[รีวิว] ลองใช้ hair wifi กับผมเสียๆ... จะรอดไหมนะ?

26 5
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลเพื่อนๆ วันนี้เมปามีผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูเส้นผมแบบเร่งด่วนมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอีกแล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์อันนี้ก็คือ ‘Hair Wifi’ treatment Made in Korea ผลิตภัณฑ์บำรุงผมตัวใหม่จาก Dconcept Thailand หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นผ่านๆ ตากันมาบ้าง เพราะเห็น blogger รีวิวกันเยอะมากกก วันนี้เมปาก็เลยจะมารีวิวกันแบบเน้นๆ ให้ดูกันเลยว่า ‘Hair Wifi’ treatment Made in Korea พอมาใช้กับผมเสียๆ ของเมปาแล้วจะรอดหรือไม่? ;)

อันนี้สภาพผมก่อนใช้ จะเห็นได้ว่ามีความหยิกโคน ผมฟู แห้ง กรอบเสียจากการกัด/ทำสีผม ผมดูแข็ง ไร้น้ำหนักมากก ไปเป็นนางแบบผมทีนี่แบบโดนทักตลอดว่า ผมเหมือนหัวหุ่นเลยจ้า ><

จุดเด่นๆ ของ Hair Wifi คือน้องคนนี้เขามีส่วนผสมธรรมชาติ 40 กว่าชนิด 

อาทิเช่น 

Macadamia – ป้องกันการเสียความชุ่มชื่นของเส้นผม

Vanilla extract – ช่วยต้านสาเหตุที่ทำให้สีผมซีดจางไว

Argania spinosa – เกราะป้องกันผมเสีย ป้องกันผมแตกปลาย

ฯลฯ 

และที่สำคัญ... ไม่มีซิลิโคนและพาราเบนจ้า ใช้บ่อยๆ ได้อย่างไร้กังวลไปเลย… เพราะไม่มีซิลิโคนมาอุดตันเส้นผม ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าสารสกัดดีๆ จะซึมเข้าสู่เส้นผมไม่ได้

สรุปง่ายๆ คือ Hair Wifi จะช่วยบำรุงผมให้มีความนุ่มสลวย ชุ่มชื่น มีน้ำหนัก ผมร่วง ผมทำสี ผมแห้งเสีย สามารถใช้ได้สบายๆ เพราะมีส่วนผสมธรรมชาติ 40 กว่าชนิดซึ่งครอบคลุมปัญหาผมแทบทุกปัญหา

คราวนี้มาดูกันที่ package กันบ้าง...

Hair Wifi จะมาเป็นกล่องดีไซน์น่ารักเรียบหรูตามสไตล์เกาหลีๆ ภายในจะมีซอง treatment ขนาด 15 ml พลิกดูด้านหลังจะมีรายละเอียดบอกเป็นภาษาอังกฤษ + เกาหลี

เนื้อทรีทเม้นต์เป็นสีครีมๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และมีความเข้มข้นมากกก


สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายๆ เลย หลังจากสระผมเสร็จแล้วสามารถใช้แทนครีมนวดได้เลย โดยแนะนำให้บิดผมให้หมาด แล้วชโลม Hair Wifi treatment ให้ทั่วเส้นผมโดยเว้นโคนผมเล็กน้อย จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ใครมีหมวกคลุมผมหรือหมวกอบไอน้ำก็สามารถนำมาใส่ระหว่างรอได้ ความร้อนจะช่วยให้สารสกัดต่างๆ ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้ง่ายขึ้นไปอีก

ความรู้สึกระหว่าง/หลังใช้


ชอบที่เนื้อครีมมีความเข้มข้นมากกก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชโลมแล้วรู้สึกซึมเข้าผมเร็วมาก รู้สึกได้ว่าผมกระหายทรีทเม้นท์ 555+ (ผมอาจจะเสียไปนิด TT) หลังจากใส่หมวกคลุมผมอาบน้ำไว้ 10 นาที พอมาจับๆ ผมดู รู้สึกว่าผมแข็งแรง มีน้ำหนักขึ้น สำหรับหลังใช้ครั้งแรกยังไม่เห็นผลมาก แต่พอเริ่มครั้งที่ 2 – 3 พอเป่าผมแล้ว ผมดูตรงแบบมีน้ำหนักมากขึ้น รู้สึกได้ว่าจับๆ แล้วผมแข็งแรง ถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้

 

ในความเห็นของเมปา เราแนะนำให้ใช้ต่อซองที่ 2 จะทำให้เห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้น พอใช้ไปเรื่อยๆ ผมจะชี้ฟูน้อยลง รู้สึกผมชี้ฟูอยู่ถูกที่ถูกทางมากขึ้น 55+ อีกอย่างหนึ่งคือ ใช้แล้วหัวไม่มันเร็ว สามารถสระผมวันเว้นวันได้ปกติ เพราะบางทีเมปาใช้ทรีทเม้นท์แล้ว หัวมันเร็วมาก ทำให้ยิ่งขี้เกียจดูแลผมไปกันใหญ่ 

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เพจของ Dconcept Thailand เลยจ้า 


อย่าลืมมาดูแลผมให้นุ่มสลวยชวนสะบัดกันน้า จุ้บๆ ^^ ไว้เจอกันใหม่ รีวิวหน้าสวัสดีค่ะ 


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE