวขึ้นเพิ่มใช้ตัวไหนดีไม่อุดตันทำให้สาวๆที่เป็นสิวขาดความมั่นใจไม่กล้าที่จะ แต่งหน้าพลาดโอกาสดีๆไปหลายครั้งกลัวการเผชิญหน้ากับผู้คนเราเลยมีไอเทมเริ่ดๆที่ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่ๆ กลบสิวสนิทหน้าสวยพร้อมสู้ในทุกสถานการณ์ บวกกับการแต่งหน้าสวยๆไปอีกกกก ขั้นตอนแรกหลังจากบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ที่อ่อนโยนแล้ว


 

มาที่ไอเทมแม่งานวันนี้ของเราเลย

ขั้นตอนการลง BB เราใช้ของ BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ เป็นบีบีสิว ตัวนี้เราเลิฟสุด ราคาหลักร้อย คุณภาพคับหลอดเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ดังๆเลย เป็นบีบีที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย สารสกัดเขาส่วนใหญ่จึงเป็นสารสกัดที่ปลอดภัยต่อผิว ไม่เกิดการระคายเคือง ไม่อุดตันผิว เนื้อมีความเกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว เนื้อบางเบา ไม่หนักหนา เอ้ยดีๆ เลิฟเลย ตัวนี้มีกันแดดอยู่ และด้วยความเป็นบีบีสิวเขาจะทำมาไม่ได้หนา ไม่ใส่ซิลิโคนที่ก่อให้เกิดการอุดตันเพราะเขาต้องการความปลอดภัยให้กับคนผิวแพ้ง่าย แต่ถ้าใครมีปัญหาเรื่องอยากให้มีความเริศไปอีก เราเคยเขียนไว้ในครั้งที่แล้ว ลองไปอ่านดูน่ะ

มาต่อด้วยขั้นตอนการปกปิดสิวด้วยการใช้คอนซีลเลอร์ ของ BK Retouch Acne Concealer Pen เบอร์ 02 เขาทำมาตอบโจทย์สาวๆที่มีปัญหาเป็นสิวผิวแพ้ง่ายจริงๆเลย เราใช้ คอนซีลเลอร์ แต้มตรงที่เป็นรอยดำรอยแดงที่เห็นได้ชัด ตัวนี้ไม่ได้แค่แต้มเพื่อปกปิดอย่างเดียวนะ เขายังช่วยรักษาสิวไปในตัวอีก ได้ทั้งแต้มปกปิดแถมรักษาสิว หื้มมมม เราชอบมากเลย อยากให้เพื่อนๆได้ลองไปสอยมาใช้กัน อ๊ะ อย่าลืมใต้ขอบตาด้วยนะ ดำเป็นหมีแพนด้าเลยโบกไปเลยจ้าแล้วก็

ปัดเซ็ตด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง BK loose powder  ตัวนี้เรามีติดกระเป๋าไว้ตลอด  ใช้ตั้งแต่นานแล้วติดใจก็ใช้มาเรื่อยๆเลย เนื้อแป้งมันละเอียดดี ใช้แล้วดูสบายผิว เบาหน้า คุมมัน เซ็ตตอนแต่งหน้าได้คือดีตรงเป็นแป้งฝุ่นลดสิวด้วย ไม่อุดตันดีเลย  ถูกด้วยประเด็น555+ 

มาที่หน้าสดน้องเลยละกัน

นี่คือภาพก่อนลง ขอความกรุณาเพื่อนๆอย่าตกใจกันนะคะ555+ บางคนเป็นสิวแล้วกลัวการแต่งหน้าต้องเปลี่ยนความคิดแล้วนะ เราไม่สามารถปล่อยให้เป็นแบบนี้ได้จริงๆ

หลังจากลงบีบี คอนซีลเลอร์ เซ็ตด้วยแป้งพัฟ มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดว่ามีการปกปิดได้ดี ปิดรอยดำแดง เบลอผิวให้มีความเนียนได้ดี จะเห็นได้ว่าเนื้อเขาเป็น warm undertone เข้ากับสีผิวคนไทยเลยยยยย

จบไปแล้วกับขั้นตอนการปกปิด เดี๋ยวเรามาแต่งหน้ากันเลยดีกว่า อย่างวันนี้เราจะมาแต่งหน้าโทนออกส้มหน่อยๆ  มาเริ่มแต่งกันเล๊ยยยยย

อันนี้เป็นที่เขียนคิ้วที่ได้มาฟรีจากพี่ แต่ใช้ดีมาก55555 ถ้าเพื่อนๆมีตัวไหนอยู่ก็ใช้ได้นะแต่นำเราได้นะ

เขียนคิ้วเสร็จก็มาจัดเส้นคิ้วให้ดูดีหน่อย เราใช้เจลปัดคิ้วแบบใสของ essence 

มาสคาร่าของ Maybelline เป็นแบบวอเตอร์พรูฟ เชื่อว่าสาวๆทุกคนรู้จักกันดีเลยเพราะฮิตมากก

รายละเอียดงานคิ้ว ตอนเขียนก็เขียนตามรูปคิ้วของแต่ละคนได้เลยนะ ถ้าเพื่อนๆเห็นว่าคิ้วรกๆไปหน่อยก็ต้องขออภัยด้วยนะ พอดีเราไม่มีเวลาเลยย ต้องให้ที่ร้านกันให้ไม่มีเวลาเลย ถ้ากันเองเลือดกระจายแน่ๆ55555

ลิปสติก ของ MILLE รุ่น Mille Satin Matte Lipstick เบอร์ 04

ลิปทินท์ ของ ETUDE HOUSE รุ่น dear darling tint เบอร์ OR202

อายแชโดว์ของ ETUDE HOUSE รุ่น look at my eyes  เบอร์ GD003

ใช้มาสคาร่าของ MAYBELLINE VOLUM' EXPRESS HYPER CURL MASCARAปัดขนตาให้เรียงและมีความหนาขึ้น ตัวนี้กันน้ำดีเริ่ด

รายละเอียดงานตา งานตาเราใช้เนื้อของลิปของ MILLE นี่เลย ทาลงเปลือกตาเลย ทาบางๆก่อนค่อยๆแท็บๆ แล้วก็ใช้อายแชโดว์แท็บๆตรงกลางเปลือกตา เกลี่ยให้กระจาย หลังจากนั้นเอาที่เขียนคิ้วสีน้ำตาลนี่แหละมาเป็นอายไลน์เนอร์เบาๆๆวิงหางให้น้องหน่อย เสร็จแล้วดัดขนตาปัดมาสคาร่าให้ตาสะพรึงไปเลยจ้า

บลัชออน ของ MELYNN รุ่น Sparking In The Rainbow

บลัชออนของ MAC Mineralize Blush สี warm soul

รายละเอียดงานแก้ม เราก็เอาน้องลิป Mille นี้แหละทาแก้มไปเลย คุ้มสุดคุ้ม งานDIY ไปเลยจ้า ลงสีให้เป็นพื้นๆคงไม่พอ เราเซ็ตด้วยบลัชออนของ MELYNN มีความกริตเตอร์เบาๆขออีกนิดนึงปัดตรงโหนกแก้มกับปลายจมูกเบาๆกับน้องMAC Mineralize Blush 

รายละเอียดงานปาก  ใช้ลิป Milleทาบางๆทั่วปากแท็บๆเบลอขอบปากหน่อย แล้วเราก็เอาน้องทินท์สีส้มของETUDE HOUSE สีส้ม แท็บๆในปากให้ดูมีความไล่สีเบาๆ เกร๋ๆ แล้วก็เซ็ตแป้งฝุ่นอีกรอบบางๆ เป็นอันว่าเสร็จจ้า   

แอ๋นแอนแอ๊นนนนนนนนนนนนนนน

เสร็จแล้วจ้าาเป็นไงกันบางค่ะ เห็นไหมว่าเป็นสิวก็แต่งหน้าได้ ไม่ต้องกลัวสิวจะขึ้นเห่อเลย เพราะเรามีตัวช่วยในการปกปิดที่ดี สิวมาเยอะแค่ไหนก็อย่าได้หวั่นนะสาวๆ สรุปในความรู้สึกเรา เราชอบไอเทมและลุคนี้มว๊ากกกก แต่นี่ก็เป็นตัวช่วยที่เราใช้อยู่เป็นประจำในการแต่งหน้าออกจากบ้านหรืออกไปทำธุระต่างๆ ของหลักๆที่ใช้หาตำได้ในวัตสัน  มีโปรบ่อยซื้อได้ถูกดี555+ ใครเป็นสิวแล้วมีความลังเลในการแต่งหน้าลองนำไอเทมเราไปใช้ดูนะ ใช้แล้วเป็นยังไงก็มาแชร์กันได้เด้อจ้า วันนี้ขอตัวไปก่อนละนะ บ๊าย บายยยยยคร้า ^^ 


sunflowers

sunflowers

สวัสดีจ้าา
ยินดีต้อนรับสู่ทุ่งทานตะวันของเรา
ใช้แล้วดีขอพื้นที่ในจีบันมารีวิว
สาวๆมีตัวไหนดีอยากให้เรารีวิว
แนะนำได้น้าาาาา
สกินแคร์ เมคอัพ สีผม ท่องเที่ยว ของกิน จัดเต็มไปเลยจ้าาา
ติดต่องาน ID line : alis0123

FULL PROFILE