How to เลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่าง

38 12
สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบัน หลังจาก2กระทู้ก่อน เราพูดคุยกันถึงเรื่องความมั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ำกันแล้ว วันนี้เรามีทริคในการเลือกชุดว่ายน้ำให้เข้ากับสรีระของสาวๆด้วยนะคะ

1. อันดับแรก ต้องรู้จักร่างกายตัวเองก่อนว่า เรามีรูปร่างเป็นแบบไหน ไม่ว่าจะเป็น ทรงนาฬิกาทราย ทรงกระบอก ทรงโดเรม่อน(แหะๆ เราเอง) ทรงแอปเปิ้ล หรือ ทรงลูกแพร์


2. แล้วเราลองมาสำรวจค่ะ ว่าส่วนไหนเราสวย สามารถโชว์ได้ เลือกชุดว่ายน้ำที่เปิดเผยส่วนนั้นค่ะ เช่น สาวอวบ มีหน้าท้องเราอาจจะเลือกปิดส่วนหน้าท้องด้วยการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำเอวสูง หรือมีระบายลงมาช่วยปิด แบบนี้ค่ะ
ส่วนสาวอกเล็ก ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เลือกทูพีชที่ด้านบนมีระบาย หรือจะเลือก แหวกคอลึก โชว์ร่องอก ก็สามารถช่วยให้ร่างกายดูมีมิติมากขึ้นแล้วค่ะ
มาถึงสาวอกใหญ่ เลือก บิกินี หรือ ชุดว่ายน้ำที่ให้กระชับกับทรงไม่ให้รัด หรือหลวมเกินไป ซึ่งจะดูโป๊กว่าสาวทรงอื่นๆเวลาเลือกชุดว่ายน้ำ ให้เลือกชุดที่คิดว่าใส่แล้ว เรามั่นใจนะคะ ถ้าคิดว่าใส่ออกมา เผยเนินอกให้คนทั้งหาด หรือคนทั้งสระเห็นแล้วจะไม่กล้าลงเล่นน้ำแนะนำให้ใส่มิดชิดนะคะ
เราเข้าใจค่ะ ความมั่นใจของคนเรามีลิมิตต่างกันเนอะ
สาวหุ่นทรงแอปเปิ้ลและลูกแพร์ เหมาะมากที่เปลือยไหล่ ไม่ควรมีอะไรปกปิดไหล่เพราะจะยิ่งทำใหไหล่ดูใหญ่ หนา มากกว่า เพราะงั้นชุดว่ายน้ำที่ตอบโจทย์ คือแบบคล้องคอค่ะ
หุ่นนาฬิกาทราย อันนี้น่าอิจฉามาก เพราะจะใส่อะไรก็สวยยยย
และสุดท้าย สาวหุ่นตรง ทรงกระบอก ก็ใส่เป็นเสื้อตัวยาว หรือไม่ก็แหวกอก หรือเว้าขาสูง เพื่อให้ดูขายาวแทนก็ได้ค่ะ
หวังว่ากระทู้นี้ จะเป็นประโยชน์ ไม่มากก็น้อยนะคะ ถ้าเลือกชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับตัวเองได้แล้ว ใส่แล้วมั่นใจ
เราไปเที่ยวทะเลกันค่าาาาาาา❤️❤️

ขอบคุณภาพสวยๆทุกภาพ
จากPinterestค่ะ


รภัสรดาณ์ รื่นเริง

รภัสรดาณ์ รื่นเริง

nuttha.rr@gmail.com

FULL PROFILE