Makeup NO Makeup แต่งหน้ายังไงไม่ให้เหมือนว่าแต่ง!!!

34 10

สวัสดีค่าสาวๆกลับมาพบอีกแล้วในน้ำหนาวรีวิววันนี้น้ำจะมา แต่งหน้าแบบ Makeup NO Makeup ซึ่งบอกเลยว่าน้ำพยายามทำลุคนี้มาหลายครั้งมาแต่แต่งยังไงก็เต็มตลอดดด วันนี้น้ำสัญญาเลยค่ะว่าจะเบามือให้ได้มากที่สุดดดเพื่อให้ได้ Finish look  แบบ Makeup NO Makeup ให้จงได้!!!!!!!!!!! มาที่ไอเท็มแรกของวันนี้กันก่อน 


ก่อนที่จะเริ่มการแต่งหน้าเรามาเตรียมผิวกันก่อนเริ่มจากการทาครีมกัน 

BO.R SUN SPF 50 + PA++++  

จาก Novena

 

ขอบอกว่านอกจากแพคเกจของนางที่มีความฟรุ้งฟริ้ง กรุ๊งกริ้ง กระดิ่งแมวแล้ว ตัวนางเองเป็นครีมกันแดดที่ปกป้องปกผิวจากแสงแดดทั้ง UVA UVB ไม่พอคนที่ชอบเล่นมือถืออยู่หน้าคอมบ่อยๆนางยังช่วยปกป้องฟิวจากแสงสีฟ้า และนังสีอินฟาเรดอีก ยิ่งกว่านั้นด้วยความที่นางเป็นสูตรเกาหลีตัวเลยมีส่วนผสมของโสมอยู่ด้วย ซึ่งโสมเนี่ยจะช่วยบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายด้วย  

เนื้อครีมของนางเป็นสีขาวเนื้อครีมบางเบามากๆ ไม่เหนียวจับตัวกันเป็นก่อนเลย เราแอบรู้สึกว่ามันได้ฟิวครีมบำรุงมากกว่าครีมกันแดดอีก เพราะปกติเวลาน้ำทาครีมกันแดด เนื้อครีมกันแดดจะค่อนข้างเหนียว แต่ตัว BO.R SUN ตัวนี้นางให้ความรู้สึกที่เฟรชกว่ามากๆ

เนื้อครีมซึมซับได้ดี ไม่ทิ้งคราบมีความฉ่ำๆเบาๆอยู่ด้วยแต่ไม่เหนียวนะเราว่าคนละฟิวกันเลย ตัวครีมกันแดดของ BO.R SUN ไม่มีสีไม่ผสมพวกรองพื้น เวลาทาทำให้กลืนไปกับผิวเลย ผู้ชายก็สามารถใช้ตัวนี้ได้ รับรองหน้าไม่เทานาจา ดีงามสุดๆ  

เกลี่ยครีมให้ทั่วทั้งใบหน้าและอย่าลืมทาลำคอด้วย หน้าขาวคอดำไม่ได้เด้ออออออออเวลาทาครัมกันแดดน้ำจะทาไปในทางเดียวกันไม่ทาแบบถูๆวนๆ ฟิวแบบเรากำลังทาเคลือบผิวอยู่

งานคิ้วววน้ำเขียนเติมเต็มคิ้วในส่วนของหางคิ้วที่น้ำไม่มี TT และก็ค่อยๆเบลนเบาๆไปทีหัวคิ้ว
จากนั้นก็ปัดมาสคาร่าคิ้วสีดำที่คิ้วขึ้นเป็นเส้นๆเพื่อนให้ขนคิ้วของเราดูชัดขึ้น

 BYE BYE UNDER EYE



เราใช้ concealer ในการกลบพวกรอยสิว เลยแทนที่จะทาร้องพื้น ตัว concealer ของ BYE BYE UNDER EYE เนื้อเข้มจ้นเอ้ย เข้มข้นมากๆ ใช้แต้มนิดเดียวก็สามารถกลบรอยสิวได้มิดเลย

วิธีใช้ น้ำจะวอมเนื้อ concealer ก่อนและแต้มไปยังจุดที่ต้องการปกปิดโดยไม่ทาทั่วทั้งหน้า
ยังคงให้หน้าเราเป็นงานผิวแบบ Real Real  อยู่

ช่วงใต้ตาก็ค่อยๆใช้นิ้วมือกดๆ tap tap ไม่ควรถูๆหรือทาน๊า เพราะเนื้อ concealer มันค่อนข้างหนา
เวลาทาหรือถูๆ มันจะเป็นคราบเอาได้

INNINFREE MY PALETTE

 

ใช้ INNINFREE MY PALETTE สี 24


สีออกโทนน้ำตาลแดงเราจะเอามาทาบริเวณเปลือกตา

น้ำใช้นิ้วมือเกลี่ย แบบบางๆ เนื้ออายแชโดว์เป็นแนื้อแมทท์ไม่ผสมพวกกริทเตอร์เลยทำให้ดูธรรมชาติ
น้ำว่าสีนี้มันอยู่ในโทนสีผิวของน้ำเลย เวลาทาให้ความรู้สึกว่ามันไม่ค่อยหลอก หรือตัดไปกับโทนผิวเกินไป

Marry rose 

Thinted Lip Balm


 ตัวนี้เป็นลิปบาล์ม ที่สกัดมาจากธรรมชาติเลย แต่ตัวนี้จะต่างกับลิปบาล์มทั่วไปเลยคือนางจะมีสีแบบฉ่ำๆ เนื้อครีมแมทท์เบาๆแต่ก็ไม่ทำให้ปากแห้ง สีคือดีมากกกกชอบสุดๆ ฟิวแบบทาลิปเลยแต่ไม่ทำให้ปากดำและยังบำรุงริมฝีปากอีกด้วย

4U2 

รุ่น love me more


ต่อด้วยทาบรัชออนของ 4U2 รุ่น love me more 

สี C4 l’m looking at you เป็นบรัชออนเนื้อครีม สีชมพูพีชๆ

วิธีการทาน้ำก็ใช้นิ้วมือค่อยๆเกลี่ยๆ เบาๆบริเวณหน้าแก้มเลย เนื้อครีมจะให้ความรู้สึกที่กลืนไปกับผิวมากกว่าแบบฝุ่นแถมยังได้ลุคงานผิวอีกด้วย แค่นี้ก็จบแล้วสำหรับการแต่งหน้า makeup No makeup

นับเป็นการแต่งหน้าที่น้ำต้องยั้งมือแบบสุดดดด เพราะปกติเป็นคนลงงานตาหนักมากกกก แอบรู้สึกว่าการแต่งแบบ makeup No makeup ก็อยากอยู่เหมือนกันเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถไปแต่งดูกันได้ วันนี้น้ำก็ตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้าสวัสดีค่า


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE