Dr.Agei Whitening 10% Serum กระจ่างใสอย่างปลอดภัย

25 3
          เอาจริงๆ.. เชื่อว่าหลายคนก็เคยกลัวเหมือนเพิร์ลชัวร์ๆ ‘ อยากขาว แต่กลัวปรอท!! อยากลองนั้นลองนี่ที่เค้าว่าขาวไว ใสไว .. จนเจ็บมาเยอะอยู่เหมือนกันแหละ TT แต่นี่เลยจ้า Dr.Agei Whitening 10% Serum เพิร์ลเองได้ลองซีรั่มตัวนี้มาซักระยะ คือบอกเลยว่ารักสุดๆ ..ตอบโจทย์ปัญหาผิว!!
          ถามว่าเจ้า Dr.Agei ช่วยอะไรบ้าง? อันนี้บอกตามที่ใช้จริงนะไม่ใช่ตามสิ่งที่เค้าเคลมไว้นะ.. “ผิวใส” มันไม่ได้แบบขาวผิดหูผิดตานะแต่มันจะใสๆ ผิวแบบออร่าอะบอกไงดี อะเดี๋ยวจะแปะรูปให้ดูอีกทีแล้วกันเนอะ
          เนื้อครีมเป็นสีขาวววว~ ค่อนข้างเหลว ซึมเข้าสู่ผิวง่ายไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ทาปุ๊ปแปปๆก็คือชึ้บบบ!! ซึมหายไปเลย กลิ่นค่อนข้างสะอาดไม่ฉุน (เอาจริงๆก็คือแทบไม่มีกลิ่นเท่าไหร่)

          วิธีใช้ :: ทาทั่วไปหน้าเช้า-เย็นปกติ ..เรียงลำดับการใช้งานตามความเข้มข้นของครีมเลยจ้าาาา~
          ในรูปคือใช้ไปกี่วันจำไม่ได้แต่เริ่มซองที่ 3 แล้วววววว~ Before คือดำหน่อยแหละเพราะตากแดดมาเยอะอยู่ช่วงก่อนหน้า ไปเที่ยวเลย ไปขี่เจ็ทสกีเอย แต่พอใช้ Dr.Agei แล้วก็ผ่องขึ้นนะออร่าขึ้น เรื่องจุดด่างดำก็เห็นผลนิดหน่อย แต่ผิวใส ผิวออร่าเนี่ยเด่นชัดมาก ไม่พอ ** มันใสๆแบบอมชมพูด้วยนาจาาา ** อ่ออีกอย่างเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่ใส่สี ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมันแร่ เชื่อได้ว่าทุกคนก็ใช้ได้ไม่ต้องกลัวแพ้จ้า
          บริ้งงงงง!! ก็ประมาณนี้แหละจ่ะ ..อ่อเค้ามีแบบเป็นขวดด้วยนะ ไม่ได้มีแต่แบบซอง แต่นี่ชอบใช้แบบซองเพราะช่วงนี้เดินทางบ่อยพกง่าย หาซื้อไม่ยากจ่ะ 7-11 มีขายแบบซอง แต่ถ้าใครอยากได้แบบขวดก็หาซื้อในออนไลน์ได้จ้า วันนี้ก็จบการรีวิวอย่างสวยงาม พร้อมหน้าใสๆ ไปตำตามกันได้ รับรองไม่ผิดหวังจ้าาาา~


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE