“อาบ ผิว สวย ด้วย ไม้” สปาผ่อนคลายง่ายๆได้ที่บ้าน.

25 3

สวัสดีทู้กกคนนนมาเจอกับเบลกันอีกแล้ววนะอิอิ.. ไหนขอเสียงคนรักธรรมชาติกันหน่อยยยย^^^^ เบลเป็นคนหนึ่งที่รักธรรมชาติ และชอบกลิ่นหอมของธรรมชาติ ต้นไม้อะไรแบบนี้เวลาฝนตกจะได้กลิ่นของธรรมชาติชัดเจนมาก กลิ่นดิน ต้นไม้ บลาๆ<<< เวลาได้กลิ่นธรรมชาติเรารู้สึกว่า ร่างกายที่อ่อนล้า ได้ผ่อนคลาย มีชีวิตชีวาขึ้นมากเลยยยย

และพอดีเลยไปเดินห้างเข้าไปที่ Watson ครีมอาบน้ำที่บ้านหมดพอดีเลยไปเจอกับ ตัวนี้เลยสะดุดตาชอบมากเลยสายรักธรรมชาติอย่างเราก็ต้องไม่พลาดรีบสอยมาด่วนๆ MAAI BODY SHOWER My Tropical จริงตอนที่ซื้อของเขามี 2 กลิ่นทั้ง2กลิ่นจะหอมแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละกลิ่น แต่เบลเลือกกลิ่นนี้เพราะชอบกลิ่นนี้ คือแบบดมปุ๊บแล้วชอบมากซื้อเลย กลิ่นแบบหอมแบบธรรมชาติสดชื่นผ่อนคลายสุดๆเหมือนกลิ่นตอนเราไปสปาธรรมชาติเลยเพราะเราต้องการให้ร่างกายของเราใกล้ชิด ให้ทุกสัมผัสของเราเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติแล้วครีมอาบน้ำตัวนี้แบบตอบโจทย์สุดๆ มาดูไปพร้อมๆก้นเลยจ้า

  MAAI BODY SHOWER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ตัวนี้เขาเป็นสารสกัด Organic ที่ผสมผสานสารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติอย่างดอกคาโมไมล์โรมันที่พบได้เฉพาะในทวีปยุโรป ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากใบบัวบกที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำร้าย ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยดำแดงที่เกิดจากสิว ลดอาการอักเสบของสิว และคงความชุ่มชื้นของผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ไม่แห้งกร้าน
และของเขายังปราศจากสารอันตราย 4 ชนิด ด้วยกันคือ 

-No Paraben- 

-No Alcohol-
     

 -No SLS-
    

  -No Synthetic Colors-


คือแบบ ออกานิคคคธรรมชาติสุดๆไปเลยจ้าาา

สัมผัสแรกที่ใช้ : ได้ถึงกลิ่นความหอมผ่อนคลาย Relax สุดๆเหมือนอยู่ในสปาเลย เนื้อเจลใส บีบใส่มือถู ฟองเริ่มมา ใช้คู่กับตะข่ายขัดผิว ฟองแน่นนุ่มไปอีกหืมมม”””อาบน้ำเลยและกัน5555

คือแบบเนื้อฟองละเอียดนุ่มมากเลย สบู่เหลวเนื้อเจลสีใส คือบีบมาไม่ต้องเยอะมากถูๆฟองก็เยอะแล้วไม่เปลืองด้วย ยิ่งใช้คู่กับ ตะข่ายขัดผิวกายฟองยิ่งเยอะนุ่มเนียนมาก กลิ่นหอมผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปาเหมือนเรากำลังทำสปาผิวอยู่เลย Relax สุดๆ ใครทำงานมาทั้งวันกลับมาอาบน้ำตัวนี้นะหายเครียดรับรอง5555 ล้างออกก็ง่ายด้วย ถ้าลองหลับตานี่นึกว่าอยู่ท่ามกลางภูเขา ต้นไม้ ลำธาร ไรแบบนี้เลย5555 ตัวนี้ยังช่วยรักษาสิวที่หลังด้วยนะใครที่เป็นสิวที่หลังก็ใช้ดีนะนี่ และยังทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้นด้วย ผ่อนคลายด้วย
เห็นไหมละ???บอกแล้วว่าเหมือนไปสปาเลย

สรุปเลยคือประทับใจเลยอ่ะสำหรับครีมอาบน้ำ MAAI BODY SHOWER My Tropical ตัวนี้ สำหรับใครที่สนใจนะของเค้าก็มี 2 กลิ่น อีกกลิ่นคือ  MAAI  BODY SHOWER Forest Therapy หอมทั้งสองกลิ่นเลยแต่สำหรับเราเราชอบกลิ่น MAAI  BODY SHOWER My Tropical ราคาก็ไม่แพงเลยแค่ 199฿ ขนาด380ml ถือว่าคุ้มฟุดๆ ถ้าใครสนใจนะก็ไปหาซื้อกันได้ที่ร้าน. Watsons ทั่วประเทศ หรือถ้าใครที่อยากดูข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากดูโปรโมชั่นอะไรต่างๆของเขาก็ดูได้ที่เพจนี้เลยเดวเบลขออนุญาตแปะลิ้งค์ไว้ให้นะคะ https://m.facebook.com/myMaaiTH/
วันนี้เบลก็ขอตัวไปก่อนนะคะขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะค่ะไว้มีอะไรดีๆน่าสนใจจะมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคร่าสำหรับวันนี้บายบ๊ายค่าาา


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE