ดูแลผิว 5 ขั้นตอน ด้วยครีมซองเซเว่น รีวิวครีมซองเน้นๆ

31 18

ยุคนี้ยุคครีมซอง แน่นอนว่าคนงบน้อยหลักสิบ หอยสังข์ยังซื้อไม่ไหวแบบเรา ก็เดินเข้าเดินออกกันแต่เซเว่น (7-11) นี่แหละค่ะ แต่จะบอกว่าครีมซองในเซเว่นนี่ใช้ดีเด้อ แล้วก็มีครอบคลุมให้เลือกใช้ตั้งแต่ล้างหน้า พอกหน้า ยันบำรุงเลย ในราคาหลักสิบเท่านั้น วันนี้เราก็เลยเอาครีมซองที่เราใช้อยู่มารีวิวกันค่ะ เผื่อเพื่อนๆงบน้อยจะได้ไปสอยตามกันได้ตามแต่สะดวก พร้อมแล้วก็ไปกันเลยดีกว่าจ้า 

5 ขั้นตอน ด้วยครีมซองเซเว่นล้วนๆเลยจ้า
ราคาหลักสิบทั้งนั้น 
Cathy doll Makeup remover toner & Serum + Foam cleanser 

คุณสมบัติ : ทำความสะอาดผิวหน้า ล้างเครื่องสำอาง ทำความสะอาดรูขุมขน กระชับรูขุมขนให้เล็กลง
วิธีใช้ : ใช้ล้างหน้าเช้า-เย็น
          อย่างแรกเป็นโฟมล้างหน้าแบบซองของ Cathy Doll เอาจริงตัวนี้เห็นมีขายนานมากแล้ว ตอนนั้นรู้สึกจะแค่อยากซื้อมาลอง แต่พอลองแล้วใช้ดีอยู่น้า มันล้างหน้าสะอาดดี ฟองก็เยอะ ซองนึงใช้ได้นาน ประมาณ 3-4  วันได้ค่ะ ใช้สะดวกดี พกพาก็ง่าย แล้วราคาถูกมาก เราว่านะซื้อเป็นซองแบบนี้แล้วคุ้มกว่าซื้อเป็นหลอดเพราะมันถูกมากเราซื้อยกแพคมาเลยพักหลังๆ หาในเน็ตนี่ซองละ 3 บาทเอง555 ล้างแล้วหน้าเกลี้ยง สิวอุดตันไม่ขึ้น ข้อเสียนิดเดียวคือน่าจะมีฝาหมุน เพราะแบบนี้เปิดแล้วเปิดเลย ต้องรีบใช้ให้หมด ถ้าจะพกไปไหนไม่ขึ้นซองใหม่ ก็ต้องเอายางมารัดเอาอ่ะ555 แล้วก็ทำให้หน้าตึงนิดๆ คิดว่าคนผิวมันน่าจะชอบมากกว่าคนผิวแห้ง  
BK Acne Balancing Mask

คุณสมบัติ : มาสก์บำรุงผิว ช่วยลดสิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน กระชับรูขุมขน
วิธีใช้ :  เกลี่ยมาส์กให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด   
          มาส์กลดสิวตัวนี้มาส์กแล้วจะเย็นๆสบายผิวดีค่ะ นานๆเราจะมาส์กซักที ก็พอกทิ้งไว้แป้ปนึงให้พอแห้งๆ แล้วก็ล้างออก(ล้างยากนิดนึงนะ) พอล้างแล้วก็จะรู้สึกว่าผิวสะอาด ทำให้สิวแห้งไวขึ้น สิวอักเสบก็อักเสบน้อยลง ใครเป็นสิวอยากให้ลองเลยแหละ แต่ถ้าคนหน้าแห้งไม่แนะนำน้า เพราะมาส์กแล้วหน้าจะแห้งนิดนึง แล้วถ้าใครเป็นสิวบ่อยๆอยากให้มีติดบ้านไว้เลย แต่ซื้อแบบหลอดนะ เพราะว่าแบบซองแบบนี้เราว่ามันแห้งไวอ่ะ แล้วก็ได้น้อยด้วย555 ใช้ดีอยากให้ไปสอยหลอดเต็มมาลองกัน ช่วยเรื่องสิวได้ดีมากๆ
Fuji Snail Gel Gluta Plus


คุญสมบัติ : ทำความสะอาด ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ครีมบำรุงอื่นๆซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น
วิธีใช้ : ขัดวนเบาๆ บนผิวหน้าที่แห้ง 
          เจลขัดขี้ไคลที่หน้าจ้าตัวนี้ เป็นเจลหอยทากขัดผิว ตอนแรกบีบบออกมาจะเป็นเนื้อเจลใสๆ พอเราค่อยๆถูลงที่ผิวหน้า เนื้อเจลจะกลายเป็นขี้ไคลนุ่มๆ ไปช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หน้าเราออกมา อันนี้จะเหมาะมากถ้าใครแต่งหน้าบ่อยๆแล้วกลัวสิ่งสกปรกอุดตัน ทาครีมไม่ค่อยซึม ก็ลองขัดผิวกันดูค่ะ ตัวนี้จะอ่อนโยนกว่าสครับที่เป็นเม็ดเกลือนะคะขัดแล้วหน้าไม่แดง ไม่ถลอกแน่นอน จะเป็นการผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ ทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออก วิธีใช้คือต้องใช้ตอนหน้าแห้ง ไม่งั้นเจลไม่เป็นขุยน้า แล้วก็ขัดวนๆ เน้นตรงจมูก คาง แล้วก็ล้างออก ลูบๆดูหน้าจะเนียนๆขึ้นเลยแหละ
Dr. Agei Whitening Serum By Snowgirl 

คุณสมบัติ : ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ 
วิธีใช้ : ใช้ทาผิวหน้าเช้า-เย็น 
          ตอนนี้เป็น Whitening ตัวเดียวที่เราใช้อยู่เลยค่ะ หมดไปหลายซองแล้ว คือเป็นครีมซองที่ทาแล้วหน้าขาวจริง พวกรอยดำ รอยแดงจางไวมาก เนื้อเค้าจะเป็นเซรั่มค่ะ กึ่งน้ำหน่อยๆ ทาง่าย แล้วก็ซึมไวมาก เราชอบที่เค้าอ่อนโยนไม่มีสารอันตราย แต่ทำให้หน้าขาวขึ้นจริง แล้วให้ความชุ่มชื้นดี ไม่ทำให้หน้าแห้งลอก ไม่แสบ ไม่แดง ทาแล้วนอกจากหน้าขาว ลดรอยดำแล้ว ยังทำให้หน้าดูเรียบเนียน นุ่มๆ แต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วย ครีมซองเซเว่นสมัยนี้คุณภาพดีเด้อผ่านการทดสอบมาแล้วด้วยว่าไม่แพ้แน่นอน ตอนนี้เราสั่งแบบขวดมาใช้แล้วได้ปริมาณเยอะกว่า ใช้ดีมากจริง อยากให้ไปลองดู ลองแบบซองก่อนก็ได้ ใครหน้าหมอง มีรอยดำเยอะๆอ่ะ ลองดูนะ เซรั่มบำรุงเข้มข้นมากจริงๆ
Baby Bright Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Mask 

คุณสมบัติ : บำรุงใต้ตาช่วยเติมความชุ่มชื้นทันที ฟื้นฟูใต้ตาที่ดำคล้ำและแห้งกร้านให้กลับมาสดใส ลดอาการบวมใต้ตา
วิธีใช้ :
ใช้มาส์กใต้ตา
          ถ้าคุณขี้เผือกเราคือเพื่อนกันค่า สายเผือกดึกดื่นไม่หลับไม่นอน จัดนี่ไปเลยจ้า มาส์กใต้ตาสวยๆ 1 คู่เบาๆ อันนี้แผ่นมาส์กจะเป็นเหมือนวุ้น เอาแปะใต้ตาจะให้ความรู้สึกเย็นๆ ฉ่ำน้ำดี ทริคคือแช่ตู้เย็นก่อนใช้ พอมาแปะใต้ตาจะเย็นมาก จากที่ง่วงๆอยู่ก็คือตื่นเลย555 สบายตาดีค่ะ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้รับการพักผ่อนดีแม้ยังไม่ได้นอน ราคาไม่แพงนะ สำหรับเราเรื่องให้ความชุ่มชื้นดีมาก แต่เรื่องอื่นไม่เห็นผลใดๆค่ะ แล้วก็แปะแล้วต้องนอนนะ ไปเดินๆไม่ได้ มันร่วงลงพื้นแน่นอนอย่าหาว่าไม่เตือน  
5 ขั้นตอนการบำรุงผิวของเราด้วยครีมซองในเซเว่น ก็มีประมาณนี้ค่ะ เดี๋ยวนี้ครีมแพงๆไม่ได้กินตังค์เลย เพราะเราไม่มีตังค์ให้มันกิน555 แต่ก็นะของในเซเว่น ครีมซองก็ใช้ดีเด้อว่าไป แต่ละตัวถ้าใช้สม่ำเสมอเห็นผลแน่นอน ถูกและดีเกินราคาไปมาก อยากให้ลองไปใช้กันดู ทุกๆตัวหาซื้อได้ตามเซเว่นหน้าปากซอยเลยจ้า บ้ายบาย  


popperlovery

popperlovery

FULL PROFILE