ย้อนข่าวสื่อจีนที่เคยจับผิด #SongSongCouple

46 13
ข่าวประกาศแต่งงานในปี 2017 ที่ว่าช็อคแล้ว ยังไม่เท่าข่าวประการยื่นฟ้องหย่าเมื่อเช้านี้เลยค่าาาา สำหรับคู่รักซุปตาร์ฝั่งเกาหลี #SongSongCouple ที่เคยถูกสื่อจีนจับตามองและคอยปล่อยข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 ว่าความรักของทั้งคู่เริ่มมีรอยร้าว TvT

ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 สื่อจีนหลายสำนัก ปล่อยข่าวว่า ฝ่ายหญิงไม่สวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายเลย และภาพที่ยืนยันชัดเจนว่า "ซอง เฮคโย" ไม่สวมแหวน จากการไปร่วมงานอีเวนท์ที่ประเทศสิงคโปร์ และสื่อจีนยังอ้างด้วยว่า ทั้งคู่นั้นทะเลาะกันบ่อย จนทำให้แฟนคลับไม่พอใจ

ต่อมาสักพักฝ่ายชาย "ซง จุงกิ" ก็ไม่สวมแหวนแต่งงานด้วยเช่นกัน ภาพจากการไปร่วมงานแต่งของเพื่อนสนิท แถมยังดูผอมซูบ แก้มตอบ จนทำให้สื่อจีนตอกย้ำอีกครั้งว่า ทั้งคู่มีปัญหากันจริง และกำลังเตรียมเรื่องหย่า...
นอกจากนี้สื่อจีนยังค่อยจับผิดและปล่อยข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ทั้งเรื่องการลบคู่รูปบน Instagram รวมไปถึงเรื่องที่ทั้งคู่แยกกันอยู่มาสักระยะแล้ว ซึ่งข่าวทั้งหมดนี้ถูกยืนยันว่า "ไม่เป็นความจริง" เพราะฝ่ายชายออกมาบอกว่ายังรักกันดี และในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ ทั้งคู่ยังโพสต์ IG Story รูปท้องฟ้า พระอาทิตย์ตกดิน เหมือนกัน ซึ่งทำให้แฟนคลับหายห่วง คิดว่าทั้งคู่ยังรักกันดี และโจมตีสื่อจีนอย่างหนักว่าข่าวทั้งหมดไม่เป็นความจริง 
จนในที่สุดข่าวที่แฟนคลับไม่อยากอ่าน ก็ได้เกิดขึ้นจริงๆ ในเช้าวันนี้ เพราะฝ่ายชายเป็นคนออกมาแถลงด้วยตัวเองว่า "ทั้งคู่กำลังยื่นฟ้องหย่ากันจริง" และไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เพราะต้องการให้จบกันได้ด้วยดี

ซึ่งคำว่า "ยื่นฟ้องหย่า" คนไทยอาจจะตีความเป็นเรื่องร้ายแรง แต่ในทางสากลหรือทางกฎหมายเกาหลีแล้ว ถือเป็นเรื่องปกติ พูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ ต่อให้จบกันด้วยดี ก็ต้องตกลงที่ศาลค่ะ เพราะประเทศเขาไม่มีช่องทางให้ไปตกลงกันที่อำเภอเหมือนประเทศไทย 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE