รวบยอดงาน Sulwhawoo Snowise Brightening Cushion และรีวิวทีเดียวเลยจ้าาา

44 15
PARTNERS IN BEAUTY

สาวๆ จ๋าาา เราหายหน้าไปนานเลย พอดีช่วงนี้งานเข้าค่ะ แล้วประกอบกับไม่สบายด้วยอ่ะค่ะ วันนี้เพิ่งจะดีขึ้น ก็เลยถือเป็นฤกษ์งามยามดีมาเม้าท์มอยเกี่ยวกับคูชั่นตัวใหม่ของ Sulwhasoo กันดีกว่าค่ะ


​หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์จากทางทีมงานจีบันว่าเราได้เข้าร่วมงานเผยผิวสวยส่องประกาเรืองรองอย่างเป็นธรรมชาติดุจไข่มุก กับ Sulwhasoo "Snowise Brightening Cushion" ในวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา เรานี่ดีใจมากเลยค่ะ รีบเคลียร์คิวต่างๆ ทันทีเลยค่ะ ถึงแม้ว่าคืนวันพุธถึงศุกร์นั้นเราจะทำงานถึงตี 2 และตื่น 6 โมงเช้าทุกวันก็ตามค่ะ ในเช้าวันเสาร์ก็รีบตื่นออกไปงานนี้ค่ะ พอไปถึงที่งาน หลังจากที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เราก็โดนดักด้วยสุ้มหน้างานที่มีนางเอกของงานนี้ตั้งอยู่ค่ะ แพ็คเกจพวกนางสวยดึงดูดสายตาให้เราพุ่งตัวไปหามากเหลือเกินจ้ะพี่จ๋าาาา



ในขณะที่เรากำลังถ่ายรูปนางเอกของงานนี้อยู่ น้องตากล้องของงานก็มาถ่ายรูปให้เรา และแน่นอนค่ะ ว่ารูปที่เราก้มหน้าน้าาาานนนน คือรูปที่สวยที่สุดของเราในวันนั้นค่ะ 5555

ดูจากภาพก็รู้เนอะว่าหลังจากที่เราได้ฟังข้อมูลว่า Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion เป็นคูชั่นที่มีส่วนผสมของผงไข่มุกจากหอยเป๋าฮื้อ เพื่อช่วยเรื่องการสะท้องแสงของผิวให้ส่องประกาย สารสกัดจากดอกลิลลี่ขาว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ บวกกับสารสกัดจากโสมขาว ที่ช่วยให้ผิวกระชับแน่น เรียบเนียน และลดการเกิดเงาแสง เราปลื้มปริ่มแค่ไหน ขอปรบให้กับความเริ่ดของคูชั่นตลับนี้เลยค่าาาา แต่.... ยังไม่หมดนะคะ นอกจากสารสกัดต่างๆ แล้ว นางยังมีกันแดด SPF 50 ด้วยนะคะ คือพูดเลยว่าเหมาะกับเมืองที่ขาดแค่อูฐอย่างบ้านเรามากๆ ค่ะ



หลังจากที่นั่่งฟังข้อมูลต่างๆ ของผลิตภัณฑ์เสร็จแล้วก็ถึงคราวนี้เราจะได้ลองเนื้อคูชั่นตลับนี้กันจริงๆ ซะที ไม่ต้องบอกก็คงรู้เนอะว่าเราชอบคูชั่นตัวนี้มากแค่ไหน คือป้าคะ รู้ว่าป้าชอบคูชั่นมากค่ะ แต่ป้าจะยิ้มเยอะขนาดนี้ไม่ได้้นะคะ ถ้าป้าจะยืนอยู่ข้างๆ น้องสายน้ำที่อายุแค่ 25 นั้น ป้ายิ้มไม่ได้เลยค่ะ ตีนกาเอย ร่องแก้มเอย ใต้ตาเอย มันมาหมดนะคะป้า 5555 



สวอทช์สีกันหน่อยค่ะ กว่าจะสวอทช์กันเสร็จเล่นเอาเหนื่อยเลยค่ะ เพราะนางมีหลายสี หลายเฉดค่ะ เพื่อให้เหมาะกับสาวๆ ทุกคน มีตั้งแต่เบอร์ 11 Porcelain Pink เบอร์ 15 Ivory Pink เบอร์ 17 Ivory Beige(เราใช้เบอร์นี้ค่ะ) เบอร์ 21 Natural Pink เบอร์ 23 Natural Beige(น้องน้ำใช้สีนี้ค่ะ) และเบอร์ 25 Sand Pink ค่ะ ด้วยความที่เนื้อคูชั่นเป็นเนื้อกึ่งแมตต์จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่มันเกิน ไม่แมตต์เกิน โอ้ย เริ่ดค่ะ หมดปัญหาคูชั่นแบบเดิมๆ ที่ทำให้หน้าเยิ้มตั้งแต่ยังไม่ทันก้าวเท้าออกจากบ้าน แล้วการที่นางมีสีให้เลือกเยอะขนาดนี้ก็ทำให้สาวไทยไม่ใช่สาวเทาแล้วค่าาาา

เอาล่ะค่ะ ถ่ายรูปรวมกันซักหน่อยค่ะ สาวๆ จีบันสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ แต่เราทุกคนจะสวยขึ้นเพราะเราได้รับ Sample ในไลน์ Brightening ของ Sulwhasoo มาให้ได้ทดลองใช้กันคนละเซ็ทด้วยค่ะ ยังไงก็ต้องกราบขอบพระคุณทาง Sulwhasoo และจีบันมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ ^__^ 


         อ่อ สำหรับสาวๆ ที่สนใจ ไปลองสีที่และเนื้อที่ counter Sulwhasoo ได้ทุกสาขาเลยนะคะ รับรองว่าจะติดใจค่ะ แนะนำว่าให้กำเงินไปด้วย 2200 บาทนะคะ เผื่อว่าติดใจจะได้สอยเลยไม่เสียเวลาค่าาาา



and.ann.ans

and.ann.ans

"I believe that makeup is magic."

ชื่อแอนค่ะ ?? ตอนนี้อายุ 35 ละ แต่ก็ยังคงรักสวยรักงามอยู่ค่ะ ลองแต่งหน้าในแบบใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ เพื่อสร้างสีสันให้ชีวิตค่ะ เราหวังว่าทุกคนจะ enjoy กับทุกกระทู้ของเรา เพราะเราทำมันด้วยใจค่ะ ???

FULL PROFILE