เชื่อมต่อสัญญาณผมสวย…..Hair Wifi

30 6
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน นานๆ ที จะมี Day off ช่วงนี้เหนื่อยมาก เช้ามาก็ต้องรีบตื่นไปทำงาน กว่าจะกลับบ้านก็ดึกแล้ว หมดเวลาทำสวย ดูแลตัวเองเข้าไปทุกที ลำพังแค่ดูแลผิวหน้าก็เสียเวลาโคตรนานแล้ว เหลือผมนี่แหละที่ขาดการดูแลเอาสุดๆ แล้วตอนนี้ผู้หญิงอย่างเราการแข่งขันสูงมาก ใครไม่สวย ไม่ดูดี อยู่ยากนะจ๊ะ นี่เลยเป็นที่มาของจุดเริ่มต้นการบำรุงเส้นผมให้กลับมาสวยสดงดงามดั่งเดิม สุดสัปดาห์นี้เลยเป็นภารกิจ เชื่อมต่อสัญญาณผมสวย….. Hair Wifi เพียง 20 นาที เรามาดูกันว่าผลลัทธ์จะเป็นอย่างไร
เห็นซองเล็กๆ แค่นี้ แต่จัดส่วนผสมมาเต็มมาก แต่กวางจะขอยกส่วนผสมที่เด่นๆ มาให้ดูแล้วกันนะ
Coffee Arabica Seed Extract : ช่วยบำรุงไปถึงรากผมและลดการขาดหลุดร่วง
Hibiscus Sabdariffa Flower Extract : กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ผมหนานุ่ม มีน้ำหนัก
Macadamia : ป้องกันการเสียความชุ่มชื่นของเส้นผม
Vanilla Extract : ช่วยทำให้สีผมไม่ซีดไว
Argan Oil : ช่วยบำบัดผมแห้งเสีย
นี่แค่บางส่วนเท่านั้น เพราะใส่มาเยอะจริงๆ และกวางได้ยินมาว่า ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเส้นผมเค้าคิดค้นสูตรนี้ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์และฟื้นฟูปัญหาผมต่างๆ ซึ่งเป็นปัญหายอดฮิตของสาวๆ เลย
กวางชอบตรงที่เค้าเป็นทรีทเม้นท์แบบซอง พกง่าย หรือทดลองเอามาใช้ก่อนได้ ไม่จำเป็นต้องซื้อเป็นกระปุกใหญ่ เพราะส่วนมากทรีทเม้นท์เค้าจะทำออกมาเป็นกระปุกหรือไม่ก็เป็นขวด ก็สะดวกสบายตามอัธยาศัย
เนื้อทรีทเม้นท์เป็นเนื้อสีขาวข้น กลิ่นแบบซาลอนเหมือนเป็นที่ร้าน 1 ซอง ใช้ได้พอดีเลย ไม่ต้องหาที่เก็บ ใช้แล้วทิ้งได้เลย
หลังจากที่กวางหมักผมไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก ผลลัทธ์ได้ใกล้เคียงกับที่ร้าน ผมมีความลื่น มีน้ำหนัก ขยี้หัวหรือจะหัวยุ่งแค่ไหนก็คืนกลับทรงเดิมเลย อันนี้กวางชอบมากเลย เพราะส่วนตัวแล้ว ผมกวางจะเป็นผมที่ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ชี้ฟู แนะนำให้ไปลองซื้อมาใช้กันนะคะ
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ นะจ๊ะ แล้วไว้คราวหน้ากวางจะมาแบ่งปันไอเท็มอะไรอีกก็ฝากติดตามด้วยนะคะ วันนี้ต้องไปแล้วแหละ ขอไปนอนตีพุงต่อก่อนนะคะ 55555 บ๊ายบายยย~~~~


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE