แก! แพ็คเก็จน่ารักมากเวอร์ 🥰

30 8
PARTNERS IN BEAUTY

เพราะความสวยเกิดขึ้นได้ทุกวัน ?



อันยอง~ สวัสดีครับทุกคนวันนี้ต่อจะมารีวิวแป้งแป้งฝุ่นคุมมันที่ตอนนี้ต่อชอบให้มากเวอร์ จะบอกว่าแค่เห็นแพ็คเก็จก็กินใจไปแล้วอ่ะน่ารักม๊ากกกกก 

ChuChuKiss HD Loose Powder เป็นแป้งฝุ่นที่เนื้อละเอียดมาก คือละเอียดจริงๆอะแล้วเนื้อนุ่มนวลทาลงบนผิวแล้วรู้สึกไม่แป้ง เพื่อนๆเข้าใจใช่มะคำว่าไม่แป้งอะ555 คืออย่างแป้งบางตัวที่เคยใช้ๆมาบางแบรนด์ก็คือแป้งชอบเกาะบนหน้าเป็นที่ๆ แต่บางแบรนด์ก็เนียนกลืนไปกับผิวซึ่งตัวนี้ก็เหมือนกันต่อใช้แล้วรู้สึกโอเคไม่แป้ง 

 มาพูดถึงเนื้อแป้งกันบ้างสำหรับ ChuChuKiss ตัวนี้เนื้อแป้งเป็นสีเหลืองนวล เหมาะมากกับสีผิวคนไทยเพราะจะทำให้หน้าดูเนียนขึ้นแล้วก็ไม่ขาวลอยนั่นเอง 

ประสิทธภาพของแป้งตัวนี้ที่ต่อชอบเลยก็คือ ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมากแถมยังควบคุมความมันได้ค่อนข้างยาวนานให้ฟินิชลุคที่แมตต์แต่ไม่ดูหน้าแห้ง   

อีกหนึ่งความเก๋คืออยากให้ดูข้างในตลับแป้งคือเขามีตาข่ายกรองแป้งที่เก๋มากเวอร์ทำให้แป้งออกมาในปริมาณที่พอดีไม่ล้นพัฟ 





อ้อ!พูดถึงเรื่องพัฟคือในตลับเขาไม่มีพัฟมาให้นะครับต้องซื้อแยกเอา ราคา 100.- พัฟหนาใหญ่สะใจมาก5555555 ตบสองครั้งทั่วหน้าเลยแกแล้วพัฟนุ่มไม่กินแป้ง  

และนี่คือรูปก่อนลงแป้งจะเห็นได้ว่ารูขุมขนชัดมากแล้วผิวก็ไม่ได้ว่าเนียนสวยขนาดนั้น

ส่วนรูปนี้คือลงแป้งแล้ว 1 รอบให้ความรู้สึกผิวนวลเนียนขึ้นผิวสวยขึ้น

และนี่คือลงแป้งครั้งที่ 2 ผิวแมตต์สวยมากเวอร์

พอเวลาผ่านไปนานๆหน้าก็ไม่มันนะทุกคนต่อทาตั้งแต่เที่ยงจนถึง6โมงเย็นหน้ามันนิดเดียวเอง 

สรุปเรื่องราคากับประสิทธิภาพดีกว่าว่าคุ้มกันไหมกับแป้ง ChuChukiss ตัวนี้ สำหรับต่อถือว่าคุ้มมากเพราะแป้งใช้ได้นานถ้าใช้กับพัฟคือแตะๆนิดเดียวสามารถเกลี่ยได้ทั่วหน้าเลย แล้วปริมาณแป้งคือว่าโอเคมากกับราคา

ปริมาณ 14 กรัม ราคา 390 บาท

พัฟราคา 100 บาท

ความจริงทางเรามีเมคอัพการแต่งหน้าแบบลิซ่า แบล็คพิงค์แล้วก็สอนวิธีการใช้แป้งนิดๆหน่อยมาฝากด้วยนะแต่ก้วยความที่ยังไม่ได้อัพลงยูทูปเลย ?


ยังไงก็ฝากคอนเท้นต์นี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของพี่สาวชาวจีบันทุกคนด้วยนะค้าบบสำหรับใครที่รอคลิป สัญญาว่าอัพภายในอาทิตย์นี้แน่นอน


torasstory

torasstory

สวัสดีครับทุกคน น้องต่อเองนะฮะ
สีผิว NC20 ผิวมัน แพ้ง่ายเป็นสิวง่าย
รีวิวสกินแคร์ / เมคอัพ / ครื่องสำอาง

FULL PROFILE