Shiseido Waso Fresh Jelly Lotion: หมดไปครึ่งขวดแล้ว กลับมารีวิวตามสัญญา

52 28

สวัสดีทุกคนจ้า วันนี้กลับมารีวิว Shiseido Waso Fresh Jelly Lotion ตามที่สัญญาไว้นานมากกกจากกระทู้นี้ https://www.jeban.com/topic/271798 (ถ้าใครยังพอจำได้นะ 555)


ตามสัญญานะฮะ ครึ่งขวดแล้วเจอกันได้ ใครที่สนใจสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว แต่ไม่อยากใช้แบบเนื้อหนักๆ หรือมีปัญหาเป็นสิวอุดตันง่าย มาจ้า ตามมาเล้ย อันนี้ตอบโจทย์

เจ้า Fresh Jelly Lotion ตัวนี้ส่วนผสมที่เป็น Key หลักที่ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอเลยคือเห็ดวุ้นขาว หรือก็คือเห็ดหูหนูขาวนั่นเอง จุดเด่นคือช่วยเรื่องอุ้มน้ำให้ผิว เติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ คืนสมดุลให้ผิวด้วยส่วนผสมจากแร่ธาตุ


ที่สำคัญคือ เนื้อบางเบา จากเนื้อเจลลี่จะเปลี่ยนเป็นโลชั่นที่บางเบาเหมือนน้ำทันที่ที่เราทาบนผิว นอกจากจะให้ความชุ่มชื่นแล้วยังเป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวด้วย เพราะเค้าจะทิ้งความชุ่มชื่นบางๆไว้บนผิว ที่สำคัญสุดที่เราชอบคือไม่อุดตัน!!



==== ส่วนผสมหลัก (จากเว็บทางการของ Shiseido Thailand จ้า) ====

WATER(AQUA/EAU)・DIPROPYLENE GLYCOL・BUTYLENE GLYCOL・GLYCERIN・BETAINE・ERYTHRITOL・TREHALOSE・PEG/PPG-14/7 DIMETHYL ETHER・PHENOXYETHANOL・HYDROGENATED DIMER DILINOLEYL PEG-44/POLY(1,2-BUTANEDIOL)-15 DIMETHYL ETHER・PEG-240/HDI COPOLYMER BIS-DECYLTETRADECETH-20 ETHER・CARBOMER・LAURYL BETAINE・FRAGRANCE (PARFUM)・DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE・POTASSIUM HYDROXIDE・DISODIUM EDTA・LIMONENE・HEXYL CINNAMAL・BUTYLPHENYL METHYLPROPIONAL・BENZYL BENZOATE・LINALOOL・LAMIUM ALBUM FLOWER/LEAF/STEM EXTRACT・SODIUM BENZOATE・BHT・TREMELLA FUCIFORMIS POLYSACCHARIDE・TOCOPHEROL・

เราชอบแช่ตู้เย็น เวลาทาที่หน้าสดชื่นมาก กลิ่นหอมแบบสปอร์ตๆเหมือนน้ำหอมผู้ชาย 555 เท่ากับว่ามีน้ำหอมเด้อ ใครไม่ชอบน้ำหอม หรือกลัวแพ้ ก็หาขนาดทดลองมาลองทดสอบการแพ้ก่อนใช้น้า


เราชอบเอามาใช้ตอนเป็นสิว ตอนที่หน้าโทรม นอนดึก กินน้ำน้อยๆ หรือเป็นร้อนใน ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นแบบงงๆ คือไม่ได้ช่วยเรื่องสิว เรื่องขาว หรือริ้วรอยอะไร แต่ผิวดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้น พวกรอยแดง ความแห้งกร้านก็ค่อยๆจางลง สิวไม่ขึ้นเพิ่ม เหมาะจะใช้ในช่วงที่รู้สึกอยากให้ผิวหน้าลาบวช หรือจำศีลสักพัก

ราคาพันต้นๆ แล้วแต่โปร ไม่แน่ใจ เพราะซื้อมานานมากกกจาก Official Store ของ Shiseido ใน Lazada จำได้ว่าตอนนั้นแถม Ultimune ขนาด 10 ml x 2 ขวด และ Waso Carrot x 1 กระปุกเล็ก (สีส้มๆที่เคยรีวิวไปแล้วอะ)


ใครสนใจก็ลองหาดูจากหลายๆแหล่งเด้อ โปรไม่เหมือนกัน แล้วแต่บุญวาสนาใครเจอช่วงโปรดีๆ ซึ่งจะบอกว่า ช่วยมาบอกเราด้วยยยยย 555 ขวดนึงใช้ได้นานมากเลย ครึ่งขวดนี่เราใช้มาจะสามเดือนแล้วนะ คุ้มเด้อ


ขอบคุณที่แวะมาอ่านกระทู้เราน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE