เห่อของใหม่อีกแล้ว มาดูกันดีกว่า ( Mistine FANTASTIC Eyebrow Pencil )

28 12

                

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จีจ๋ามี ดินสอเขียนคิ้วของ Mistine มาเล่าให้ฟังกัน กับตัวใหม่ Mistine FANTASTIC Eyebrow Pencil ต้องบอกก่อนเลยว่า ปกติแล้วจีจ๋าเป็นคนที่มีคิ้วอยู่แล้ว จึงไม่ค่อยเขียนคิ้วเท่าไหร่ แต่พอได้ลองดินสอเขียนคิ้วตัวนี้แล้วบอกเลยว่าหลงรักมาก เข้ากับสีผมจีจ๋าสุดๆอีกด้วย

ก่อนอื่นเรามาดูสีกันก่อนเลยดีกว่า กับ Mistine FANTASTIC Eyebrow Pencil นั้นออกมา สีด้วยกัน คือ สี 01 ที่ออกสีน้ำตาลเข้ม และ สี 02 ที่ออกสีน้ำตาลแดง ซึ่งเป็น สีที่เข้ากับทุกลุคเลย

และถ้าใครกลัวจะเขียนยาก เรื่องนี้ไม่ต้องกลัวเลยเพราะเขียนง่ายมากด้วยหัวที่เป็น หัวสามเหลี่ยม องศาพอดีกับคิ้วเรามากๆ และ อีกด้านยังมี แปรงปัดคิ้ว ที่นุ่มมากทำให้คิ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย และยังพกพาสะดวก เพราะในแท่งเดียวมีให้พร้อมถึง2ด้านด้วยกัน

ต่อมาเรามาดูประสิทธิภาพ ในการกันน้ำกันดีกว่า บอกเลยว่าชอบมาก กันน้ำได้แบบดีสุดๆ

อยากรู้แล้วใช่มั้ย ติดทนขนาดนี้ราคาเท่าไหร่???

          ราคาดินสอเขียนคิ้ว Mistine FANTASTIC Eyebrow Pencil เพียง 129บาท คุณภาพคุ้มมากกว่าราคาแน่นอน ถูกและดี และ ยังหาซื้อง่ายตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปด้วย


          นี้เรามาดูคิ้วจีจ๋ากันดีกว่า เทียบให้ดูกันชัดๆ เลยว่า ก่อนและ หลัง เขียนคิ้วแล้วจะเป็นยังไง แต่บอกไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่า จีจ๋าคิ้วเยอะมากอยู่แล้วจริงๆ จึงอาจไม่เห็นความต่างมาก และในการเขียนคิ้วครั้งนี้ จีจ๋าใช้สี 01 ลงที่หัวคิ้ว และใช้สี 02 เขียนบริเวณหางคิ้ว เพื่อให้คิ้วเป็นทรงมากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้คิ้วหนามากนะคะ มาดูกันเลยยย

นี้ก็เป็นรูปก่อน เขียนและหลังเขียนเสร็จนะคะ เป็นแสงภายในบ้าน ต่อมาเรามาดูแสงนอกบ้าน กันดีกว่า

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ดินสอเขียนคิ้วของ Mistine รุ่นนี้น่าสนใจมั้ย สำหรับจีจ๋านี้ให้ผ่านมากๆ อยากให้ทุกคนซื้อมาลองกันนะคะ สำหรับวันนี้จีจ๋า ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ฝากติดตามรีวิวต่อๆไปของจีจ๋าด้วยนะคะ บ๊ายยบายยย!!


Gjha Phapasorn

Gjha Phapasorn

☆23 years old
⊱เราชื่อจีจ๋า เรียกสั้นๆว่าจี หรือ จ๋า เป็นคนอวบกินเก่ง⊰
❁IG: _GJHA.PP_
❁FACEBOOK: GJHA PHAPASORN
รูปส่วนมาก ต่างกันที่แสงและมุมนะ แสงในรูปคือจริงมาก อาจดึงแสงให้เห็นความคมชัดของรายละเอียดบ้าง แต่ด้วยใช้ทั้งกล้อง และ โทรศัพท์ถ่าย แสงเลยออกมางงๆบ้าง
♡มีอะไรแนะนำ ติชมได้เลยนะคะ♡
Camera :
• Panasonic Lumix
• Samsung Galaxy Note8

FULL PROFILE