เห่อไอเทมใหม่จาก Burnova ขาวกระจ่างใสด้วยธรรมชาติ

29 7
PARTNERS IN BEAUTY
     วันนี้แอบมาอวดของใหม่จากแบรนด์ Burnova กันจ้า อาทิตย์ก่อนแพรได้รับพัสดุเปิดมาเป็น Gif set จาก Burnova กรี๊ดมากกก เพราะแพรใช้เจลว่านหางจระเข้ของ Burnova อยู่แล้วจ้า แต่วันนี้ นางเอกของเราเป็นไอเทมใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ Burnova Plus Whitening Cream ก่อนจะไปฟังรีวิวจากแพรนั้น มาทำความรู้จักของใหม่ตัวนี้ของเรากันก่อน
     เจ้า Burnova Plus Whitening Cream เป็นครีมบำรุง ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิดแหนะ !!! ทั้งต้นอ่อนสวิสการ์เด้นเครส , ทับทิม , มัลเบอร์รี่ , ว่านหางจระเข้ , แตงกวา และใบบัวบก
ที่สำคัญเจ้าตัวนี้คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะ ไม่มีทั้งแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารแต่งสี และพาราเบน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วยนะ ปลอดภัยมั่นใจได้แน่นอนจ้า

รีวิวจากแพร
     ก่อนอื่นเลยคือกลิ่น แทบจะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ กลิ่นที่ได้จะเป็นเหมือนกลิ่นแตงกวาอ่อนมากๆเท่านั้นเองค่ะ เนื้อเป็นเนื้อครีม สีขาว แต่แพรรู้สึกว่าเนื้อจะไม่หนักมากค่ะ พอทาแล้วจะซึมไปกับผิวได้ไม่ยากเลย ทาง่าย จากภาพคือแพรทาลงบนหลังมือและถ่ายทันที เห็นได้ว่าไม่ทิ้งความมันหรือเหนียวอยู่เลยค่ะ
     ส่วนตัวแพรเองได้ทดลองใช้แล้วนะคะ ไม่มีอาการแพ้ใดๆค่ะ และระหว่างวันไม่ได้รู้สึกว่าเนื้อครีมทำให้หน้ามันไปกว่าเดิม แต่อาจจะต้องใช้เวลาซักหน่อยในการที่จะเห็นผล ใครใช้ก็อย่าเพิ่งใจร้อน ที่ไม่หายเร็วทันใจก็เพราะเป็นสารสกัดปลดภัยจากธรรมชาตินั่นเองจ้า ทาได้ทั้งกลางวัน และกลางคืนนะคะ ราคา 115 บาทเท่านั้นเอง
     นอกจากน้องใหม้ตัวนี้แบรนด์ Burnova ยังมีอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้สาวๆได้ลองเลือกใช้กันทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นสารสกัดปลอดภัยจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยนะ ทั้งนี้ขอบคุณทางแบรนด์มากเลยนะคะที่ส่งไอเทมดีๆมาให้แพรได้ทดลองเต็มไปหมดเลย ชอบม๊ากกกกก
     มาเห่อของและแอบรีวิวให้เพื่อนๆฟังแล้ว ใครสนใจตัวไหนก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ หรือมาคอมเม้นบอกกันได้นะว่าใครเคยใช้ตัวไหนบ้าง วันนี้แพรต้องไปก่อนแล้ว ครั้งหน้าจะมีอะไรมาอวดกันอีกกดติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า


Praery_Review

Praery_Review

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อแพระนะคะ มาทำความรู้จักกันผ่านบทความที่แพรเขียนกันนะ
ทั้งเรื่องท่องเที่ยว เครื่องสำอางค์ และอื่นๆอีกเพียบที่กำลังจะตามมา
ฝากติดตามบทความใหม่ๆในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณค่า <3

FULL PROFILE