ยิ้มสวยมั่นใจไร้กลิ่นปากด้วย U-White Plus :)

22 5

สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน นาชิกลับมาอีกแล้ววว วันนี้นาชิมีของดีๆของที่ทุกคนต้องใช้ประจำวันในทุกๆวันมารีวิวมาแนะนำมาบอกต่อด้วยแหละค่ะ นั่นก็คือ ยาสีฟันนั่นเองงงงง เอ๊ะ เพื่อนๆก็คงคิดว่าแล้วจะรีวิวทำไมแค่ยาสีฟันก็คงเหมือนทั่วๆไป ไม่ค่ะ!!เพื่อนๆ ตัวนี้ไม่เหมือนยาสีฟันทั่วๆไปแน่นอน เพราะตัวนี้คือยาสีฟันยี่ห้อ แท๊น แทนนน U-White Plus ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยเป็นแบรนด์แรกที่มีการใช้ “น้ำหอม” ใช่ค่ะ เพื่อนๆอ่านไม่ผิด น้ำหอมค่ะ

โดยน้ำหอมตัวนี่เนี่ยนำมาเป็นสารสกัดหลัก ซึ่งพัฒนาให้น้ำหอมมีประสิทธิภาพในการลดการเกิดกลิ่นปาก ลดกลิ่นอาหาร ลดกลิ่นแรงๆ ได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่สีแดง 5 ชนิดอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น บลูเบอร์รี่ , สตรอว์เบอร์รี่ , ราสเบอร์รี่ , เชอรี่ ,บิวเบอร์รี่ ซึ่งจะมีวิตามินซีที่สูงกว่าวิตามินซีทั่วๆไป ทำให้ดูแลเรื่องของเหงือกและฟันได้เป็นอย่างดีทีเดียวเลยค่ะ ยาสีฟันตัวนี้ไม่ผสมแป้ง และไม่มีน้ำตาล แต่ใช้ “ไซลิทอล” เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล และยังมี “ฟลูออไรด์” ช่วยป้องกันฟันผุด้วย เรียกได้ว่ายาสีฟันตัวนี้ ใช้ได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ และคนตั้งครรภ์เลยนะคะ 

U-White Plus เป็นยาสีฟันที่มีฟองนุ่มๆ แบบเนื้อวิปครีมค่ะ เย็นๆ ไม่แสบปากด้วย หอมกลิ่นสวีทมิ้นต์ หวาน เย็น และมีกลิ่นผลไม้ด้วย ราคาอยู่ที่ 199 บาท แต่เค้าจัดโปรโมชั่นอยู่นะคะ เหลือ 159 บาท และมีอีกหลายโปรโมชั่นเลยค่ะ เห็นหลอดเล็กๆราคาแบบนี้แต่คุณภาพเกินราคา คุ้มค่าจริงๆค่ะ นาชิใช้แล้วติดใจมากๆ เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยนะคะ ค้นหาทาง Facebook ได้เลย สำหรับวันนี้นาชิลาไปก่อนไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะจ๊ะ บ๊ายบาย 

อ่อ!!!! แล้วอย่าลืมแปรงฟันทุกวันกันด้วยนะคะ xoxo


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE