บอกต่อของดีจากดรักสโตร์ ที่มีไว้กันตายของเรา

39 10

ฮัลโหลล กลับมาอีกครั้งกับกระทู้สกินแคร์ แต่กระทู้นี้จะรีวิวของดีจากดรักสโตร์!! นี้คือวัตสันไม่ได้จ้างนะบอกก่อน55 แต่อยากจะเขียนเอง เพราะนี้เป็นคนเข้าวัตสันบ่อยมาก ใช้ของจากวัตสันก็บ่อย555 เพราะเขามีโปรบ่อย และมีของใหม่ๆ น่าเล่นเยอะไรงี้ ไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง

มาดูกันสำหรับใครที่มีงไม่เกิน 2000 บาท ก็จะได้มาประมาณนี้ มีทั้งหมด 6 ตัว 6 แบรนด์ด้วยกัน น่าจะคุ้นๆ กันดีอยู่แล้วหลายตัวเนอะ มีทั้ง Bio-essence, BK, La roche-Posay, sos hyaluron x3 serum, เต่าเหยียบโลก และ Neutrogena นั่นเองง ไปดูแต่ละตัวกันดีกว่า 

มาดูกันที่เซตแรกกับเซต ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทั้ง 3 ตัวที่คัดมาแล้วว่าเออ ใช้แล้วผิวเราดูชุ่มชื้นขึ้น และใช้แล้วรู้สึกว่ามันเติมน้ำให้ผิวได้ดีเลยถ้าเทียบกับราคาของเขาเนอะ 


SOS Hyalauron Concentrate x3 Serum

มากันที่เซรั่มตัวแรกก่อน คือหลายๆ คนมักจะเห็นเรารีวิวครีมที่เติมน้ำให้ผิวบ่อยๆ คือเราค่อนข้างชอบและกำลังอินกับเซรั่มที่เติมน้ำให้ผิวมากๆ ในตอนนี้5555 ตัวนี้ก็เป็นเซรั่มไฮยาเข้มข้น ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่จะช่วยรักษาสมดุลน้ำในผิว ช่วยทั้งบำรุง แล้วก็ป้องกันผิวจากมลภาวะ และตัวนี้เขาเป็น NANO HYALURON ที่ซึมลงผิวได้ลึก และแก้ปัญหาพวกริ้วรอยได้ด้วย ให้ผิวขาวๆ ใสๆ ไรงี้ ตัวนี้เราใช้แล้วก็รู้สึกได้ คือเห็นขวดมันจิ๋วแบบนี้ แต่คือเราใช้แค่ 2 หยดทุกเช้า ผสมกับรองพื้นคือแบบมันดีมากกก คือเราใช้รองพื้น bobbi brown ซึ่งนางจะให้ความแมตต์มากเว่อร์ๆใช่มะ แต่เซรั่มตัวนี้ช่วยให้หน้าเราดูโกลว์ๆ ดูผิวสวยมากขึ้นไรงี้ แล้วก็คือตัวนี้อ่อนโยนมากๆ ขนาดเอามาทาปากได้ด้วยสำหรับใครปากแห้งไรงี้ 


La Roche-Posay Thermal Spring water

แบรนด์นี้น่าจะเป็นแบรนด์ที่คนผิวแพ้ง่ายหลายคนต้องเคยลองแน่ๆ เพราะนางเป็นเวชสำอางค์ ตัวนี้ก็ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้กีเหมือนกัน แถมช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายด้วย ตัวนี้มีส่วนผสมของแร่ซิลิเนียม และมี Antioxidant ที่ลดการระคายเคือง แล้วก็ช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วย สำหรับเราหลังใช้จะเห็นผลชัดๆ ก็ตอนที่แบบกลัมาจากเที่ยว ตอนนั้นเราไปเกาหลีแล้วอากาศเย็นถึงขั้นสุด และใช้อะไรก็แสบหน้าไปหมด ตัวนี้ก็ช่วยลดการระคายเคืองได้ดีเหมือนกัน ใช้แล้วแสบๆ คันๆ น้อยลงค่ะ 


Neutrogena Hydro Boost water gel 

ต่อมาเป็นครีมที่เราใช้แล้วชอบมากกกก ตัวนี้จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวขาดน้ำได้ดีมากๆ เพราะด้วยเนื้อเจลของเขาที่มีส่วนผสมมาจาก Hyaluronic Acid น้ำมันมะกอกบริสุทธิ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน คือเราใช้ตัวนี้มากระปุกที่ 2 แล้ว คือไม่รู้ทำไมชอบ บางคนใช้ก็บอกเฉยๆ แต่สำหรับเรามันใช้ความชุ่มชื้นที่พอดี ไม่มาก ไม่น้อยไป และอีกอย่างคือเราชอบเนื้อเจลของเขา มันสบายผิวมาก แต่อาจจะซึมช้านิดหน่อย แต่ก็ให้อภัยได้

เต่าเหยียบโลก Natural Whitening  Deo Cream 
เต่าเหยียบโลกอันโด่งดังในเรื่องผิวใต้วงแขน555 ตัวนี้ของเขาเป็นครีมทาน้องจั๊กขาวว มีสารสกัดจากสาหร่ายแดง และตัวนี้เขามีส่วนผสมจาก วิตามิน B3 และ AHA ด้วยผลัดเซลล์ผิวด้วยย ใครที่น้องจั๊กดำจากแบบผิวเสียดสี หรือว่าน้องจั๊กดำจากการทาที่ระงับกลิ่นกายตัวนี้ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิว และบำรุงให้น้องจั๊กขาวขึ้นด้วย และลดกลิ่นตัวด้วยนะ ตัวนี้ชอบมากเพราะนางเป็นครีมทาน้องจั๊กที่ไม่มีคราบเปื้อนเสื้อใดๆ แต่เราเองก็ไม่ค่อยได้ใช้ตอนกลางวันซักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกเวลาเหงื่อออก จะรู้สึกเปียกๆมากกว่าปกติ55 ส่วนใหญ่จะใช้ทาตอนกลางคืนให้นางช่วยบำรุงแทน

BIO-Essence Miracle Bio water Cooling Sunscreen SPF50+ PA++
ตัวนี้เป็นครีมกันแดดไม่กี่ตัวที่ใช้จนจะหมดขวด คือชอบมากเพราะว่ามีส่วนผสมจากไฮนาที่ให้ผิวชุ่มชื้น แต่เวลาแต่งหน้าก็ไม่ได้เยิ้มนะเพราะนางเป็นเมคอัพเบสในตัวด้วย แล้วก็ที่ชอบเลยคือนาง Cooling ตามชื่อเลย เป็นครีมกันแดดสูตรเย็นแต่ไม่ได้เย็นแบบหนาวสั่น55 แต่เย็นๆแบบชุ่มชื้นดี อย่างที่บอกคือชอบเนื้อ Cooling ของมัน และซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะใดๆ แล้วก็เหมาะกับผิวแพ้ง่ายแน่นอนเพราะเขาผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว

BK Acne Expert Bright
แบรนด์ที่เราชอบมากกก คือใช้มาตั้งแต่ตอนที่เขาออกมาส์กรักษาสิวออกมาใหม่ๆ แล้วสิวยุบจริงๆ ก็เลยติดตามแบรนด์นี้มาตลอด ชอบทั้งคอลซีลเลอร์ของเขาและก็ตัวนี้ด้วย ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวสำหรับผิวแพ้ง่ายมากๆ ใครติตดามแบรนด์นี้ก็จะรู้ดีกันอยู่ ตัวนี้จะช่วยดูแลพวกรอยดำจากสิว รอยแดงจากสิว หรือจะฝ้า กระ แล้วก็ช่วยให้ผิวใสขึ้น คือเป็นครีมที่ช่วยเรื่องผิวขาวใสแบบไม่ก่อให้เกิดสิวด้วย เพราะเขามีส่วนผสมของ BHA ที่ละลายสิวอุดตันด้วยเด้อ ช่วยผลักเซลล์ผิวให้หน้าเนียนขึ้น หลังจากใช้ตัวนี้ก็รู้สึกว่าหนาใสๆขึ้นจริงๆ รอยดำ รอยแดงลดจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ลดฮวบลดเร็ว นี่ก็ใช้มาสักพักเหมือนกัน ช่วยรักษาแบบค่อยเป็นค่อยไป แล้วก็ชอบที่สิวไม่ขึ้นเพิม และช่วยดูแลสิวไปในตัวอีก

จบไปแล้วแบบสั้นๆ แบบเน้นๆ รอบหน้ามีตัวไหนในกรักสโตร์ใหม่ๆ น่าเล่นมาอีก จะแวะมาป้ายยาใหม่นะทุกคน หรือใครมีตัวไหนน่าใช้น่าเล่น ก็คอมเม้นบอกกันได้นะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE