[รีวิว] ริมฝีปากอิ่มชุ่มฉ่ำน่าจุ๊บด้วยลิป Rom&nd Juicy Lasting Tint

36 8
    สวัสดีค่าาา วันนี้ก็ยกพรรคพวกลิปมารีวิวเหมือนเดิมนะคะ เนื่องจากเทรนด์ตอนนี้ เริ่มมีกระแสไปทางริมฝีปากอวบอิ่ม เปล่งประกายดูชุ่มชื้นอีกแล้ว ทรายจึงขนน้องลิปฝั่งเกาหลีสีสันสดใสน่ารักน่าจุ๊บมาในโทนของสีผลไม้สุก มาให้ทุกคนได้ลองดูสีบ้างน้าา??????

รอบนี้ทรายขอจับน้องลิป Rom&nd Juicy Lasting Tint มารีวิวให้ดู 2 สี จากทั้งหมด 9 สีนะคะ?
ซึ่งทรายพยายามหาสีที่ค่อนข้างแตกต่างกันมาสวอชให้ดูนะคะ จะเป็นสี 05 - Peach me ? และ 08 - Apple Brown ?

ลิป Rom&nd รุ่นนี้เนื้อเป็นกึ่งทิ้นต์กึ่งกลอสนะคะ ทาแล้วสีติดทน ชุ่มฉ่ำ เงาวาว แต่ไม่หนักปากเลยจริงๆค่ะ เม็ดสีก็ไม่ได้แน่นขนาดแมทต์แต่สีออกค่อนข้างชัดเลยทีเดียว ทรายปากคล้ำระดับนึง ถึงสีจะเพี้ยนไปแต่กลบอยู่นะคะ
    ตอนแรกที่ทรายลองสวอช เนื้อไม่หนัก สีไม่แน่น ก็เลยแอบกลัวว่าจะกลบสีปากเรามิดมั้ยยย หลักๆคือเสียดายตังค์ค่ะ ไม่ใช่ไร 555 แต่สีสวยยย
    เปิดออกมา หัวแปรงใช้ง่าย ปลายตัดนิดๆ ทำให้เข้ามุมสะดวก ขนแปรงจับเนื้อลิปไม่เยอะไป
    สีแรกที่จะสวอชคือ 05 # Peach Me นะคะ
ปาดมาแล้ว นึกว่าจะลอย อ้าวววว ไม่ลอยอะ!!!? สีสวยมากกกกกกกกอีกต่างหาก ถึงตอนแรกๆปาดแล้วด้วยความที่สีมันอ่อน ก็อาจจะมีรอยแปรงบ้างนิดๆ แต่แปลกมากค่ะ พอเม้มดีๆแล้วทิ้งไว้สักพัก เหมือนจากเนื้อที่เหลว มันเริ่มเซ็ทตัวอยู่ตัวขึ้น สีชัดขึ้นอีกนิดหน่อย แต่ไม่หนึบหรือหนักปากเลยค่ะ

    สีนี้ออกโทนชมพู แต่ไม่ส้มมาก ถึงสีแพคเกจจะออกพีช แต่พอทาจริงแล้วติ่งส้มมานิดเดียว สีหวานแต่ไม่เลี่ยน ออกไปทางชมพูกุหลาบมากกว่าด้วยซ้ำ ทาแล้วดูเด็กลง 5555 ดูเป็นสาวสดใส ร่าเริง อ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ แถมขี้เล่นซะด้วย! หากสาวๆคนไหนอยากทาเดี่ยวๆ ก็รอดอยู่นะ ไม่แต่งหน้ายังทาได้เลย! ทาหนึ่งครั้ง ใสๆ ธรรมชาติๆ ทาทับอีกครั้ง เปรี้ยวๆขี้เล่นขึ้นมาอีกนิด?
   สีที่สองคือ 08 # Apple Brown ซึ่งถึงสีนี้จะชื่อว่าแอปเปิ้ล แต่ทาแล้วออกมาเป็นสีส้มอมน้ำตาล มีติ่งแดงมานิดๆ ทาแล้วทำให้หน้าสว่างขึ้น แต่สีแบบนี้จะว่าไม่ใช่แอปเปิ้ลซะทีเดียวก็ไม่ถูกน้า ถ้าสาวๆคนไหนเคยเห็น รับรองว่าต้องร้องอ๋อเลยยย??
    ทรายนึกถึงแอปเปิ้ลชุบคาราเมลค่ะ! สีน่ารัก น่าทานมาก! ❤️❤️
    นอกจากสีจะสวยแล้ว กลิ่นผลไม้ก็หอมมากด้วยค่ะ ส่วนเรื่องความติดทน ด้วยความที่เป็นกลอสกึ่งทินต์ ทานน้ำทานข้าวแล้วจะยังเหลือสเตนสีจางๆไว้ที่ริมฝีปากนะคะ ปากไม่ทันได้ซีด เติมทันแน่นอนค่ะ?
     สาวๆคนไหนที่สนใจลุคปากอวบอิ่มแบบกลอส แต่สีไม่อ่อนเหมือนกลอสทั่วไป ไม่หนึบปาก สามารถมองหา Rom&nd Juicy Lasting Tint มาไว้ครอบครองสักแท่งได้นะคะ

หากใครเคยใช้หรือมีความเห็นอย่างไรก็คอมเม้นท์มาแชร์กันได้เลยค่ะ


Sy s

Sy s

ก็แค่คนชอบเครื่องสำอางค์และชอบพูดคุยค่ะ? เจอของดีไม่ได้บอกใครแล้วมันอึดอัด ?? เจอของไม่ดีแล้วไม่ได้บ่น คืออึดอัดยิ่งกว่า?

FULL PROFILE