สาวๆหนุ่มๆผิวแพ้ง่ายมารวมตัวกันตรงนี้!! Burnova Plus Whitening Cream จาก BURNOVA

30 5
PARTNERS IN BEAUTY
กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากหายไปนานนนนเกือบปี!! สำหรับสาวๆหนุ่มๆที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสผิวเนียนน่าสัมผัส เรามี Must have ไอเท็มที่ชื่อเสียงเลืองลือแบบพลาดไม่ได้จาก BURNOVA กับเจ้าตัวนี้เลย Burnova Plus Whitening Cream
น้องตัวนี้เค้ามาพร้อมกับความไวท์เทนนิ่งที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ100% กว่า 6 ชนิดด!!!
6 อย่างที่ว่ามีอะไรกันบ้าง??

1. Swiss Garden cress Sprout สารสกัดจากต้นอ่อนสวิสการ์เด้นเครส ช่วยดีท็อกซ์ผิวกระจ่างใสขึ้นจนรู้สึกได้ ( Skin Detox ) ,จุดด่างดำจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น จากการทดสอบประสิทธิภาพไวท์เทนนิ่งกับอาสามัคร 21 คน กับผิวชาวเอเชีย พบว่า Sulforawhite ที่ 2% ทำให้ผิวสว่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน 56 วัน!! 

2. Pomegranate Extract สารสกัดจากทับทิม อุดมไปด้วยสาร Polyphenols และ Anthocyanidin ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ 

3. Mulberry Extract สารสกัดมัลเบอร์รี่ ช่วยยับยั้ง Tyrosinase ที่เป็นตัวผลิตเม็ดสีเมลานินนั่นเอง! ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

4. Aloe Vera สารสกัดจากว่านหางจระเข้ จะช่วยฟื้นบำรุงและปรับสภาพผิวที่ถูกทำลายในชีวิตประจำวันของสาวๆ ทั้งจากแสงแดด ความร้อนต่างๆ 

5. Cucumber สารสกัดจากแตงกวา เจ้าตัวเนี่ยย มีฤทธิ์สมานแผล และลดอาการอักเสบของผิวได้ 

6. Centella สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ผิวหนังเต่งตึง ยืดหยุ่นขึ้น รวมถึงช่วยทำให้แผลหายเร็ว หรือพวกรอยแผลเป็นจะมีขนาดเล็กลง ลดการเกิดแผลเป็นชนิดนูน 

โหหหห!! มีสารสกัดธรรมชาติที่มีสรรพคุณเยอะขนาดนี้ ดีงามที่สุดดดในใจมั้ยล่ะ สำหรับเจ้าตัวนี้จึงเป็นสูตรที่อ่อนโอน(อ่อนโยน)เหมาะมากกกสำหรับคนที่ใช้อะไรแล้วก็แพ้ แน่นอนว่าเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารแต่งสี สารพาราเบน ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว ที่สำคัญยังเน้นช่วยลดเลือนจุดด่างดำและคืนความชุ่นชื้นให้ผิวหน้าสาวๆอีกด้วย มาดูเจ้าน้องตัวนี้กันอีกนิดดด แพคเกจสีชมพูหวานนนที่ผู้หญิงก็ใช้ได้ ซื้อให้คุณผู้ชายก็ใช้ดีแหละ พกพาสะดวกกอ่ะบอกเลย ขนาด 25กรัมเล็กจิ๋ว ในราคาเบาเบาแค่ 115 บาท 
สำหรับเนื้อครีมน้องเค้าดีตรงที่บางเบาและซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะใดใด งั้นทาไปเลยจ่ะตามที่ต้องการไม่เป็นอุปสรรค จะทาบำรุงผิวหน้าและลำคอทั้งเช้า เย็น หรือก่อนนอน ก็จัดไปป
อ่ะเพิ่มเติมๆ Burnova ของเค้าดีก็ต้องมารีวิวกันแบบจัดหนักกกก มาๆๆเป็นทีมBurnova ค่ะแม่ นี่ๆๆๆเค้ารวบรวมผลิตภัณฑ์จาก Burnova Plus.. ผู้เชี่ยวชาญดูแลผิวที่แพ้ง่าย มากันเป็น Gift Set แนะนำเลยยเพราะเป็นอีกหลายๆตัวที่น่าใช้และมั่นใจว่าต้องตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆหนุ่มๆตั้งแต่ Face จน Body!! โอ้โหหเว่อวังอะไรเบอร์นี้คะคุณณ
มีอะไรบ้างนะ?? ตามมาดูกันค่ะ..

Burnova Gel Plus (BEST) รวมที่สุดของสมุนไพรดูแลผิว เจลว่านหางจระเข้ผสมแตงกวา และใบบัวบก ช่วยคืนความชุ่นชื้นให้ผิว 

Burnova Plus Whitening Cream บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Burnova Plus Lip Care ดูแลริมฝีปากให้สุขภาพดี ริมฝีปากขาวอมชมพู น่าจุ๊บน่าสัมผัส และให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน 

Burnova Plus Cleansing Bar สบู่ก้อนสูตรอ่อนโยน ช่วยลดความมัน ลดสิว ผิวแพ้ง่ายก็เอาอยู่ อาบสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ลองไปหาซื้อกันดูน้าาา รับรองใช้แล้วปลื้มกันแน่นอนนน ไว้เจอกันรีวิวต่อไปค่าา


Oopip Indradirek

Oopip Indradirek

FULL PROFILE