ใช้ดีบอกต่อ! กู้ผมพังๆ ด้วย "Hair WiFi" ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมเกาหลีจาก "D - concept"

30 5
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ขอพักเรื่องสกินแคร์มาแนะนำไอเทมบำรุงผมกันบ้างนะ พอดีเราเพิ่งได้มาลองใช้เมื่อไม่นานมานี้เองแหละ   จะบอกว่าทรีทเมนน์ตัวนี้ Made in Korea นำเข้าจากเกาหลีด้วยก็เลยอยากลองมากเป็นพิเศษ 

นี่เลย "Hair FiWi" จาก  "D - concept"  จ้า ซึ่งก่อนหน้านี้เราเองก็เป็นคนนึงที่ไว้ผมยาวมาตลอด จนกระทั่งเกิดปัญหาผมร่วง ผมแห้ง กระด้างแบบเกินเยียวยา แถมยังพ่วงมาด้วยรังแคอีกจ้า T_T ส่วนนึงอาจจะเพราะว่าเราทำสีผมแล้วขาดการบำรุง (ขี้เกียจบ้างลืมบ้าง บลา บลา บลา) ก็เลยต้องตัดผมสั้น จากแค่ประบ่าก็สั้นไปเรื่อยๆ เพื่อหวังใจว่าผมเกิดใหม่จะสุขภาพดีเหมือนเดิม แต่ก็อีกนั่นแหละบางทีครีมบำรุงผมหรือทรีทเมนท์บางตัวที่เอามาลองใช้ก็มีส่วนที่ไม่ค่อยโอเคก็ยิ่งทำให้ผมแย่เข้าไปอีก 

หน้าตากล่องจะเป็นแบบนี้เลยจ้า

 

จนเรามาเจอทรีทเมนน์ Hair FiWi ตัวนี้แหละ เราว่าสภาพผมมันโอเคขึ้นเลยนะ ซึ่งเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่หลากหลายอย่างมากเลยนะ มีมากถึงกว่า 40 ชนิด (เยอะสุดๆ) สารสกัดเหล่านี้แหละที่จะเข้าช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมของเราได้เป็นอย่างดีเลย แต่จะให้บอกว่ามีอะไรบ้างคงบอกไม่หมดเนอะเยอะเกิ๊นนน เอาเป็นว่าเราขอเล่าแค่บางส่วนผสมที่เราคิดว่าเค้าช่วยแก้ปัญหาที่เราเจอมาได้อยู่หมัดละกันนะ

Made in Korea นะจ๊ะ 

ตัวซองเค้าก็จะหน้าตาคล้ายๆ กันเลย


อย่างเช่น Coffee Arabica Seed Extract ที่ช่วยเรื่องการหลุดร่วงของเส้นผม Argania Spinosa และ Aragan Oil ช่วยบำรุงฟื้นฟูผมแห้งเสียเสีย ป้องกันไม่ให้ผมกลับมาแตกปลาย อีก 


Vitis Vinifera Seed Extract ตัวช่วยสำคัญเรื่องรังแค(ปัญหาหนักใจของเราเลยล่ะ) เค้าจะเข้าไปช่วยยับยั้งและป้องกันรังแค และที่ชอบมากที่เค้ามีไม่เหมือนทรีทเมนน์อื่นๆ ที่เจอมาก็คือ ส่วนผสมจากเมล่อนชั้นดี ที่จะช่วยเรื่องป้องกันแสงแดด รังสี UV และมลภาวะต่างๆ ทำให้ผมไม่เสียเพิ่มขึ้นด้วยจ้า….

มาดูเนื้อของทรีทเมนท์เค้ากันหน่อย เนื้อเค้าจะเป็นครีมสีขาวๆ มีความเข้มข้นมากเลยนะ กลิ่นหอมมากกกกกก กลิ่นหอมเหมือนเวลาเราไปเข้าร้านทำผมหรูๆ แบบนั้นเลยอ่ะ 

เวลาใช้นะเราก็จะใช้หลังจากที่สระผมเสร็จแล้ว ลงทรีทเมนท์ตัวนี้ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออกตามปกติเลย (ส่วนตัวเราสระผมวันเว้นวัน เราก็จะใช้วันเว้นวันแบบนี้เลยล่ะ ใช้วนๆ ไปจ้า) 


 อ้อ! เกือบลืมบอกไป คือทรีทเมนน์ตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและพาราเบน รวมไปถึงสารอันตรายอื่นๆ ด้วยนะ เพราะฉะนั้นสามารถใช้ได้ทุกวันปลอดภัย ไม่ทำร้ายผมและหนังศีรษะแน่นอน

ความรู้สึกหลังใช้นะ : คืออย่างแรกเราชอบเนื้อทรีทเมนท์ของเค้าตรงที่มีความเข้มข้นมากๆ แต่สามารถล้างออกได้ง่าย....ส่วนเรื่องของสภาพเส้นผมนั้น บอกเลยว่าดีขึ้นจริงๆ ความแห้งชี้ฟูก็น้อยลง ผมดูดีมีหนักมากขึ้น ปกติเวลาใช้ทรีมเมนท์ตัวอื่นๆ ผมจะนุ่มก็จริงแต่ว่าจะดูไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำให้ดูหัวลีบๆ ยังไงไม่รู้ แต่กับทรีทเมนท์ตัวนี้ไม่เป็นนะ เวลาตื่นมาหวีๆ ก็เป็นทรงได้ เมื่อก่อนนี้นะถ้าไม่ไดร์ก็จะเป็นงอเป็นเป็ดเลย


 และที่สำคัญปัญหารังแคเรื่องหนักใจของเรา ก็น้อยลง (ปกติเวลาเป็นรังแคจะลงทรีทเมนน์ไม่ค่อยได้เพราะรังแคจะยิ่งเกิดเพิ่ม) และอีกอย่างที่รู้สึกได้คือเหมือนผมหนาขึ้นนิดนึงอาจจะเป็นเพราะว่าผมร่วงน้อยลงแล้วก็เป็นได้ แอบกระซิบว่ากลิ่นหอมมากแถมยังติดทนดีอีกด้วย เวลาอยู่ใกล้คนอื่นยิ่งโดยเฉพาะเวลาที่ต้องขึ้นรถไฟฟ้าแล้วคนแน่นๆ เราก็มั่นใจขึ้นว่าผมหอมแล้วคนจะเบียดแค่ไหนก็ไม่หวั่น! สรุปเลยว่ารวมๆ เราชอบมาก ^^

และนี้ก็เป็นอีกไอเทมที่เราอยากแนะนำเลยเอามาบอกต่อกัน เผื่อเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาคล้ายๆ กันจะได้ไปลองใช้ดู สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปบำรุงผมต่อก่อนนะ 


คราวหน้าจะมีอะไรเด็ดๆ มาแนะนำอีกฝากติดตามด้วยนะ บ้ายย บายย

…………………………………………........................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE