Dr.Agei Whitening Serum ถึง Texture จะแปลกแต่...ดี!! งงปะ?

31 8
PARTNERS IN BEAUTY

รีวิว Dr.Agei Whitening Serum By Snowgirl (1 กล่องบรรจุ 6 ซอง, ราคา 414.-)

ต้องยอมรับว่า 2-3 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่แดดเมืองไทยแผดเผารุนแรง ทะลุทะลวงแบบไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยาย ซึ่งแน่นอนว่าแดดที่รุนแรงขนาดนั้นย่อมทำให้ผิวคล้ำเสียเป็นธรรมดา ซึ่งถึงแม้ว่าบูมจะทากันแดดอย่างสม่ำเสมอแล้วก็ตาม ก็ยังไม่รอดอยู่ดี

แล้วเหมือนสวรรค์เป็นใจส่งทางแบรนด์ Dr.Agei ได้ส่ง Whitening Serum มาให้บูมทดลองใช้ (ต้องกราบของพระคุณเป็นอย่างสูงฮะ ?) ด้วยเหตุนี้เองบูมเลยถือโอกาสนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมไปพร้อมๆ กัน ไปดูกันเลยจ้า......

คำเคลมจากแบรนด์

ด็อกเตอร์เอจจี้ ไวท์เทนนิ่ง 10% ซีรั่ม : ซีรั่มไวท์เทนนิ่งเข้มข้นอุดมไปด้วยไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ที่มี Vitamin C, Tranxamic acid และ Kojic dipalmitate ถึง 10% ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์ / ราคา

  • เนื้อสัมผัส : Dr.Agei Whitening Serum By Snowgirl มีเนื้อที่เข้มข้นจนเกือบจะเป็น Lotion ซึ่งจากสภาพผิวผสม - มัน ของบูมบูมจึงต้องกะปริมาณการใช่ต่อครั้ง เพื่อบาลานซ์ไม่ให้ผิวมันจนเกินไป แต่ถึงแม้เนื้อผลิตภัณฑ์จะเข้มข้น แต่เมื่อทาในปริมาณที่พอเหมาะ และรอให้ผลิตภัณฑ์เซทตัวดีแล้ว ก็ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวครับ
  • กลิ่น : เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม กลิ่นที่สัมผัสได้คือกลิ่นธรรมชาติที่ได้จากส่วนผสมที่ทางแบรนด์ใส่มาล้วนๆ 
  • บรรจุภัณฑ์ : ซีรั่มตัวนี้บรรจุอยู่ในซองพลาสติกทึบแสง ที่ช่วยปกป้องและคงประสิทธิภาพของ Active Ingredients ได้เป็นอย่างดี
  • ราคา : หากดูจากส่วนผสมที่ใส่มา ต้องบอกเลยว่าทำราคาออกมาได้ดีมากเลยทีเดียวหละครับ

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้

ต้องบอกว่าหลังจากทดลองใช้ Dr.Agei Whitening Serum By Snowgirl เป็นเวลาเกือบ 2 สัปดาห์ โทนผิวโดยรวมดูสดใสขึ้น ผิวดูไบร์ทขึ้น สิวอักเสบก็ยุบตัวลด และที่สำคัญคือไม่ทิ้งรอยแดง/ดำ ไว้บนผิว ซึ่งในจุดเองที่ทำให้บูมประหลาดใจอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยเนื้อเซรั่มที่เข้มข้น และที่ความหนักอยู่ระดับนึง แต่กลับไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มมากขึ้น และยังช่วยลดรอยแดงจากสิวได้อีก ถือว่าเป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียวหละฮะ
แต่ถึงอย่างนั้น หากทางแบรนด์ได้มีโอกาสชมรีวิวนี้บูมก็ยังอยากขอเสนอแนะทางแบรนด์ว่า "ลองปรับ Texture ให้เบาบางลงซักเล็กน้อยก็ยังดีฮะ" เพราะบูมคิดว่าเนื้อเซรั่มอาจจะเหนอะหนะไปสำหรับบางท่านอาจจะ และสำหรับท่านที่ผิวมันมากๆ อาจจะใช้แล้วผิวมันยิ่งขึ้นนั่นเองครับ

ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ และอย่างที่บูมบอกเสมอมานั่นคือ บูมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ หรือมีความรู้เฉพาะด้านเกี่ยวกับ Skincare แต่เป็นแค่มนุษย์คนนึงที่ชื่นชอบและอยากรู้อยากลอง Skincare ใหม่ๆ ก็เท่านั้น ดังนั้นหากมีอะไรผิดพลาดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับผม


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE