REVIEW ::: สำลีเช็ดแล้วทิ้ง แต่หน้าใสปิ๊ง! ยังอยู่กับเธอด้วย Claire Treatment Pad

28 8

ฮัลโหลลล๋ววววว ~ สวัสดีค่ะ (ทำเสียงแบบไอซ์พาดี้)
ก่อนอื่นเลยขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ เราชื่อ มาโบ ค้าาาา
หลายคนคงไม่คุ้นหู และไม่รู้จักเรากันหรอกกก เพราะนี่คือกระทู้ที่3ใน jeban หลังจากที่เรานั้นก็เล่น social มาเนิ่นนานชื่นชอบในความสวยความงามต่างๆ ก็ได้แต่เสพผลงานคนอื่นอยู่ตลอดๆ ดูเทคนิคของคนอื่นตลอดๆ ดูรีวิวของคนอื่นนั่น วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีแล้วค้าาาาา ที่จะทำรีวิวเล็กๆของโบเองให้เพื่อนๆได้อ่าน จั่วหัวกระทู้ไปแล้วทุกคนคงรู้แล้วว่าสิ่งที่โบจะรีวิวนั้นคืออะไร นั่นก็คือ Claire Triple Skin Booster Treatment Pad

เจ้าตัวนี้ก็คือ Treatment pad บำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้า ใช้แล้ว​เนี่ยจะเห็นได้ถึงความแตกต่าง และเห็นผลภายใน7วันเลย นางเป็นตัวสำลีที่ในกระปุกนึงเนี่ย มีทั้งหมด70แผ่นเลยนะคะ คุณสมบัติไม่ต้องห่วงนะคะมีมากมายพูดวันนึงจะหมดมั้ยเนี่ยเอาว่าเดี๋ยวโบจะบอกคร่าวๆละกันค่ะ เค้าจะมี Triple C ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น มีHyaluronic acid ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวให้ผิวมีชีวิตชีวา Caviar lime   ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังของเรา เห็นมั้ยคะว่าคุณสมบัติมากมาย เต็มไปด้วยสารบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิดเลยยยย

หน้าตาของ packaging ของผลิตภัณฑ์ทั้ง4ด้าน รวมไปถึงข้างในหลังจากเปิดฝากล่องแล้วก็จะเป็นประมาณนี้เลยค้า กล่องของเค้าดีไซน์หรูหราดูแพงม๊าาากแม่ ออกแบบมาในลักษณะที่เปิดใช้ได้ง่ายนะคะ ไม่ยุ่งยาก หยิบจับได้สะดวก​

มาถึงส่วนขนาดของกระปุกโบว่ามันอยู่ในขนาดที่พอดีมือแบบว่าไม่ใหญ่เทอะทะไม่เล็กกระจิ๋วหลิว ออกแบบมาได้ดีเลยค่ะ เพราภายในกระปุกเปิดออกไปเนี่ยยังจะมีตัวล็อคเพื่อกันตัว treatment ของสำลีซึมออกมาด้วย คือต้องเอาที่ปิดนั้นออกก่อน ถึงจะเปิดใช้งานในกระปุกได้ คิดว่าแบบนี้ก็ดีเหมิอนกันค่ะช่วยได้เยอะเลยเพราะเราไม่ต้องกลัวว่าน้ำ treatment ในกระปุกจะซีมหกเลอะเทอะหรือระเหยไปหมด หมดปัญหาตรงนั้นไปเลย

​เมื่อเปิดออกมาแล้วหน้าตาก็จะเป็นแบบนี้ ในรูปนี้คือโบเอาตัวแผ่นล็อคกันซึมนั้นออกไปก่อนแล้วนะคะ เปิดมาก็เลยจะเห็นเป็นตัวสำลีแบบนี้เยย เค้ามีไม้หยิบสำลีให้เราด้วย สะดวกและง่ายต่อการหยิบมากขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะถ้าไม่มีเจ้าไม่หยิบ โบว่าคงใช้เวลาเล็งสำลีนานอยู่พอสมควรเพราะสำลีมันจะติดกันขึ้นมาทำให้ใช้ได้เปลือง แต่ถ้าใช้ไม้ก็พอจะเล็งได้ง่ายหยิบมาทีละแผ่นใช้ได้ไม่เปลือง 

จิ้มๆเจ้าสำลีนั้นขึ้นมา ความรู้สึกแรกที่โบได้เห็นสำลีที่อยู่ในกระปุกแล้วจิ้มขึ้นมา ตัวสำลีในกระปุกทั้งหมด70แผ่น ชุ่มน้ำมากกก เคลือบไปด้วย treatment แล้วแผ่นสำลีเค้ามีคุณภาพนะคะมีความหนาอยู่พอสมควรไม่ขาดง่ายถ้าไม่หยิบจับแบบรุนแรงกระชากลากถูก ขนาดชุ่มtreatmentขนาดนั้นแต่มันก็ไม่ขาด ลักษณะแผ่นสีลำเป็นแผ่นกลมๆ เนื้อแผ่นเป็นคล้ายๆแผ่นผ้าก๊อตแต่ว่าตัวนี้ แต่เนื้อนิ่มๆเบาๆก็คือสำลีที่ลักษณะคล้ายผ้าก๊อตแผ่นกลมๆเฉยๆค่ะ5555555555

ถึงขั้นตอนการเช็ดหน้า ครั้งแรกที่แตะแผ่นเข้าบนหน้ารู้สึกว่าเนื้อtreatment มันเย็นๆดีค่ะ พอสัมผ้สหน้าแล้วมันให้ความรู้สึกสบาย เนื้อสำลีนุ่มไม่ฝืดหน้า แล้วมีกลิ่นที่แปลกไม่เหมือนใครดีเป็นเอกลักษณ์มาก เป็นกลิ่นความหอมแบบผู้ใหญ่ ไม่ฉุนจมูก กลิ่นดีมากๆๆ เนื้อของtreatmentรู้สึกว่าไม่เหนียวไม่เหนอะ ซึมกับผิวไดีดีมาก เช็ดๆแล้วรอแห้งแปปนึงคือมันสามารถซึมไปกับหน้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่ได้ซึมแล้วทิ้งความเหนียวเหนอะไว้บนหน้าด้วยค่ะ ชอบตรงนี้มากๆ

เมื่อทาทั่วทั้งหน้าก็จะได้ความฉ่ำประมาณนี้เลย แต่เห็นเงาๆไม่ได้เหนอะหนะ นะ อันนี้แบบพึ่งทาเสร็จเลยจะเห็นได้ว่าจะมีความชุ่มชื่นอยู่บนหน้าอย่างเห็นได้ชัดเลย ใช้เป็นประจำทุกวันจะช่วยลดริ้วรอยก่อยวัย และลดความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

หลังใช้ 7 วัน ทุกคนเห็นมั้ยคะมันสัมผัสได้ถึงความต่างจริงๆภายใน7วันตามที่เค้าเคลมเลย 3ภาพนี้หน้าสดทุกรูปสังเกตได้จากคิ้วที่มันจางๆนั้น55555555555555เป็นการนีวิวที่พลีชีพมากเว่ออ ความรู้สึกหลังใช้7วันแล้วรู้สึกว่าสภาพหน้าดีขึ้นมาก หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด อีกอย่างคือปกติโบจะแต่งหน้าเยอะหน้าแต่งหน้าจัดตัวนี้เอาอยู่จริงๆ ช่วยลดความมันได้แบบโอโหยยยยดีใจมากที่ชีวิตนี้พบเจอตัวช่วดีๆแบบนี้แล้ว ไม่อยากเปลี่ยนใจไปไหนแล้วอะ สำหรับใครที่สนใจแต่ไม่รู้ว่าจะซื้อได้ที่ไหน เค้าสามารถซื้อได้ที่ Watsons สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ  / tops / central world / SLC clinic / Hej street ใกล้ตรงไหนก็ไปซื้อกันเอาเลยเด้ออ หน้าร้าน Claire CentralwOrld หรือจะสั่งซื้ออนไลน์ก็ได้นะคะ ลืมบอกไป70แผ่นนี้ราคาแค่ 890บาท ไม่แพงเลยเพราะของเค้าไม่ได้ไก่กา เรื่องเกี่ยวกับหน้าผู้หญิงต้องลงทุนนะคะ 890บาทถือว่าถูกมากกกแต่คุณภาพของปั๊วเกินนราคาเลย วันนี้โบไปก่อนแล้วน้าไว้เจอกันใหม่ค้า ❤️❤️❤️ #ClaireEverySkin #ClaireSkin #ClairebySLC


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE