เห่อเว๊อร์ กับ Oliv Moonlight ตัวช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส จากใบมะกอกที่สาวออร์แกนิกต้องตกหลุมรัก!

47 10
ฮัลโหลลลลลสาว ๆ วันนี้ไม่ได้มารีวิว แต่มาป้ายยาด้วยการเห่อแบบรีบ ๆ ก่อนจร้าาา หลังจากที่เข้า ๆ ออก ๆ ร้าน All About You เป็นว่าเล่น ก็ใจมันรักผิว รักออร์แกนิก และธรรมชาติอะเนอะให้ทำยังไงงงง๊ > < บอกเลยว่า ล้มละลายไปกับร้านนี้มาเยอะมว้ากก 
จนเราเอ๊ะ! เดือนนี้เค้าลดหนักเว่อร์ และเจอกับแบรนด์นี้ ทำไมน่ารักเบอร์นี้ Oliv' แถมลดตั้ง 30% แหน่ะ นางเป็นแบรนด์ออร์แกนิกที่ทำมาจากส่วนประกอบหลักตัวเด็ด คือ ใบมะกอก ตามชื่อแบรนด์ ที่เขาว่ามีสารอาหารชื่อ สารโอเลโรเปอิน และโพลีโฟน ซึ่งเป็นแหล่งต้านอนุมูลอิสระอยู่เป็นจำนวนมากถึง 400 เท่า!!! เมื่อเทียบกับวิตามินซี แถมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนไปอีก
Oliv’ ส่องดูเค้ามีหลากหลายตัวในการช่วยเรื่องผิวด้วยนะ ทั้งริ้วรอย ขาวใส และฟื้นฟูผิว
โดนป้ายยาจากอันนี้อ่ะ! จัดมาทั้งเซทเลย ช่วงนี้ยังอินกับอะไร ๆ ที่เป็นงานผิวกระจางใส ช่วยเปิดไฟให้ผิวอยู่ เพราะช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาโดนแดดเผาผิวหน้าไปเยอะจ้า ต้องดูแล ๆ ><
เราจัดเซทนี้มาเล้ยยยย…Moonlight เป็นเซ็ตที่นอกจากจะช่วยเรื่องต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูเด็กตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์แล้วยังช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส เติมออร่าให้ผิวแบบฉบับสาวผิวสุขภาพดี และแข็งแรงได้อีก ด้วยสารอัลฟ่าอาร์บูติน เป็นการยับยั้งพวกเม็ดสีเมลานินมากกว่า ไม่ใช้สารลอกผิว อันตราย ๆ ที่แบบให้ผิวขาวแต่อ่อนแอ เจอแดดไม่ได้ ซึ่งเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สายรักผิวแบบเราเว่อร์ และที่สำคัญแพคเกจดี ๆๆๆๆๆ มาก ชอบในความกล่องกระดาษทรงสวย ลวดลาย ที่ดูเก๋มีเอกลักษณ์ รวม ๆ แล้วดูน่าใช้เลยล่ะ!
Oliv Moonlight Toner
โทนเนอร์หน้าใส ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกตกค้าง รวมไปถึงเชื้อแบคทีเรียไม่พอ
ยังช่วยเรื่องผิวสะอาดและผ่องแบบอ่อนโยน แถมป้องกันผิวจากมลภาวะด้วยจร้าาา
อยากบอกว่า นี่ร้องว้าวกับส่วนผสมของเขามว้ากกก เพราะเขาใช้ส่วนผสมที่ได้
จากธรรมชาติตั้ง 98% แถมเป็นพืชธรรมชาติออร์แกนิกทั้งนั้นเลยแหนะ
Oliv Moonlight Serum
เซรั่มเข้มข้น ที่เขาว่าช่วยเรื่องต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องการเปลี่ยนสีผิว และปรับผิวกระจ่างใสให้ดูสว่างแบบสม่ำเสมอ ตัวที่แล้วว่า ว้าว ตัวนี้คือที่สุดไปเลยจ้ะ ใครทาสออร์แกนิกไม่อยากให้พลาดตัวนี้เลย เพราะว่าใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 99% และเป็น พืชมาจาก Organic Farming ทั้งหมด ใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้า ลำคอ  มือ และจุดไหนก็ได้บนร่างกาย ราคาแอบแรงนะตัวนี้ แต่บอกเลยว่า จุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดความรู้สึเหมือนโดนป้ายยาเบอร์แรงให้สอยทั้งเซ็ตก็มาจากเจ้าตัวนี้นี่แหละจ๊ะ!
Oliv Moonlight Face Care
ครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน พร้อมตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว ใช้เดี่ยวได้ แต่เขาว่าใข้ร่วมกันทั้งเซ็ตคือดีย์มว้ากกก จะพลาดได้หรอจ๊ะ ฮ่าาา ตัวนี้ให้สารสกัดที่เป็นธรรมชาติประมาณ 98% เป็นสารแอคทีฟที่ให้ผลลัพธ์กับผิวประมาณสิบตัวอัพ ดูแล้วน่าจะช่วยทั้งเรื่องผิวกระจ่างใส แข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฯลฯ สรรพคุณคือครบจบมากจ้ะพี่ จะดีจริงมั้ย เดี๋ยวน้องลองพิสูจน์ให้น้า!
Oliv’ #Moonlight เป็นอีกเซ็ตบำรุงผิวสุดออร์แกนิกที่ไปปาดเล่นในร้าน All About You แล้วอดใจไม่ไหวต้องสอยไปเลยจร้าาา!!! ใครได้ลองเล่นแล้วคงจะรู้เนอะว่า นางยั่วเก่งขนาดไหน เดี๋ยวไว้ถ้าใช้แล้วเริ่ด ใช้แล้วดีย์ จะมาบอกต่อน้าาา ขอเวลาไปลองใช้ก่อนจ้ะ แล้วนางจะโผล่มาอีกครั้ง ส่วนครั้งหน้าจะหยิบอะไรมาบอกต่ออีกอย่าลืมติดตาม+เตรียมเงินไว้ให้พร้อมกันเน้อออ รับประกันว่า เริ่ดจร้าาา!
และเราก็ขอจบรีวิวนี้ด้วยความเห่อกล้องน้อง Leica C – Lux น้องจิ๋วของตระกูลกล้อง Leica ที่หลายคนว่าเทพกันหน่อย เพราะรูปในรีวิวเห่อนี้เราถ่ายด้วยน้องเค้าล่ะจ้ะ จะบอกว่ารูปหลังกล้องดีงามสุด ๆ อะไรสุด ๆ จริง ๆ
รูปสดหลังกล้อง Leica C - Lux 

ก็…ไม่มีไรมากแค่อยากมาป้ายยากล้องใหม่ทิ้งท้ายรีวิวนิสสสนุงงง เผื่อใครสนใจจร้า อยากได้มาเป็นสาวกน้อย ๆ ของ Leica เป็นเพื่อนเรา ^^ อิอิ 


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE