#AmberSunrise สีส้มคือสีแฟชั่น HUAWEI P30 PRO สีใหม่ สวย แซ่บ สเปคสูงมากกกก

40 12
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ HUAWEI เขาชวนเราไปร่วมงานเปิดตัวโทรศัพท์สีใหม่ HUAWEI P30 Pro Limited Edition Amber Sunrise ส้มอำพันดุจตะวันเริ่มฉายแสงยามเช้า  ที่มีความแฟชั่นมากๆ
จากที่เรารู้ๆ กันมาอยู่แล้วว่า P30 Pro รุ่นนี้เขามีดีที่ความกล้องอลังการมากกกกก ถ่ายแสงน้อยคือที่สุด แล้วยังมีซูมอีก 50 เท่า ถ่ายมาโครเหมือนกล้องโปร แถมดีไซน์ยังเก๋มาก วันนี้เขาออกสีใหม่ทั้งที ดิฉันเลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพในงานพร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ มาอัพเดตสาวๆ กันค่ะ จะสวยเก๋แค่ไหนมาดูกันค่ะ


HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพที่ยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนไปอีกขั้น ใช้เซนเซอร์ใหม่ โดยจุดเด่นมอที่ชวนให้เป็นเจ้าของมีดังนี้
  • สามารถเห็นภาพสว่างได้ดีขึ้นแม้แสงน้อยด้วย Leica Quad Camera
  • เห็นใกล้มากกว่าที่เคย ด้วยเลนส์ SuperZoom ที่สามารถซูมแบบออพติคัลได้ถึง 5 เท่า
  • ซูมแบบไฮบริด 10 เท่า
  • ซูมแบบดิจิทัลสูงสุด 50 เท่า
  • เก็บทุกจังหวะได้ไม่พลาดด้วย Dual-View Video ถ่ายวิดีโอได้สองระยะพร้อมกันในครั้งเดียว
  • Super Bokeh Portrait การถ่ายภาพบุคคลที่สวยงามมีมิติมากขึ้น
  • ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 9.1
  • หน่วยความจำ (ROM) ใหญ่จุใจถึง 512 GB คือเราจะมีภาพเป็นหมื่นๆ ภาพในมือถือก็เป็นเรื่องสบายๆ

HUAWEI P30 Pro Limited Edition Amber Sunrise เปิดให้พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันที่ 20 - 25 มิถุนายน 2562 ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการโดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ในราคา 37,990 บาท พิเศษ! สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มิถุนายนนี้รับฟรี HUAWEI Pocket Photo Printer มูลค่า 3,690 บาท รับประกัน 2 ปี และฟรี Huawei Point จำนวน 300 Points สำหรับใช้ซื้อ Theme หรือ Application ผ่าน Huawei AppGallery หรือ Huawei Theme

สำหรับใครที่อยากได้โปรเก๋ๆ ราคาดีๆ แน่นอนว่าถ้าเราไปซื้อกับพวกเครือข่ายต่างๆ เราจะได้รับส่วนลดสูงสุด 22,000 บาทค่ะ

แน่นอนว่าที่เราบอกไปว่าสีส้มคือสีแฟชั่น เราก็ต้องมีภาพมายืนยันกันอย่างแน่นอนค่ะ เพราะงานนี้มีเหล่ากองทัพผู้เข้าประกวด The FACE Thailand Season 5 ทั้ง 10 คน นำโดย ผู้ชนะประจำซีซั่น แคนดี้ ควงแขน ชมพูและซอโซ่ พร้อมด้วย มนตรา, มินนี่, มาร์คอส, อีฟ, โพซี่, ท็อปและเซียร์ มาเดินแบบสับโป๊ะๆๆๆๆ ให้เราได้ชมกันด้วย

ซึ่งก็เป็นแฟชั่นโชว์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสี Amber Sunrise สร้างสรรค์โชว์โดยสไตลิสต์มากความสามารถ “อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ” พร้อมอวดโฉม HUAWEI P30 Pro Limited Edition Amber Sunrise  ให้สะกดทุกสายตาในค่ำคืนแห่ง Amber Sunrise คืออยากได้โทรศัพท์ใหม่ทันทีเลยค่าาา อยากใช้โทรศัพท์เฟียซๆ แบบนี้บ้าง

สำหรับใครที่สนใจก็ไปชมไปสัมผัสของจริงกันได้ที่ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ บอกเลยว่ามันสวยและดีมากจริงๆ ค่ะ