เปิดกรุ 6 ไอเท็มที่เลิฟสุดๆในช่วงนี้ ฉบับคนผิวมัน สิวขึ้นง่าย ><

43 14

ดีจ้าาา สาวๆทุกคน ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆๆๆ 

เเถมสลับกับฝนตก ตามใจฉัน ไม่เว้นเเต่ละวันอีก 

กลางวันก็หน้ามันเยิ้ม ตกเย็นสิวก็ผุด ทั้งสิวอักเสบ 

สิวอุดตัน สิวประจำเดือน สิวผด ผลัดกันขึ้นไม่หยุดดดดด 

.

จริงๆเราก็ลองเปลี่ยนสกินเเคร์ เปลี่ยนเเป้งพัฟบ่อย

 เเต่พอมาได้ลองสกินเเคร์เซ็ตนี้เเล้ว รู้สึกว่าถูกจริตผิวช่วงนี้เเบบสุดๆ 

ใครสนใจก็สามารถหาซื้อตามง่ายๆได้ที่ Watsons เลยจ้าา   


***อ่อ! เราเป็นคนผิวมันจ้าาาา + มีสิวขึ้นที่เดิมๆซ้ำ****


ตัวช่วยลดมัน ลดสิว ต้อง BK Acne Balancing Mask มาส์กปราบทุกสิว  มีสารกัดจาก Tea tree oil & ใบบัวบก ช่วยลดสิว ลดความมันได้ดี  กระชับรูขุมขน เนื้อเกลี่ยง่าย ทาเเล้วเย็นๆสบายผิวมาก ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม  ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์  เเละที่สำคัญได้ผ่านการทดสอบ Dermotologically Tested ด้วย อ่อนโยนสุดๆ คนผิวเเพ้ง่ายใช้ได้


Recommend  > ใครที่หน้ามันมากๆก็มาส์กช่วง T โซน เเบบค้างคืนได้เลย ตื่นมาค่อยล้างออก ลดความมันได้ดี เเต่ถ้าวันไหน สิวอักเสบหนักๆ สิวผดเริ่มบุกมากๆ ต้องโบกหนาๆ 15 -20 นาที เเล้วล้างออกทุกวันต่อกัน สิวต่างๆยุบไว เริ่ดดดดดด    

น้ำตบ Kose Sekkisei Lotion เป็นเเบบไวท์เทนนิ่งโลชั่น   มีสารสกัดจากรากของต้น Melothria เนื้อโลชั่นบางเบาดี ตบๆทุกวันเช้า-เย็นช่วยปรับสภาพผิวคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น ได้ผิวเนียนๆ + ทำให้ผิวที่เเสนโทรมของเรากลับมาเเข็งเเรง เเละเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีเลยจ้าาา

Recommend  > แนะนำให้แช่เย็นแล้วเอามาทาจะรู้สึกสดชื่นมาก

 เหมาะมากกสำหรับคนหน้ามัน  หรือจะเอามามาส์กหน้าก็ได้นะ ใช้สำลี หรือเม็ดมาส์ก เทโลชั่นให้ชุ่ม เเละมาส์กเล๊ย ฟิน!

ZA True White EX Essence Lotion อสเซนส์โลชั่นช่วยเรื่องความกระจ่างใส เพราะมี Whitening เข้มข้น + ส่วนผสม SPA ingredients ช่วยเติมเเละรักษาความชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำ ตัวเนื้อเป็นสีขุ่นๆ ซึมไวไม่เหนอะหนะ  ตัวนี้เราใช้ทั้งหน้า ทั้งตัว โบกก่อนนอนหนักๆตื่นมารับรองผิวเด้ง!  


Recommend  > เเนะนำให้เอาไปเเช่เย็นเหมือนกันจ้าาา  ดีงามมม 

EFFACLAR DUO (+) มอยซ์เจอไรเซอร์ที่สามารถช่วยลดพวกสิวอุดตัน รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว + การปรับสมดุลผิว ตัวนี้ไม่มี พาราเบน เนื้อเป็นครีมๆ เกลี่ยง่ายนะ ซึมเร็วดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาเเล้วไม่ได้รู้สึกว่าหน้ามัน เเต่กลับรู้สึกว่าผิวฟูดี  คนเป็นสิว ผิวเเพ้ง่าย ตัวนี้ใช้ได้เช่นกันจ้า

Recommend  > เเรกที่เริ่มใช้อาจจะรู้สึกว่าทำไมสิวขึ้น เเพ้รึป่าว เรารู้สึกว่าตัวนี้เเรกๆจะช่วยดันสิวอุดตันออกมา พอใช้ไปสักพัก สิวที่ขึ้นซ้ำๆจะค่อยๆลดลง บอกเลยค่ะว่า คนที่มีสิวอุดตันเยอะๆต้องอดทนนิดนึงน๊าาาา 

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+PA++++

เป็นกันเเดดที่ซึมไวมากกก เพราะเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ บางเบา ทาเเล้ว ไม่เป็นคราบ + เป็นสูตรกันน้ำ ทาเเล้วหน้าไม่ได้เเห้งเกินไป ยังมีความชุ่มชื่นอยู่ เเละที่สำคัญคือไม่มัน ไม่เยิ้ม! เราผิวมันมากอยู่เเล้วคงไม่อยากใช้อะไรที่มาเพิ่มความมันเข้าไปอีกหรอกเน๊อะ! ก็ถือว่ากันเเดดตัวนี้ตอบโจทย์คนผิวมันมากกก 

 

Recommend > ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะ เเต่เเอบมีกลิ่นเเอลกอฮอล์หน่อยๆ คนผิวเเพ้ง่ายมากๆเเนะนำให้ลองซื้อขนาดทดลองมาใช้ก่อนก็ดีน๊าาา 

BK Acne Shimmer Powder SPF 35 เป็นเเป้งพัฟผสมรองพื้นที่เลิฟที่สุดในตอนนี้ คือตลับที่ 2 เเล้วจ้าาาา  เนื้อดีมากกกก เนียนละเอียดเข้ากับผิว สีก็เข้ากับผิวเราได้พอดีเป๊ะ! ไม่วอก ไม่ลอย ใช้เเล้วสิวไม่ขึ้น ไม่อุดตันผิว เพราะเป็นซิลิโคนเเบบ Non-Comedogenic + มีสารสกัดจาก Tea Tree Oil เเถมทาไปเเล้วได้งานผิวเนียน ผิวสวยธรรมชาติ มีชิมเมอร์เล็กๆเบาๆ เวลาออกเเดดเเล้วดูผ่องๆ

Recommend  > ใครที่ชอบงานผิวเบาๆ เเนะนำให้ใช้เเปรง เเต่อยากได้เเบบปกปิดหนักๆ เเนะนำให้เอาพัฟไปชุปน้ำก่อนใช้ บอกเลยว่า “ผิวเนียนกริบ!”  

จบไปเเล้วจ้าาา กับการเปิดกรุ (ครั้งเเรก) ที่เราใช้อยู่เป็นประจำทุกวันในช่วงนี้ จะเห็นได้ว่าเราเน้นเรื่อง อยู่ 2 อย่างคือ เติมความชุ่มชื่น + ตัวช่วยเรื่องลดมัน ลดสิว  เราว่าทำเเบบนี้วนไปผิวเราจะไม่ขาดน้ำ เเละมันเกิน จนสิวขึ้น  ลองใช้ตามกันดูนะคะ  ทั้งหมดนี้หาซื้อง่าย ราคาไม่เเพง อยู่ในเกณฑ์หลักร้อย นักเรียน นักศึกษา ซื้อใช้สบายๆ เลยจ้าาาา


Rose ํYellow

Rose ํYellow

เป็นชะนีผิวมันมากกกกกกก
ชอบมาส์กหน้าเป็นชีวิตจิตใจ
& ไอเลิฟน้ำตบสุดๆเช่นกันจ่ะ
มีงบน้อยหอยสังข์ เเต่อันไหนเค้าว่าดี หนูยอมเปย์จ้าาา

FULL PROFILE