REVIEW ::: ตัวห๊อมหอมกับสบู่อาบน้ำ MAAI Body Shower My Tropical ให้ทุกสัมผัส เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

17 5

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนนนน > <  วันนี้โบกลับมาแล้วกับของดีอีกหนึ่งตัวที่เรียกว่าหลงรักมากๆ คือตัวนี้เลย MAAI Body Shower – My Tropical ที่พึ่งจะรู้จักและยกให้เป็น favorite ได้ไม่นาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าของดีแบบนี้ทำไมเราถึงมาพึ่งพบเจอกันนน แต่มันก็คงจะเป็นบุพเพสันนิวาสของกันและกัน เพราะตอนนี้น้องเค้าได้มาอยู่ในมือของโบเป็นที่เรียบร้อยแล้วเด้อออออ เดินเล่นๆในวัตสันวันไปซื้อของเข้าบ้านกับคุณแม่ เจอปุ๊บเห็นแพ็กเก็จสวยดูดีน่าใช้และทึดึงดูดไปกว่านั้นคือราคาถูกมากกกกก รีบหยิบทันที!!

หลังจากซื้อมาและได้ลองใช้จริงรู้สึกชอบมากๆ ก็เลยเริ่มเสิร์ชข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าสบู่ตัวนี้อย่างละเอียดเพื่อที่จะได้มารีวิวให้ทุกคนได้อ่าน ก็ได้รู้ว่าเจ้าสบู่ตัวนี้สรรพคุณคุ้มเกินราคาเลยค่ะ เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยในปรับสมดุลผิวของเราให้ดียิ่งขึ้น และยังมี สารสกัดOrganic Chamomile ที่เป็นสมุนไพรที่ทุกคนคงได้ยินชื่อกันบ่อยๆเพราะเค้าโดนนำมาเป็นส่วนผสมในหลายๆผลิตภัณฑ์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากในทวีปยุโรป มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ลดการระคายเคืองการอักเสบของผิว เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเด้ออทุกคน มีสารสกัดจากใบบัวบกที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของคอลลาเจนให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำ (นางร้ายมากค่ะทำร้ายผิวเราได้ลงคอ) แต่เราก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อแล้วเพราะสบู่ตัวนี้เค้ายังช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำร้าย ได้อย่างดีเยี่ยม ลดริ้วรอยที่เกิดก่อนวัยอันควรได้อีกกกก ปราศจากสารอันตราย4ชนิดเป็นไงบอกแล้วว่าเค้าคุ้มเกินราคามีอยู่จริงนะ

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ หมุนฝาขวดให้หัวปั๊มมันเด้งขึ้นมาในลักษณะตามรูปด้านบน แล้วบีบลงบนฝ่ามือ ไม่แนะนำให้บีบเยอะนะคะเพราะสบู่ตัวนี้เค้าฟองเยอะบีบนิดเดียวก็ใช้ได้ทั้งตัวแล้วนะ จากนั้นก็ถูๆๆลูบไล้ให้สะอาดสะอ้านไปทั่วตัวเราเลยแล้วล้างน้ำออกให้สะอาดตามปกติเลยค่า

มาพูดถึงตัวเนื้อเจลอาบน้ำแล้วกลิ่นบ้างดีกว่า กดออกมาเค้าก็จะเป็น เจลใสๆ มีความเข้มข้นไม่เหลวจนเกินไป ชอบเนื้อเค้านะเนื้อแบบนี้ใช้ไม่เปลืองดีมาก และบอกตรงๆแบบไม่ได้อวยว่าชอบกลิ่นมาก คือ กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มากๆ กลิ่นคล้ายๆดอกไม้อ่อนๆ ไม่ฉุนเกินไปไม่จางเกินไปมันเป็นกลิ่นที่กำลังพอดีมากๆ พออาบแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในป่าพงไพรที่เต็มไปด้วยดอกไม้สมุนไพรที่หอมๆเลย คือกลิ่นมันดีจริงๆใช้แล้วกลิ่นติดตัวหลังอาบน้ำดีมาก กลิ่นของสบู่นะคะไม่ใช่กลิ่นตัวอย่าเข้าใจผิด 555555555 

ถูๆใส่มือให้ดูในรูปคือบีบไปแค่นิดเดียวแต่ฟองเยอะมากๆเลย กลิ่นความหอมโชยมากจริงๆหลงรักในกลิ่นที่สุดใช้แล้วเหมือนตัวเองเป็นผู้ดีรักสะอาดอะไรแบบนั้น แต่เห็นเป็นเนื้อเจลแบบนี้บางคนคิดว่าเออมันจะต้องล้างออกยากแน่ๆเลย ไม่จริงค่ะ เพราะมันล้างออกง่ายมาก ฟองละเอียดมากก นี่โบเป็นคนนึงเลยที่ไม่ชอบอาบน้ำสบู่ที่ล้างออกยากรู้สึกเหมือนคนอาบน้ำไม่สะอาด แต่ตัวนี้ล้างออกง่ายมากจริงๆ และผิวไม่แห้งตึงเลยนะผิวยังมีความนุ่มชุ่มชื้นอยู่ คือมันเดอะเบสมากจริงๆ 

สรุปสำหรับ MAAI Body Shower – Forest Therapy โบให้เลย 10/10 ค่าเพราะชอบมากชอบในกลิ่นและความล้างออกง่ายดายของเค้าโดยเฉพาะ และสรรพคุณที่คุ้มเกินราคาอีกอันนี้ก็ต้องให้ไม่ให้ไม่จริงส่วนผสมเยอะแยะสารสกัดมากมายกับขนาด 380 ml. ในราคา 199 บาทเองเพราะขวดเค้าก็ไม่ใช่ขวดเล็กๆนะขวดใหญ่เลยแหละ หมดแล้วคงซื้อต่อแน่นอนไม่คิดนาน และเพื่อนๆคนที่อ่านโบรีวิวจนจบแล้วอยากซื้อตามก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่วัตสันทุกสาขาในราคา 199 บาท หรือจะที่ SLC CLINIC ก็มีวางขายนะคะแต่ไม่รู้ว่า 2 ที่นี้ราคาเท่ากันหรือเปล่าลองไปเช็คๆกันดูนะเพราะโบซื้อที่วัตสันสาขาอนุสาวรีย์ค่า และสามาถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้จากเพจ เสิร์ชในFACEBOOKว่า https://www.facebook.com/myMaaiTH

นี้ได้เลยค่าเพื่อนๆ #myMAAI #MAAI  และโบก็คงต้องไปก่อนแล้วนะคะทุกคนขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้กันนะคะหวังว่ารีวิวและคำแนะนำจากโบจะช่วยทำให้การตัดสินใจที่จะซื้อหรือใช้ต่อผลิตภัณฑ์ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่ลองแล้วชอบไม่ชอบก็เม้นมาคุยกันได้นะค้า โบก็อยากรู้ว่าเพื่อนๆคิดยังไง โบไปก่อนแล้วนะค้า สวัสดีค่า​ 


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE