เรื่องผิวไว้ใจ Burnova หน้าขาวใสไม่ต้องรอทำทรีทเม้น

26 5
PARTNERS IN BEAUTY

เพราะต้องเผชิญแดดและฝุ่นเป็นประจำ ผิวหน้าเลยหมองคล้ำ เดี๋ยวนี้คลินิกความงามทั้งหลาย ต่างเลยออกสูตรทำทรีทเม้นบำรุงหน้าขาวใสกันมาแบบรัวๆ แต่การทำทรีทเม้นนั้นนอกจากราคาที่สูงแล้ว ยังต้องเข้าหลายๆ ครั้งถึงจะเห็นผลที่ชัดเจน บางคนที่ผิวแพ้ง่าย การเข้าทำทรีทเม้นก็อาจทำให้หน้าพังได้เช่นกัน


แต่แต่แต่!! จะดีกว่าไหมถ้าเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆสักตัว ราคาไม่แรงแถมกู้ผิวหน้าเราได้เหมือนกัน  เอาล่ะเกริ่นมายาว ขอเข้าเรื่องเลยละกัน 5555555555


หลังจากที่นุ่นได้ไปรู้จักกับแบรนด์ Burnova ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาพอสมควรกับเจลว่านหางจระเข้ของแบรนด์นี้ ที่เน้นช่วยดูแลผิว ตอนนี้ทางแบรนด์ได้มีอีกตัวออกมาอย่าง Burnova Plus Whitening cream  ตัวนี้จะแตกต่างจากตัวก่อนๆ คือจะเน้นไปบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส นุ่นคิดว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์กับหลายๆคน ที่ต้องการแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำได้ดี โดยไม่ต้องเข้าคลินิกความงาม  


เอาล่ะวันนี้เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นยังไง

เพราะต้องเผชิญแดดและฝุ่นเป็นประจำ ผิวหน้าเลยหมองคล้ำ เดี๋ยวนี้คลินิกความงามทั้งหลาย ต่างเลยออกสูตรทำทรีทเม้นบำรุงหน้าขาวใสกันมาแบบรัวๆ แต่การทำทรีทเม้นนั้นนอกจากราคาที่สูงแล้ว ยังต้องเข้าหลายๆ ครั้งถึงจะเห็นผลที่ชัดเจน บางคนที่ผิวแพ้ง่าย การเข้าทำทรีทเม้นก็อาจทำให้หน้าพังได้เช่นกัน


แต่แต่แต่!! จะดีกว่าไหมถ้าเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆสักตัว ราคาไม่แรงแถมกู้ผิวหน้าเราได้เหมือนกัน  เอาล่ะเกริ่นมายาว ขอเข้าเรื่องเลยละกัน 5555555555


หลังจากที่นุ่นได้ไปรู้จักกับแบรนด์ Burnova ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาพอสมควรกับเจลว่านหางจระเข้ของแบรนด์นี้ ที่เน้นช่วยดูแลผิว ตอนนี้ทางแบรนด์ได้มีอีกตัวออกมาอย่าง Burnova Plus Whitening cream ตัวนี้จะแตกต่างจากตัวก่อนๆ คือจะเน้นไปบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส นุ่นคิดว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์กับหลายๆคน ที่ต้องการแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำได้ดี โดยไม่ต้องเข้าคลินิกความงาม  


เอาล่ะวันนี้เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นยังไง

เป็นครีมบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว และปรับผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส  โดยสูตรจะเป็นสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารอันตรายทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารแต่งสี และพาราเบน นางได้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังมาแล้วด้วยค้า ว่าสาวๆผิวบางใช้รอดแน่นอน

มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด ด้วยกัน ได้แก่ Swiss Garden Cress Sprout, Pomegranate Extract, Mulberry Extract จาก อเมริกา, Aloe vera, Cucumber, และ Centella


โดยสารสกัดที่สำคัญของ Burnova Plus Whitening cream ตัวนี้ก็คือ สารสกัดจากทับทิมนั่นเองค่ะ ที่อุดมไปด้วย Polyphenols และ Anthocyanidin สารนี้จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำได้ดีมากๆ

แนะนำ ควรใช้หลังล้างหน้าเสร็จหมาดๆ เนื้อครีมจะซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้น

​นุ่นได้ลองใช้ทาในช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า รู้สึกหน้าไม่เหนียว สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที ผิวหน้าก็จะดูอิ่มน้ำขึ้น ปกตินุ่นเป็นคนผิวแห้งๆหน่อย เลยทำให้เวลาแต่งหน้าต่อ หน้าจะชอบลอกบ้าง เครื่องสำอางก็ไม่ค่อยติดหน้า แต่ทาตัวนี้ถือว่าโอเค ทำให้หน้าไม่แห้งแต่งหน้าติดง่าย และก็ไม่เพิ่มความมันอีกด้วยจ้า ชอบตรงนี้สุด ^^

หน้าไม่เป็นคราบ อยู่ได้ยันช่วงเย็นๆเลย คาดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องผิวหน้าต้องดีขึ้นแน่นอน


ราคาน่ารักเพียง 115 บาท ก็ทำให้หน้ารอดได้ โอเคอะ ชอบ //


นุ่นนุ่นถูกใจสิ่งนี้

เอาล่ะใครที่ชื่นชอบ Skincare แบบธรรมชาติๆ ก็สามารถไปหาซื้อมาลองได้ 

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์จาก Burnova ก็ยังมีตัวอื่นๆอีกนะ เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันเองได้เลย

แบรนด์นี้เขาทำออกมาเน้นเรื่องผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษมากๆ ใช้รอดคอนเฟิร์ม จากประสบการณ์ที่นุ่นเคยลองมาหลายๆตัว นุ่นว่า บำบัดผิวด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่เจือปนสารอันตราย ยังไงหน้าก็ไม่พัง มีแต่ปัง แถมไม่ต้องเสี่ยงปัญหาผิวที่จะตามมาอีกด้วยค้า

สำหรับวันนี้นุ่นต้องขอตัวลาไปก่อนไว้มีอะไรดีๆอีก จะหยิบมาบอกต่อเพื่อนๆน้า ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนมาอ่านจ้า 


ใครได้ลองตัวไหนบ้างแล้วก็อย่าลืมแวะมาคอมเม้นกันน้า  

บะบาย


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE