รีวิวเซรั่ม Vit-C แก้ปัญหารอยดำจากสิวทันใจ แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้\^u^/

31 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน :)

หลังจากที่ห่างหายไปนาน วันนี้กวางกลับมาพร้อม Favorite Item ตัวใหม่แบบที่ต้องใช้ทุกวันขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ “Kamin Bright Vit C Serum” หนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวใหม่ของแบรนด์อ้วยอันโอสถ เจ้าตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ช่วยทั้งเรื่องผิวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆได้ดี ส่วนคนผิวแพ้ง๊าย ง่ายมากๆแบบกวางก็ใช้ได้นะคะ (Confirm ว่าใช้ได้จริงๆ ค่ะ เพราะกวางทดลองใช้จริงกับหน้าตัวเองแล้ว \^o^/)

กวางรู้จักตัวนี้เพราะกวางเคยหาข้อมูลเกี่ยวกับขมิ้นมาค่ะ และเชื่อในผลดีของมันมากๆ ทั้งในการปกป้องผิวจากแสงแดด หรือว่าที่เรียกว่า photo aging, เป็นตัวช่วยทำให้ผิวใสโดยไม่ทำให้ผิวบาง แล้วยังลดรอยดำ และรอยคล้ำใต้ตาด้วย พร้อมกับเป็น antioxidant ที่ดีมากตัวนึงเลย เลยลองค้นดูว่ามีแบรนด์ไหนบ้างนะที่เขาใช้ขมิ้นเป็นส่วนผสม เลยได้รู้จักกับแบรนด์อ้วยอัน ผ่าน Kamin bright cream ของเขาค่ะ ซึ่งก็ใช้ได้ดีมากๆ พอเขาออกตัวใหม่เป็นเซรั่มวิตซีมา เลยไม่ลังเลรีบสอยมาใช้ทันทีเลยค่ะ

แต่ส่วนผสมของเจ้า Kamin Bright Serum ตัวนี้ ไม่ได้มีดีแค่ขมิ้นเท่านั้น ยังมี

  • Vitamin C ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและลดรอยดำ และของอ้วยอันตัวนี้เขาพิเศษมากๆตรงที่เป็นวิตามินซีจากญี่ปุ่น ที่ผ่านการทดลองมาแล้วว่าไม่ทำให้เกิดการแพ้และมีความสเถียรกว่า VIT C ตัวอื่นๆ
  • Aloe Vera(ว่านหางจระเข้) และ Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และลดการอักเสบของผิวได้อย่างดี
  • นอกจากนั้นยังมีวิตามินบี 3 หรือ Niacinamide ส่วนผสมตัวฮิตอีกตัวของช่วงนี้อีกด้วย ตัวนี้เพิ่มพลังในการลดรอยดำรอยแดงเข้าไปอีก แล้วยังช่วยลดการอักเสบผิวทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยค่ะ 
*ที่สำคัญไม่มีน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ผสมเลยนะจ๊ะ ใครผิวแพ้ง่าย ใช้กันได้อย่างสบายใจเลยย (เลิฟๆ<3)

มาดูที่ Packaging กันบ้าง ขวดนี้วัสดุที่ใช้ดูดี หยิบจับง่าย ขวดไม่ใช่แก้วแบบเซรั่มหลายๆยี่ห้อทำตกก็ไม่เป็นไร วิธีใช้ก็สะดวกเพราะเป็นแบบหัวปั๊มกดออกมาง่ายมาก<3

เนื้อ Serum จะเป็นเนื้อเหลวๆสีเหลืองอ่อนๆ (แบบเหลืองPastel ดูละมุนๆ) ส่วนกลิ่นค่อนข้างจะเบามาก หรือเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีกลิ่นเลยก็ได้ค่ะ ใช้ง่ายมากๆ^^ เวลาที่ใช้ตัวนี้จะซึมเข้าผิวเร็วมากเลยค่ะ เหมาะที่จะใช้ทาก่อนแต่งหน้าเวลาเรารีบๆ ออกจากบ้านมากๆ

ปัญหาผิวของกวางในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีเรื่องจุดต่างดำจากรอยสิวเป็นหลัก สาเหตุของรอยสิวบนหน้าก็ไม่ได้มาจากไหนเลย นอกจากมือเค้าเอง555 ทุกคนคงเข้าใจเนอะ เวลาที่เห็นสิวเม็ดขาวๆ หรือ สิวเสี้ยน สิวอุดตันบนใบหน้า มือทั้งสองข้างก็ไม่สามารถอยู่นิ่งได้เลย เห็นทีไรต้องกดออก บีบออกทุกที(เฮ้อ><”) แต่ตอนนี้มีเจ้า Kamin Bright Vit C Serum มาช่วยชีวิตแล้ว สบายใจขึ้นเลยค่า..

ก่อนอื่นมาดูสภาพผิวหน้าก่อนใช้กันก่อนเลยละกันเนอะ


ก่อนใช้ Kamin Bright Vit C Serum 3 สัปดาห์

ผลลัพธ์หลังจากใช้ 3 สัปดาห์

รอยสิวแดงๆจางลง ผิวหน้าดูชุ่มชื้น เรียบเนียนมากขึ้นเยอะเลยจ้า แต่จุดด่างดำยังพอมีอยู่บ้างบางๆ แต่ไม่ชัดจนต้องใช้คอนซีลเลอร์ปิดเหมือนแต่ก่อน ผลลัพธ์ของผิวที่ได้เรียกว่าประทับใจค่ะ แล้วที่สำคัญมากๆอีกอย่างเลยคือใช้แล้วไม่รู้สึกว่าแพ้คันเลยซักนิด

หากใครสนใจอยากรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเจ้าเซรั่มตัวนี้ ลองตามไปที่แฟนเพจของ OuayUn Cosmetic ได้เลยค่ะ

บอกเลยว่าแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนต้องลองค่ะ ไว้ครั้งหน้ามีอะไรดีๆจะมาแนะนำเพื่อนๆ Jeban อีกนะคะ ส่วนวันนี้ก็ บาย~ :) 


kwangtk

kwangtk

FULL PROFILE