หนุ่มตี๋กับการ Review ครั้งแรก : ใช้แล้วชอบกับครีมอาบน้ำ MAAI Body Shower My Tropical

26 10

สวัสดีค้าบบบเพื่อนๆทุกคนใน Jeban วันนี้เจอกับผมครั้งแรกและกับกระทู้แรกของชีวิตเลยครับ ขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อบอสนะค้าบ เป็นนักรีวิวมือใหม่ถูกผิดประการใดขอโทษไว้ ณ ที่นี้ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค้าบบบ ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าวันนี้บอสมาทำอะไร วันนี้ผมจะมารีวิวครีมอาบน้ำ MAAI Body Shower MyTropical บอกเลยว่าตัวนี้เป็น item ลับที่ผมคิดอยู่นานว่าจะมาบอกต่อให้ทุกคนรู้ดีมั้ยน้า(ผมขี้หวงของที่ชอบมากครับ55555) แต่คิดไปคิดมามีดีก็ต้องบอกต่อ อยากแบ่งปันของดีๆแบบนี้ให้ทุกคนรู้และจะได้ชอบเหมือนผม ตัวนี้เป็นสบู่ทำความสะอาดผิวกาย เค้าจะช่วยปรับสมดุลผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดorganic charmomile , สารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งไอเจ้า organic charmomile เนี่ยนะครับเค้าเป็นสมุนไพรที่ยออดนิยมมากในแถบทวีปยุโรปเลย และมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองและการอักเสของผิว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีหมดปัญหาผิวแห้งกร้านแน่นอนครับ และอีกไอตัวเจ้าสารสกัดใบบัวบก ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากๆเลยทีเดียว เค้าโดดเด่นในเรื่องของการสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลได้ชัดเจนเลย ยังช่วยลดเม็ดสีเมลานินที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำให้กับผิวกาย ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำร้าย ลดริ้วรอยก่อยวัยอันควร และรอยดำรอยแดงจากสิว ปราศจากสารอันตราย4ชนิด คุณสมบัติรวมๆของครีมอาบน้ำ MAAI body shower ก็จะมีประมาณนี้ผมว่ามันคุ้มมากนะและเค้าใส่คุณภาพลงไปเต็มขวดจริงๆ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติอีกต่างหาก ดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

หน้าตาลักษณะของขวดก็จะเป็นหัวปั๊มเลย ขนาดขวดกำลังพอเหมาะและยาวมากครับ ในขนาด 380ml วิธีใช้ก็ง่ายดายมากๆ เราบิดตรงหัวปั๊มให้เด้งขึ้นมาในลักษณะตามรูป แล้วเราก็จะกดลงไปในหัวปั๊มนั้น หัวปั๊มลื่นมากครับไม่ฝืดไม่ต้องกดแรงๆ กดลงไม่ต้องสุดแรงเนื้อครีมอาบน้ำก็อาบมาเยอะมากแล้วนะครับ ดีไซน์ขวดมีความเรียบหรู ดูดี จะเห็นตรา MAAI แบบเด่นชัดเจน ดูรวมๆแล้วสวยดีครับจับถนัดมือมากๆไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปไม่ล่วงหลุดมือได้ง่ายๆตอนมือเปียกน้ำเปื้อนสบู่ คอนเฟิมม

มาพูดถึงตัวเนื้อครีมของครีมอาบน้ำบ้างดีกว่านะครับ ตัวเนื้อของเค้าจะมีลักษณะเป็น เจลเหลวสีใสสะอาดตามากจริฃๆ เนื้อมีความไม่ข้นจนเหนียวกดยากแต่จะเหลวๆกึ่งๆเป็นน้ำแต่เนื้อหนักกว่าประมาณ2-3ระดับ กลิ่นตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสบอกได้เลยว่ามันหอมมากๆ หอมกลิ่นสารสกัดธรรมชาติต่างๆ ได้กลิ่นแล้วแบบใจละลายเลยครับ ถ้าสาวๆใช้อาบผมคงจะฟินน่าดู(อิอิ) กลิ่นความหอมของเค้าเป็นเอกลักษณ์มากจริงๆ ไม่ใช่กลิ่นครีมอาบน้ำที่หอมๆหวานๆทั่วไปแต่มันเป็นความหอมเย้ายวนชวนหลงไหลมากๆครับ สำหรับเรื่องกลิ่นผมให้ เต็ม10ไม่หักเลยครับ

​เมื่อเราเอาครีมอาบน้ำผสมน้ำแล้ว สิ่งแรกที่ผมรู้สึกและเห็นได้ชัดเจนมากๆก็คือ เนื้อฟองละเอียด ล้างออกง่ายมากๆจริง เนื้อครีมกดออกมาแค่นิดหน่อยประมาณเล็กๆบนฝ่ามือผสมน้ำก็สามารถใช้ฟอกได้ทั่วทั้งตัวกันเลยทีเดียว เนื้อผสมน้ำได้ดี และฟองเยอะมากกกกกกกนี่ขนาดในรูปที่ผมถ่ายมารีวิวผมกดออกมาในปริมาณที่น้อยจริงๆแต่ฟ้องก็เห็นได้ชัดเต็มมือเลยไม่ต้องซูมใกล้ก็เห็นฟองแล้ว ที่สำคัญตอนล้างออกสามารถล้างออกได้ง่ายสุดๆๆ เค้าไม่ทิ้งความเหนียวไว้ในตัวเราเลย หลังจากล้างออกทั้งตัวผิวไม่แห้งกร้าน ผิวไม่เอี๊ยดด สบู่ตัวไหนที่มันล้างออกง่ายๆมันจะเอี๊ยดดๆ พอนึกออกใช่มั้ยครับ แต่ตัวนี้ไม่นะครับล้างออกง่ายแต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นก้บผิวได้อยู่

ความรู้สึกหลังใช้สบู่อาบน้ำ MAAI Body Shower My Tropical แล้วสิ่งที่ชอบคือกลิ่นที่หอมมาก หอมเย้ายวนจริงๆพอดีเป็นคนชอบกลิ่นประมาณนี้อยู่แล้ว และความรู้สึกหลังล้างแล้วผิวไม่ดังเอี๊ยด คือเค้าคงความชุ่มชื้นให้กับผิวเรามากอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้อาบเสร็จ เพราะผมเป็นคนที่ตัวแห้งมากจริงผิวแห้งทั้งหน้าและตัวตัวนี้ช่วยได้เยอะ สุดท้ายคือใช้แล้วสบายผิวมากๆๆเหมือนได้ช่วยชีวิตผิวไว้เลย หมดแล้วคงมีขวดต่อไป เป็น 2 3 ขวดแน่ สำหรับเพื่อนๆที่อยากจะลองตามผม เค้าสามารถหาซื้อได้ง่ายมากเลยครับ เพราะเค้ามีขายที่ Watsons ทั่วประเทศเลยน้า 380ml. อยู่ในราคาเพียงแค่ 199บาท มันถูกมากนะครับเพราะคุณภาพล้นขวดเลย ยังไม่ได้ลองอย่าพึ่งคิดว่าผมรีวิวเว่อร์หรือเปล่าให้ไปลองกันก่อนนะครับแล้วจะติดใจแน่นอน และถ้าเพื่อนๆอยากรู้อะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของ MAAI หรืออยากอัพเดทข่าวสารต่างๆก็ได้ที่ https://m.facebook.com/myMaaiTH/     ได้เลยนะครับ วันนี้ผมบอสขาลาไปก่อนไว้ถ้ามีของดีอยากแนะนำเพื่อนๆอีกผมจะรีบมาบอกทุกคนเลยนะค้าบบบ ดีไม่ดีผิดพลาดประการใดก็หยวนให้ผมหน่อยนะค้าบรอบนี้ผมเป็นมือสมัครเล่น ไว้เจอกันครับทุกคนน


bosspsk

bosspsk

IG : bossteeh28

FULL PROFILE