Ploy Thatsani | รีวิวเปรียบเทียบ 5 มาสคาร่าขนตาเด้งจาก Mistine

35 12
PARTNERS IN BEAUTY

“นิ้ง...หน่อง มีสทีนมาแล้วค่ะ”

ไหนใครเป็นแฟนคลับมิสทีนกันบ้าง ชูมือหน่อยค่า >//<  แบรนด์มิสทีนนี่ไอเท็มเครื่องสำอางออกบ่อยมาก ยิ่งงานตา งานมาสคาร่ามาใหม่เยอะสุดๆ แทบจะเลือกไม่ถูกอยู่แล้วจ้า ตาลายกันเลยทีเดียว 5555 … แต่ก็ไม่คนามือเจ้าค่ะ วันนี้พลอยเลยขอคัดมาสคาร่าที่เค้าว่าถูกและดีกัน 5 รุ่น มารีวิวให้สาวๆทุกคนได้อ่านกันค่า จะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกันเล้ยยย!!

และนี่ก็โฉมหน้ามาสคาร่าถูกและดี 5 รุ่นจากมิสทีนค่า สาวๆหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและเคยใช้กันแน่นอนเลย อิอิ

เริ่มที่ตัวแรกกันเลย....

Mistine Super Model Runway Mascara

(มาสคาร่า มิสทินซุปเปอร์ โมเดล รันเวย์ ราคา 199 บาท)

ยานแม่มาแล้วค่ะ!! มาสคาร่าสุดล้ำที่จะช่วยระเบิดดวงตาให้ดูกลมโตถึงขีดสุด!!! ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดเพิ่งออกจากยานแม่มิสทีนกันเลยทีเดียว มาพร้อมกับดีไซน์แท่งสีดำสลับขาว โลโก้สีชมพูดูเก๋ๆดีเนอะ

จุดเด่นของมาสคาร่ายานแม่รุ่นนี้ก็คือ นางมีหัวแปรง 2 ด้านนะจ๊ะ ในส่วนของด้าน Big brush ก็จะเป็นหัวแปรงที่ใช้ปัดขนตาบนให้ดูยาวและหนางอนสูงสุดถึง 200 องศา!! จะพุ่งทะยานไปไหนจ๊ะแม่ 5555 แค่ด้านนี้ก็เคลมหนักละ แต่ด้าน Small brush ก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ ซึ่งด้านนี้จะเป็นแปรงขนาดเล็กที่ถูกออกแบบมาเพื่อขนตาล่างและขนตาสั้นโดยเฉพาะ ช่วยให้ขนตาล่างดูยาว หนา งอนสูงสุดถึง 150 องศา!! โอ้วแม่เจ้า...สะพรึงมากกับคำเคลมของนาง

พอลองปัดๆดูแบบไม่ดัดขนตา เฮ้ยยย!! แกมันดีจ้า คือโดยส่วนตัวพลอยก็เป็นคนที่มีขนตาตกและก็น้อย แทบจะโล้นอ่ะ 555 พอปัดมาสคาร่ารุ่นนี้ดูก็เห็นได้ชัดเลยว่าขนตาดูยกขึ้น เรียงเส้นสวย มีความหนาขึ้น ตาดูกลมขึ้นประหนึ่งต่อขนตามาเลย แต่คาดว่าก็ไม่ได้พุ่งทะยานถึง 200 องศาขนาดนั้นเน้อ หัวแปรงอ่อนปัดง่ายไม่เจ็บตา เนื้อมาสคาร่ามีความลื่นไม่จับตัวเป็นก้อนนะจ๊ะ และสำหรับรุ่นนี้พลอยคิดว่าการกันน้ำ กันเหงื่อยังไม่ตอบโจทย์มากเท่าไหร่ค่า


สรุปคะแนน

เพิ่มความยาว ความหนา ความเด้ง:♥♥♥♥

ติดทน / กันน้ำ ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม:♥♥♥

ไม่จับตัวเป็นก้อน:♥♥♥♥♥

ความพึงพอใจ:♥♥♥♥

Mistine Very Pink Fiber Lash Waterproof Mascara

(มิสทีน เวรี่ พิ้งค์ ไฟเบอร์ แลช วอเตอร์พรูฟ มาสคาร่า ราคา 199 บาท)

มาสคาร่าขนตาเด้ง!! แพคเก็จเรียบหรูแต่ดูไฮมากจ่ะแม่ รุ่นนี้เป็นมาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตางอน ยาว หนา เด้งเรียงเส้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังเป็นสูตรกันน้ำ ไม่ไหลเยิ้มเป็นแพนด้าระหว่างวันจ่ะ

และหัวแปรงถูกออกแบบมาเป็นพิเศษที่ช่วยซอกซอนเข้าถึงขนตาทุกเส้นผสานกับเทคโนโลยี Double Lock Film หรือฟิลม์เคลือบขนตา 2 ชั้น ที่ช่วยล็อคขนตาให้เด้งตลอดวันราวกับติดขนตาปลอมจ้า  

นี่ปัดแล้วเหรอ...ดูเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะทุกคน 555 แต่ดีที่ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่หนักตาค่ะ หัวแปรงไม่แข็ง เนื้อมาสคาร่าก็เบาอยู่นะเออ แต่มันเหมือนได้แค่ยาวเลยนะรุ่นนี้ ไม่มีความหนา ความเด้งเท่าไหร่ แต่กันน้ำดีค่ะ ต้องล้างด้วยคลีนซิ่งค่ะถึงจะเกลี้ยง รุ่นนี้น่าจะเหมาะกับการแต่งหน้าแบบไปเรียน หรือ แต่งแบบใสๆเบาๆไม่โป๊ะค่ะ ธรรมชาติเกิ๊นนน!


สรุปคะแนน

เพิ่มความยาว ความหนา ความเด้ง:♥♥

ติดทน / กันน้ำ ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม:♥♥♥♥

ไม่จับตัวเป็นก้อน:♥♥♥♥♥

ความพึงพอใจ:♥♥

Mistine  Pro Long Dolly Big Eye Waterproof Mascara

(มิสทีน โปร ลอง ดอลลี่ บิ๊กอาย วอเตอร์พรูฟ มาสคาร่า ราคา 99 บาท)

น้องอ้วนส้มสีสันจี๊ดจ๊าดสดใสโดนใจมากกก รุ่นนี้เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำนะจ๊ะ เห็นรีวิวกันเยอะมาก เพราะเค้าว่ากันว่าถูกและดี ปัดแล้วขนตาดูงอนเด้งเป็นแพสวย...ทำให้ตาดูกลมโตแบ๊วๆ

รุ่นนี้หัวแปรงเป็นแบบ Big Eye (คือใหญ่จริงไรจริง) เป็นแปรงที่ช่วยยกขนตาให้โค้งงอนเด้งขึ้นทันที และมาพร้อมกับเนื้อมาสคาร่าสูตร Hot Black Color Pigment ที่ช่วยขับขนตาแต่ละเส้นให้ดูหนาและดำสนิทค่า

หลังจากที่ลองปัดๆดูก็รู้สึกว่ารุ่นนี้ทำให้ขนตาดูยาว ฟู ดำสนิทดีในระดับกลางๆค่ะ ไม่ได้ถึงกับตาดูกลมโตแบ๊วอะไรขนาดนั้นนะ แต่โดยส่วนตัวพลอยว่าหัวแปรงค่อนข้างแข็ง ใหญ่ด้วยอ่ะ แต่เนื้อมาสคาร่าพอปัดซ้ำๆเหมือนจะแอบเป็นก้อน T^T และรุ่นนี้ถึงจะบอกว่ากันน้ำ กันเหงื่อก็จริง...แต่พอลองเอาน้ำลูบดูเบาๆ ก็หลุดแล้วอ่ะทุกคน


สรุปคะแนน

เพิ่มความยาว ความหนา ความเด้ง:♥♥♥

ติดทน / กันน้ำ ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม:♥♥♥

ไม่จับตัวเป็นก้อน:♥♥♥

ความพึงพอใจ:♥♥♥

เกือบจะถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่า มาต่อกันที่อีกรุ่นกันดีกว่า

Mistine Open Up Peacock Mascara

(มิสทิน โอเพ่น อัพ พีค็อก มาสคาร่า ราคา 159 บาท)

มาสคาร่านกยูงรำแพนก็มาค่ะทุกคน แพคเกจแปลกตาแท่งสีเขียวมรกต แต่ทำไมดูแพงขนาดนี้!? รุ่นนี้เค้าว่าเป็นมาสคาร่าเพื่อช่วยให้ขนตาดูหนา ยาว เรียงเส้นแผ่กระจายประดุจนกยูงรำแพนเลยนะเออ ช่วยให้ดวงตาดูโดดเด่นแบบมีมิติ และเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อค่ะ

มาพร้อมกับขนแปรงพิเศษแบบ Spiral Spread Brush ที่ทำให้เข้าถึงขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น ปัดง่าย ไม่จับเป็นก้อน ช่วยให้ขนตาดูแผ่กระจายและดำสนิท

เอาจริงๆนะมันไม่เห็นจะรำแพนตรงไหนเลยเด้อ 5555 ได้แค่ความยาวกับงอนนิดๆ เนื้อมาสคาร่าสีดำสนิทจริงแต่เนื้อเปียกพอสมควร พอปัดแล้วก็รู้สึกว่ามันเลอะง่ายไปหน่อย แถมแปรงปัดแบบเกลียวเป็นซี่เล็กๆช่วยให้ขนตาไม่จับเป็นก้อนก็จริงอยู่ แต่แปรงแข็งเว่อร์ พอปัดแล้วมันรู้สึกเจ็บนิดๆอ่ะ แง T^T ส่วนเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อก็กันได้ดีในระดับนึงค่ะ


สรุปคะแนน

เพิ่มความยาว ความหนา ความเด้ง:♥♥

ติดทน / กันน้ำ ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม:♥♥♥

ไม่จับตัวเป็นก้อน:♥♥♥♥

ความพึงพอใจ:♥♥

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่า

Mistine Super Model Miracle Lash Mascara

(มิสทีน ซุปเปอร์ โมเดล แลช มาสคาร่า ราคา 149 บาท)

มาสคาร่าขนตายาวแม่พลอยเฌอที่เขาลือกันว่าดีอีกหนึ่งรุ่นค่ะคุณขา แถมรุ่นนี้ก็ดังมากๆและขายดีสุดๆที่จีนด้วยนะคะ รุ่นนี้เป็นสูตรล้างออกง่าย และก็ไม่จับตัวเป็นก้อนค่า เคลมไว้หนักเลยว่าช่วยให้ขนตายาวและหนาสุดๆถึง 4 เท่า!!

หัวแปรงมี 2 ด้านนะจ๊ะก็คือ หัวแปรงด้าน extension mascara ด้านมาสคาร่าสีดำ และ หัวแปรงอีกด้านเป็น lash fiber สีขาวที่จะช่วยต่อขนตาแบบทันทีค่า

โอ้ววว อลังมากแม่...ขนตาดูยาวขึ้นจริงนะ ยาวมากกก ดูงอน เด้งเป็นธรรมชาติดีค่ะ แต่ไม่ค่อยหนาเท่าไหร่นะสำหรับพลอย สงสัยขนตาเราน้อยเกินไป 555 ส่วนหัวแปรงก็ปัดง่ายไม่แข็งค่ะ ปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อนคือดี แต่ด้านไฟเบอร์จะเป็นขนสีขาวๆเหมือนสำลี พอปัดแล้วเข้าตาก็แอบคันๆเคืองๆเหมือนกันนะเออ ระหว่างวันก็มีหลุดร่วงอยู่นะ (แต่ไม่ใช่ขนตาจริงเน้อ) แค่ปัดๆออกก็โอเคละ ไม่เป็นปัญหา กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเลยค่ะ แล้วก็ล้างออกง่ายโดยใช้คลีนซิ่งค่า


สรุปคะแนน

เพิ่มความยาว ความหนา ความเด้ง:♥♥♥♥

ติดทน / กันน้ำ ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม:♥♥♥♥

ไม่จับตัวเป็นก้อน:♥♥♥♥♥

ความพึงพอใจ:♥♥♥♥

สรุปรุ่นที่พลอยชอบที่สุด ก็คือ มาสคาร่ายานแม่ Mistine Super Model Runway Mascara , Mistine Super Model Miracle Lash Mascaraและ Mistine  Pro Long Dolly Big Eye Waterproof Mascara ค่า ขอมอบมงให้ 3 รุ่นนี้เลยค่ะ ถูกและดีของจริง!!

และนี่ก็คือรีวิวมาสคาร่าทั้ง 5 รุ่นของมิสทีนที่พลอยหยิบมารีวิวค่ะ ทุกรุ่นสามารถหาซื้อได้ที่ร้านเครื่องสำอางทั่วไปเลยนะคะ สาวๆคนไหนใช้รุ่นไหนอยู่ก็มารีวิวแชร์บอกต่อกันได้น๊า สำหรับวันนี้ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะจ๊ะ บ๊าย บาย!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE