[Review] Me-In by Skindom มาส์กหน้าสัญชาติเกาหลีที่ราคาเหมือนแจกฟรี แต่ใช้ดีเกินราคา!

45 17

แท๊นแทแดแด๊แดแด่นแท่นแทนแท๊นนน

กลับมาอีกแล้วค่าาา กับ ช่วง 

‘มาส์กหน้าในดวงใจดวงน้อยๆ ของทาสมาส์กตัวใหญ่ๆ ประจำเดือนนี้’

555 ด้วยความที่เราเป็นคนชอบมาส์กหน้ามากกก ถึงขั้นตุนไว้ที่บ้านเป็นสิบ 

จะหยิบมาใช้ทันมั้ยไม่รู้แต่คือต้องมีติดบ้าน และนี่ก็ไปสอยจากวัตสันมาเพิ่มอีกแล้วเจ้าค่ะ 

พยายามจะตีมือตัวเองแล้วน้า แต่เห็นโปรกระชากใจ แล้วมันหยุดไม่ไหวจริงๆ 

เหลือแค่แผ่นละ 24 บาทเอง น่าจะถูกสุดในชีวิตเท่าที่เคยลองแล้วจ้ะแม่

ก็เลยจัดมาลองครบทั้ง 4 สูตรเลย จะเป็นอะไรยังไง ลองตามมาดูกันเลยค่ะ เย่ <3

Me-In by Skindom


อย่าแปลกใจหากรู้สึกว่า เอ๊ะ ทำไมนางหน้าตาคุ้นๆ เพราะว่านางมาไทยเป็นปีแล้วจ้า แต่นี่พึ่งสอยมาลองต้นเดือนนี้เอง น้องมาสก์มีอิน เป็นมาสก์ Ampoule ล้นๆ ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยสกินดอม (สกินดอม = แบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 ของเกาหลีที่โรงพยาบาล/คลินิก/ศูนย์ความงามหลายหมื่นสาขาเลือกใช้ เพราะงั้นเรื่องปลอดภัย+ผิวบอบบางใช้ได้หายห่วงแน่นอนค่ะซิส) 

ส่วนเรื่องสูตรของน้องมาส์กมีอิน เขามีให้เลือกถึง 4 สูตรด้วยกันคือ

ซองสีน้ำตาล Brown Seaweed Mask : เน้นเรื่อง Whitening + Rejuvenating

ซองสีชมพู Pearl & Vitamin B3 Mask : เน้นเรื่อง Whitening x 2

ซองสีเหลือง Royal Jelly & Propolis Mask : เน้นเรื่อง Firming + Oil Control

ซองสีฟ้า Milky Creamy Mask : เน้นเรื่อง Whitening + Aqua

เท่าที่ดูหลังซองมาสก์แต่ละซอง เขาว่านางปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 7 ชนิดด้วย ทั้งพาราเบน/แอลกอฮอล์/น้ำหอม/มิเนอรัลออยล์/สารลดแรงตึงผิว/สารดูดซับยูวี/สารแต่งสี ฯลฯ และแผ่นมาสก์เป็นคอตตอนแท้ 100% + ค่า pH อยู่ที่ประมาณ 5-6
คือ พูดได้แค่ว่าเป็นมาสก์ที่เอาใจชาวผิวอ่อนแอ ขี้แพ้มากจ้า 

Me-In: MILKY CREAMY


น้องมาส์กมีอินสีฟ้า สูตร Milky Creamy เน้นเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้น+กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส ดูสุขภาพดีเหมือนผิวเด็กน้อย ด้วยน้ำนมแรกจากนิวซีแลนด์ + Niacimide (Vitamin B3) จัดการความหมองคล้ำ+ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วย White Mulberry Extract และยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำด้วยไฮยาลูโรนิค ฯลฯ (สูตรนี้มีน้ำหอมน้า แต่ใส่มาในปริมาณที่น้อยและอ่อนโยน) ส่วนตัวเราลองแล้วไม่ระคายเคืองแต่อย่างใด แถมแอบฟินกับกลิ่นหอมนมเบาๆ 55 หลังจากใช้แล้วผิวจะรู้สึกเด้ง ฉ่ำน้ำมากกก ใช้ระยะเวลาในการซึมลงผิวมากกว่าตัวอื่นเล็กน้อย แต่ไม่เหนอะหนะผิวเด้อ ช่วยปรับสมดุลผิวได้ดี แถมผิวดูผ่องเบาๆ หลังจากที่ได้รับการเติมเต็มความชุ่มชื้นจากน้ำนมลงผิว แนะนำสำหรับคนที่ต้องการผิวนุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ + ผิวผ่องเด้งแบบสุขภาพดี

