Extra Hyarodrop ปราบหน้าสากให้เรียบเนียน #ประสบการณ์ตอนไปเกาหลี

30 7
สวัสกันอีกครั้งในเดือนพฤษภาคม ในช่วงเข้าหน้าฝนในประเทศไทย ขอเกริ่นว่าช่วง 9 พค ที่ผ่านมา พลอยได้ไปเที่ยวเกาหลี ซึ่งอากาศจัดอยู่ในระดับสบายๆ 14 องศา ขึ้นไป แต่ความไม่สบายก็คือ ผิวหน้าเริ่มมันๆ แห้งๆ สับสนกับอุณหภูมิ อยากบอกว่าตอนจะบินไป ได้เตรียมครีมไปน้อยมาก เพราะกะไปสอยที่นู้นจ้า ด้วยความที่เจ้าตัวเซรั่มที่พลอยกำลังจะพูดถึง นางมีไซส์มินิ จิ๋วเว่อ เอาไว้พกกันฉุกเฉิน นี่คือหน้าตาของ Moemoe Extra Hyarodrop
อยากเมาส์ว่าเจ้าตัวนี้ที่มาคือสั่งมาจากใน Facebook ของนาง ด้วยความที่การันตีว่ามีไฮยาลูรอนเข้มข้นจาก Japan 100%  OMG ราคาคร่าวๆเกือบ 300 มั้ง และมาในหน้าตาจิ๋ว แต่ 1 หยดเจ้มจ้นเว่อร์แม่ ไม่ต้องบีบเยอะมากมาย ที่สำคัญช่วยเรื่องสิวผด กรี๊ดแตกไปเลยจ้า ก็สั่งมาโลด
อะลองมาดูใกล้ๆ 1 หยดเท่านั้นนนน แต่เกลี่ยได้เยอะเว่อร์ OMG อะไหนๆ ก็สั่งมาแล้วช่วงอยู่ไทยบอกตรงๆแอบลืมใช้ 5555 เลยมาพิสูจน์ที่เกาหลีซะเลย วันแรกที่บินถึงสิวผดๆแอบขึ้นข้างแก้มจ้า มีความไม่เนียนทะลุเครื่องสำอางเลย เศร้ามากก็เลยโบกหน้าด้วย Moemoe Extra Hyarodrop ซะเลย (มีอันเดียวที่ช่วยเรื่องนี้) มาดูวันแรก จนวันสุดท้ายกันเลย...
คือวันแรกไปเดินเมียงดง ก่อนจะอาบน้ำออกโรงแรมก็แอบโบกไปและคาดหวัง ว่ามันจะเห็นผลเถอะนะ 55555555 วันต่อมาเห็นได้ชัดเลยว่ามันเนียนขึ้นเลยจ้า >< แต่ก็ไม่ได้เห็นผล 100% ทันที ที่ต้องรีวิวผ่านเครื่องสำอางเพราะว่า สิวพวกนี้มันไม่เห็นตอนหน้าสดหรอกจ้า นางจะโผล่มาตอนฉันแต่งหน้าสวยๆ ปกปิดไปเถอะ ยังไงก็ไม่เนียน ตัดภาพมาที่วันที่ 4-5 จะเห็นได้ชัดว่าดีขึ้นตาม Step 
ต้องขอบคุณ กล้อง Iphone XS ชัดเจนเหลือเกิน เห็นทุกสิ่งบนใบหน้า 555555
วันที่ 5 คือพอใจ กำลังบินกลับแบบ Happy กลับจากเกาหลีครั้งนี้ได้ความเนียนกลับไทย
สบายใจใช้ต่อแน่นอนน 5555555 ไว้มีขวดใหญ่เร็วๆนะคะ จะอุดหนุนจ้า ><” 
สาระมั้ยวันนี้ อ่านแล้วกดไลค์สาระดีดี ให้ด้วยน้า แชร์ด้วยก็จะขอบพระคุณ อิอิ
วันนี้พอก่อนแล้ว ไว้มากับสาระใหม่น้า
บ๊ายบายๆๆๆ...... 


ploytiya

ploytiya

ploy tiya ;)

FULL PROFILE