ไอเทมหน้าเนียน ผิวสมูท ไม่มีรูขุมขน

27 7
ฮัลโหลวววสาวๆ จีบันทุกคน นี่เป็นกระทู้แรกของชะนีน้อยหัดรีวิวอย่างเรา
ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวก่อนละกันนะค๊า >< และวันนี้สิ่งที่เราอยากจะมาแบ่งปันกับเพื่อนๆ ก็คือ ไอเทมหน้าเนียน ผิวสมูท ไม่มีรูขุมขน ... ขอบอกว่าแต่ละไอเทมราคาดีต่อใจ ปลอดภัยต่อเงินในกระเป๋าสตางค์มากๆ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่คุณภาพเกินราคาจริงๆ ค่ะ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า มาเริ่มกันเล๊ยยย
เริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเซรั่มหนึ่งเดียวในใจ ใช้หมดไปหลายสิบซองแล้ว
เรียกว่าผิวหน้าของชะนีน้อยอย่างเราดีขึ้นมากก็เพราะซองนี้เลย
สมูทโตะ เอ้ก คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม จาก SMOOTO” เซรั่มสวยเร่งด่วน
ช่วยให้รูขุมขนกระชับ มอบ 8 คุณประโยชน์ เพื่อผิวใส นุ่มละมุน จะบอกว่าเนื้อเซรั่มสีส้มนวลของนางเนื้อละเอียดเว่อร์ และซึมไวมากกก ความเหนียวหนะ  ลืมไปได้เลยจ้า


ยังไม่หมดแค่นั้นนะ เพราะความพิเศษของเซรั่มไข่แดงตัวนี้คือ เวลาที่เราทาก่อนนอน ตื่นมาตอนเช้า หน้าจะเด้ง เนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับอย่างกับไปทำทรีตเม้นท์เลยหรือถ้าใครจะทาทั้งเช้า ทั้งเย็นเลยก็ได้นะ เพราะเซรั่มตัวนี้ทาตอนไหนก็บำรุงล้ำลึกสุดๆ ไปเลย
แล้วเดี๋ยวจะหาว่าโม้ งั้นเราจะพามาดูส่วนประกอบของเซรั่มไข่แดงตัวนี้แบบละเอียด แล้วจะได้รู้ว่าทำไมถึงน่าใช้ขนาดนี้!!

ไข่แดง อุดมไปด้วยสารอาหารผิวโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุต่างๆ รวมถึงมีสารลูทีนที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
อาร์บูติน  ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมอ
คอลลาเจน ผิวนุ่มลื่น ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส
วิตามิน A,B,C,E ช่วยให้รอยสิวจุดด่างดำแลดูจางลง รูขุมขนแลดูเล็กลง ให้ผิวเรียบเนียน กระชับ แลดูอ่อนเยาว์


เห็นมั้ยว่าคุณภาพคับซองขนาดนี้ เพื่อนๆต้องรีบไปซื้อมาใช้ตามแล้วแหละ ราคาแค่ซองละ 39 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าเราซื้อตุนไว้ตลอด เพราะของเค้าดีจริงๆ ><
มาถึงไอเทมที่สอง ตัวนี้ก็เลิฟเหมือนกัน “พอลแฟรงก์ ซันสกรีน เซรั่ม ออล อิน วัน ไบร์ทเทนนิ่ง เอส พี เอฟ 50 พีเอ++++” ชื่อยาวม๊ากกก แต่ใช้ดีเลยให้อภัย >< ตัวนี้เป็นกันแดดที่ปกปิดรูขุมขนได้ค่อนข้างดี ใช้แทนรองพื้นหรือบีบีได้เลยนะ สำหรับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าแบบหนักๆ เนื้อเบสสีม่วงของนางช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นหนึ่งระดับอีกด้วย แถมยังเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ หน้าไม่ดรอประหว่างวัน อันนี้คอนเฟิร์ม ราคาก็เบาแค่หลอดละ 298 บาทเท่านั้น รีบไปตำจ้า
ต่อด้วยคอนซีลเลอร์ตัวโปรดที่ตอบโจทย์ความปกปิดได้เนียนสนิท ชนิดที่รูขุมขนก็ไม่มีทางได้ลืมตาอ้าปากกันเลย “Cute Press 1-2 Beautiful Double Agent Corrector Concealer” ตัวนี้เค้ามาแบบดับเบิ้ล 2 in 1 ด้านหนึ่งเป็นคอร์เรคเตอร์ปรับสีผิว อีก ด้านเป็นคอนซีลเลอร์ปกปิดริ้วรอย และรอยคล้ำใต้ตา ซึ่งเราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่จะมีเรื่องขอบตาดำที่กวนใจ ซึ่งพอมาใช้ตัวนี้ก็รู้สึกว่าแก้ปัญหาได้ทั้งสองอย่างเลย อย่างวันไหนที่แบบอยู่บ้าน ไม่ได้ไปไหน เราก็ใช้ตัวนี้แหละ แต้มทั่วใบหน้า เรียกว่าเอาอยู่หมัดเลย ราคาก็น่ารัก แท่งละ 229 บาท กระซิบบอกว่าตอนนี้ cute press เค้ามีโปรฯลด 25% ทั้งเว็ป พุ่งตัวไปเลยจ้าาา
ต่อจากคอนซีลเลอร์ก็ต้องรองพื้น “RECOVERY BB CREAM SPF50 PA+++ จาก RIKU ARONIA & KAOLIN” ขอบอกว่าตัวนี้เป็นน้องใหม่ เพิ่งได้มาไม่นานนี้เอง เลื่อนๆ ไอจีไปมาดันไปเจอพอดี ก็เลยขอสั่งมาลองซักหน่อย นางเป็นรองพื้นที่สบายผิว เพราะเนื้อครีมเป็นแบบออร์แกนิค เนื้อสัมผัสบางเบาม๊าก แต่ปกปิดเว่อร์ รูขุมขนตายเรียบจ้า และที่โดนใจก็ตรงไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และก็เหมาะกับทุกสภาพสีผิว ขวดเดียวใช้ได้ทุกโทนสีผิวไปเลย เก๋เนอะ ราคาขวดละ 470 บาท
ปิดท้ายด้วยแป้งพัฟที่ปดปิดดี ช่วยให้ผิวสมูทแบบที่ต้องการ “MAYBELLINE FIT ME FOUNDATION SPF32 PA+++” ซึ่งแป้งตัวนี้ช่วยชีวิตเรามาได้ซักพักแล้ว ชอบที่ให้ความรู้สึกไม่หนักหน้าจนเกินไป เพราะเพื่อนๆ จะสังเกตได้นะคะว่า ทุกไอเทมที่เราใช้เน้นความบางเบาเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องการปกปิดต่างๆ จะบอกว่าปกปิดได้ดีในระดับนึงเลย เนื้อแป้งละเอียดไม่เป็นคราบ ทาแล้วไม่วอก อย่างเราสีผิวกลางๆ ไม่ถึงกับขาวมาก ก็ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวขึ้นอีกเฉด ระหว่างวันก็แค่แท๊ปๆ ที่หน้าเบาๆ ก็โอเคแล้วราคาตลับละ 249 บาทจ้า
และทั้งหมดนี้ก็คือไอเทมหน้าเนียน  ผิวสมูท ไม่มีรูขุมขนในแบบฉบับของเราเอง หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆได้นะคะ ซึ่งคราวหน้าเราจะมีอะไรมาแชร์อีกแน่นอน ฝากเพื่อนๆ ติดตามกันด้วยนะค๊า


rmnlynn

rmnlynn

Everything About RMNLYN.

FULL PROFILE