Me-In: ROYAL JELLY & PROPOLIS


น้องมาส์กมีอินสีเหลือง สูตร ROYAL JELLY & PROPOLIS เน้นเรื่องผิวเด้งกระชับและคุมความมันด้วย Honey Complex 3 ชนิด ( พรอพโพลิส + นมผึ้ง + น้ำผึ้ง) นอกจากจะช่วยให้ผิวเด้ง ดูกระชับแล้ว ยังช่วยเรื่องการอักเสบของผิวด้วยเด้อ ส่วนตัวเราใช้แล้วชอบมากกก โดยเฉพาะช่วงมีสิวแล้วมีเสียงจากกระแสจิตส่งมาว่า ชั้นอยากมาส์กหน้าาา ก็ต้องหยิบน้องคนนี้มามาส์กเลย เนื้อซึมไว ไม่เหนอะหนะ และด้วยความที่ไม่มีน้ำหอม เรื่องกลิ่นเลยบอกไม่ถูก แปลกนิดนึงแต่ไม่เหม็น สิวไม่เพิ่มขึ้น และไม่ได้ลดลง ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นผิวเบาๆ แอบกระชับนิดนึง และ ตอนมาส์กอยู่เหมือนไม่ได้มาส์กเลย 555 เพราะแผ่นมาส์กบางสุดๆ แนะนำสำหรับคนเป็นสิว – ผิวมัน - ต้องการให้ผิวดูใสเด้งกระชับ

Me-In: BROWN SEAWEED


น้องมาสก์มีอินสีน้ำตาล สูตร BROWN SEAWEED เน้นเรื่องผิวสว่างกระจ่างใส + ผิวเด้งกระชับ ด้วยสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลจากเกาะเจจู เกาหลี ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนจุดด่างดำ + ให้ความชุ่มชื้น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วย ยอดอ่อนใบไผ่ญี่ปุ่น + วิตามินบี 3 จากต้นบัควีท ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เราชอบสูตรนี้มากกก ทั้งแผ่นมาส์กที่พัฒนามาเป็น 2 ชั้น เกาะผิวดีขึ้น และเนื้อแอมเพิลที่เข้มข้นมากขึ้น (ไม่มั่นใจว่าจริงรึป่าวเพราะไม่เคยใช้มาก่อน) แต่แผ่นมาสก์ดีกว่า 2 สูตรบนดูแข็งแรงและเรียบร้อยกว่า และผลลัพธ์หลังใช้ก็ดีมากกก วันที่ใช้คือนอนไป 3 ชั่วโมงนิดๆ โทรมได้อีกจ้า แต่หลังมาสก์คือผิวดูกระจ่างใส ไม่โทรม แถมดูเด้งเหมือนคนนอนมาครบ 8 ชั่วโมงอะฮือ แต่ยังไม่ถึงขั้นขาวสว่าง+ผิวกระชับเด้ออาจจะต้องมาสก์ติดต่อกันมากกว่านี้ แต่เห็นผลที่ดีหลังมาสก์ก็แฮปปี้ล้าววว สูตรนี้แนะนำจริงๆ สำหรับใครที่อยากได้ความหน้าผ่องใส + ผิวเด้งในตัว 555

Me-In: PEARL & VITAMIN B3


น้องมาสก์มีอินสีชมพู สูตร PEARL & VITAMIN B3 เน้นเรื่องกระจ่างใส ขาวผ่องเป็นยองใย x2 กระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ + ปกป้องผิวจากมลภาวะ  ด้วยสารสกัดจากไข่มุก สูงถึง 1000ppm และวิตามินบี 3 + อาร์จีนีน ช่วยชะลอวัย ช่วยให้หน้าเด้ง

มาลองมาส์กให้ดูบ้างกันซักอันกับน้องสีชมพูจะเห็นเลยว่า แผ่นมาส์กเป็นคอตตอนจากธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ มีการพัฒนาแผ่นมาส์กเป็น 2 ชั้น สามารถอุ้มน้ำแอมเพิลได้ดี วางบนผิวแล้วสัมผัสได้ถึงความชุ่มมากกก แผ่นมาส์กก็ยังคงมีความเบาบางมาก จนเห็นผิวของเรา
แต่ยังเกาะผิวหน้าได้ดีเดินแล้วไม่หลุดออกจากผิวหน้า ส่วนน้ำมาส์ก Ampoule ซึมเข้าผิวได้ดี
มีความอ่อนโยนสูง ถ้าใครสะดวกใจอยากจะมาส์กทุกวันก็สามารถทำได้ตามสะดวกเลย
ส่วนความรู้สึกหลังมาสก์น้องชมพูคือ ผิวที่ดูหมองๆ เหมือนโดนของไรดูจางลงหลังมาส์กพอสมควรเลย ผิวดูผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า เหมือนได้ปลุกวิญญาณผิวขึ้นใหม่จากความง่วงๆ เบลอๆ จัดว่าใช้ได้เลยค่า 


ใครสนใจก็อย่าลืมไปหามาลองเด้อ แค่แผ่นละ 20 กว่าบาทเอง (เราสอยมาตอนราคา 24 บาท)

แต่รับประกันความดีงามเกินราคาจริงๆ เจอช่วงโปรเมื่อไหร่ ต้องรีบตุนเลยนะแม่! 

โดยเฉพาะสูตร Pearl & Vitamin B3 และ Brown Seaweed ชอบจากใจจริงๆ

วันนี้เต่าก็ขอลาไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE