รวมครีมซองถูกและดี หาซื้อง่าย ใน 7-11

33 6
ฮัลโหล สวัสดีสาวๆทุกคนค่า วันนี้ข้าวขอมาเอาใจสาวสายประหยัดด้วยรีวิวครีมซองจาก 7-11 นั่นเอง บอกเลยว่า ทุกชิ้นที่ข้าวเอามารีวิวในวันนี้ ทั้งถูกแล้วก็ดี สวยได้ในราคาประหยัด แถมหาซื้อง่ายแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า
มาดูภาพรวมของครีมที่ข้าวจะเอามารีวิวในวันนี้กันก่อน มีทั้งหมด 6 ชิ้น 6 อย่างด้วยกัน มีทั้งเมคอัพ สกินแคร์ มาส์กหน้า ยันครีมแต้มสิวไปเลยจ้า
Best Korea Black Gel Face Pack
มาเริ่มชิ้นแรก ที่มาส์กกระชากสิวเสี้ยน จากแบรนด์ Best Korea โดยเจ้ามาส์กตัวนี้เขาเคลมมาว่าจะมีการปฏิบัติการ 3 ขั้นตอนด้วยกัน นั่นก็คือดูดซับความมัน ลอกสิวเสี้ยน และช่วยกระชับรูขุมขน โดยมีส่วนผสมหลักเป็นถ่านภูเขาไฟจากเกาะเจจู ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากกว่า 50 ชนิดเลยทีเดียว

เนื้อมาส์กบีบออกมาก็จะเป็นโคลนหนืดๆยืดๆตามสไตล์มาส์กทาแล้วลอกออก แต่ตัวนี้แอบมีกลิ่นหอมเบาๆด้วยนะ ทาทิ้งไว้ 20 นาที หรือจนมาส์กแห้งแล้วก็ลอกออก คือบอกเลยว่า ซี้ดดดดดมากทุกคน 5555 คือเอาสิวเสี้ยน ยันขนเส้นเล็กๆออกได้เกลี้ยงมาก ตอนทานี่ต้องระวัง อย่าให้ไปโดนคิ้วหรือไรผมเด็ดขาดเลยนะ เผลอโดนทีนี่ ตอนดึงนี่น้ำตาไหลเลย 5555 คือข้าวเป็นคนไม่ค่อยมีสิวเสี้ยนเท่าไหร่ แต่บางทีนานๆที รู้สึกจับหน้าแล้วมันไม่ค่อยเรียบอะไรงี้ จะชอบใช้ ถึงลอกออกมาจะไม่เห็นเป็นสิวเสี้ยนชัดๆขาวๆเหมือนในรูป (เพราะข้าวไม่ค่อยมี) แต่ลอกออกละหน้านี่เนียนกริ้บเลย จับละแบบเรียบเว่อร์ ซองนึงใช้ได้ประมาณ 2 ครั้ง อันนี้คือข้าวทาทั้งหน้าแบบหนาๆเลยนะ ราคา 49 บาท
Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
ตัวถัดไปเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นจากนามินั่นเอง โดยส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดส้มจากเกาะเจจูอีกแล้วจ้า ฮิตมาก เกาะนี้ 5555 โดยเขาบอกว่าส้มเกาะนี้เนี่ย จะอุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิว และยังผสมวิตามิน บี 3 และกลูต้าไธโอน ทำให้เจลตัวนี้มีสรรพคุณช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว และจุดด่างดำต่างๆ แถมยังทำให้ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูกระชับและเนียนเรียบขึ้นอีกด้วย โดยสามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าแล้วก็ผิวกายเลยทีเดียว

ซึ่งตัวนี้ บอกเลยว่าเนื้อดีม้าก เนื้อเขาจะเป็นเจลใสๆสีส้มๆ ข้างในจะมีเม็ดบีดส์เล็กๆสีส้มๆอยู่ด้วย พอเกลี่ยไปบนผิวแล้ว เม็ดบีดส์มันก็จะแตกตัวหายไป ด้วยความที่เป็นเจล เวลาทาเลยซึมง่ายม้ากกก ซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยสักนิดเดียว สบายผิวมาก แต่ด้วยความเป็นเนื้อเจลซึมไวของนาง ทำให้แรกๆที่ใช้ ข้าวแบบ จะให้ความชุ่มชื่นพอหรือเปล่าน้อ เพราะเป็นคนหน้าแห้งด้วย แต่นางให้ความชุ่มชื่นได้ทั้งวันเลยจ้า ใช้แล้วไม่รู้สึกหน้าแห้งแต่อย่างใด แถมใช้ติดต่อกันแล้ว รู้สึกรอยสิวจางลงไวกว่าปกติจริงๆ ราคาซองละ 49 บาท แต่ใช้ได้นานเว่อร์
Nami Make Up Pro CC Ready Cushion SPF 35 PA++
ตัวถัดไป ตัวนี้เป็นหมวดเมคอัพเพียง 1 เดียวในรีวิวนี้เลยทีเดียว ตัวนี้เป็น CC Cushion แต่มาในซอง จาก Nami โดย CC ตัวนี้ เคลมมาว่าจะช่วยปรับผิวในเรียนเนียนแม้ไม่ต้องใช้พัฟจ้า ทำให้ผิวดูไบร์ท เปล่งประกายออร่าทันทีที่ทา ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดทั้งรอยดำแดงสิว ผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนก็ปิดจ้า แถมยังมี SPF 35 PA++ อีกต่างหาก

ซึ่งบอกเลยว่า น้องคนนี้เขาติดทนม้ากกกก คือช่วงนี้ ฝนก็ตกบ่อยใช่มะ ใช้นางไปโดนฝน (แต่ไม่ได้แบบ ตกหนักแบบ โชกนะ แค่แบบฝนปรอยๆ 555) คือรอดแบบชิวๆอะ ติดทน ไม่หลุดเลย แต่หน้าข้าวอะ ไม่ค่อยมันนะ เลยไม่รู้ว่าจะช่วยคุมมันได้ขนาดไหน ทาแล้วปกปิดเล็กน้อย ไม่ได้ปิดทุกอย่างแบบกริบนะ ปกปิดกลางๆ ให้ลุคเผยผิวกำลังดี ทาแล้วผิวจะดูฉ่ำๆ สไตล์สาวเกาหลีมากจ้า เวลาข้าวทาตัวนี้ ข้าวชอบทาแป้งฝุ่นทับแค่บางๆ แบบบ๊างบางเลย คือเริ่ด อยู่ได้ทั้งวัน แถมผิวจะดูฉ่ำๆ ดิวอี้เว่อร์ ช่วยปรับให้สีผิวสว่างขึ้นเล็กน้อย ข้าวทาแล้วไม่วอกนะ แต่คือนางมีสีเดียว เคลมมาว่า ทาได้ทุกสีผิว แต่ถ้าผิวเข้มมากๆ ข้าวก็ไม่แน่ใจเหมือนกันแฮะ ราคาซองละ 49 บาทจ้า
Jenny Sweet Toma C Mask Cream
ตัวถัดไปเป็นครีมมาส์กหน้าจาก Jenny Sweet ที่ข้าวเพิ่งรีวิวไปไม่นานนี่เอง เป็นมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากมะเขือเทศ มีไลโคปีน วิตามินบี 3 วิตามินซี แถมยังมีสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ แถมยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นอีกด้วย แถมเคลมมาว่า ช่วยให้หน้าใสเร่งด่วน เพียงมาส์กแค่ 10 นาทีเท่านั้น

ตัวนี้เนื้อมาส์กจะเป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ล้างง่าย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ คือดูจากหน้าซองแล้ว ตอนแรกข้าวก็คิดว่าเขาคงจะเน้นให้หน้าขาวกระจ่างใส แต่พอได้ลองใช้แล้วพบว่า เอ้อ ใช้แล้วหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้นดีงามมากกก แถมมาส์กแล้ว หน้าขาวขึ้นจริง คือล้างออกปุ๊บ หน้าดูกระจ่างใสขึ้นเลย เหมาะสำหรับออกงานเร่งด่วนมากๆ แถมใช้ติดต่อกันแล้ว ช่วยให้ผิวดูขาวเรียบเนียนขึ้นด้วย ยิ่งใช้กับเจลวิตามินซีของนามินี่ยิ่งขาวไวคูณสองเลยค่า 55 ราคาซองละ 19 บาทเท่านั้น ใช้ได้ประมาณ 2 ครั้ง (หรือครั้งนึงถ้าโบกหนาจัด 555)
Snail White Icy Mask
ตัวถัดไปเป็นมาส์กอีกตัวค่า แต่ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ทาแล้วนอนไปเลยจาก Snail White มีส่วนผสมจุดขายของแบรนด์นี้เลยจ้า นั่นก็คือเมือกหอยทากนั่นเอง เป็นมาส์กสูตรบำรุงสำหรับกลางคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยลดรอยแดงรอยดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับ เต่งตึง และฉ่ำน้ำ

ซึ่งตัวนี้ เนื้อครีมเขาจะมาแบบแปลกมากกก จะไม่ใช่เนื้อครีมเนียนๆเหมือนปกติอะ แต่จะคล้ายๆไอซิ่ง คล้ายเกล็ดน้ำแข็งไรงี้ แถมพอเกลี่ยไปบนหน้าแล้วตอนแรกๆจะเห็นเป็นขาวๆอยู่บนผิวเลย ไม่ต้องตกใจ 555 นางจะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวเอง ทาแล้วรู้สึกเย็นๆผิว สมชื่อ Icy Mask มาก แถมกลิ่นหอมมากกก ทาแล้วนอน เวลานอนจะได้กลิ่น คือฟินอะ เนื้อมาส์กพอทาแล้วซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะนะ สบายผิวมากก ทาแล้วนอน ตื่นเช้ามา หน้านุ่มนิ่มมากกก คือให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลย ทาแล้วหน้าชุ่มชื่นอิ่มน้ำ แต่ไม่มัน คือไม่ได้ตื่นมาละแบบ หน้ามันเยิ้มอะไรงี้ ราคาซองละ 39 บาท ใช้ได้หลายครั้งอยู่เด้อ
Mizumi Peptide Acne Gel
ตัวสุดท้ายยย แพคเกจจิ้งคือแบบ น้องงงง น่ารักม้ากกก 555 แพคเกจมาในรูปหน้าเด็กผู้หญิง น่ารักมุ้งมิ้งมากมาย ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวจากแบรนด์ Mizumi นั่นเอง คือมาเป็นซองราคาประหยัดสุดๆ โดยเขาเคลมมาว่าเป็นเจลแต้มสิวเปปไทด์ สูตรเร่งด่วน แรงและเร็ว ลดการอักเสบของสิวได้ภายใน 24 ชั่วโมงเลยจ้า แถมช่วยให้สิวยุบภายใน 3 วันเลย ช่วยลดโอกาสการเกิดแผลเป็นจากสิว และสิวขึ้นใหม่น้อยลงเมื่อใช้ต่อเนื่องอีกด้วย

ซึ่งบอกเลยว่า เวิร์คมากกกก คือน้องเขามาในรูปแบบของเจลใสๆ ทาง่าย ซึมเร็ว ทาแล้ว ทาครีมแต่งหน้าต่อได้สบายมาก แถมช่วยให้สิวยุบดีจริ้ง คือเวลาข้าวรู้สึกแบบ กำลังจะเป็นสิว กำลังคันๆปวดๆ จับดูแล้วนูนๆ เหมือนจะขึ้นไม่ขึ้นแหล่ แต้มไปเลยจ้า ตื่นเช้ามา หาย! คือจะยุบไป เหลือจุดเล็กนี้ดดดดเดียว แต่ถ้าขึ้นมาแล้ว ก็แต้ม ช่วยได้เหมือนกัน ช่วยให้สิวลดการอักเสบ แล้วก็ค่อยๆยุบหายไปเลย ดีมาก ละซองนึงใช้ได้นานมากกก เพราะเวลาเราแต้มสิว เราก็ใช้แค่นิดเดียวใช่มะ แต้มๆตรงสิว กว่าหมดคือสิวหมดไปหายเม็ดอะ ราคาซองละ 49 บาท
จบแล้วจ้า กับครีมซองถูกและดีทั้ง 6 ตัวที่เลือกมาในวันนี้ มีใครใช้ตัวไหนเหมือนกันบ้างหรือเปล่า ถ้าใครมีอะไรสงสัย สามารถเม้นท์ถามด้านล่างได้เลย สำหรับวันนี้ ข้าวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่า


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE