มหากาพย์ 2 พลัง ในขวดเดียว [กู้หน้าหมองคล้ำ ฝ้าแดด จุดด่างดำ]

30 5
PARTNERS IN BEAUTY
  ใครมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึก เชิญทางนี้จ้าา เตรียมบอกลาคอนซีลเลอร์ได้เลย.. 

Eucerin ULTRAWHITE+ SPOTLESS DOUBLE BOOSTER SERUM

Eucerin ULTRAWHITE+ SPOTLESS DOUBLE BOOSTER SERUM เป็นซีรั่มบำรุงผิว มี 2  พลังเข้มข้น THIAMIDOL + PURE HYALURON ออกแบบมา 2  ฝั่ง ในขวดเดียวกันง่ายต่อการใช้งานมากค่ะ กดหัวปั๊มซีรั่มจะออกทั้ง 2  ฝั่ง ผสมเข้าด้วยกันแล้วทาบนผิวหน้าทุกเช้า เย็น  เมแนะนำว่าให้ทากันแดดด้วยนะคะ  ><

  • Thiamidol เข้มข้นในหลอดสีชมพูทอง ลดฝ้าแดด ลดฝ้าแดดนานลึกและจุดด่างดำที่ต้นต่อได้ดีกว่า 10 เท่าโดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ ไม่เป็นซ้ำอีกแน่นอนค๊าบบบบ

  • Pure Hyaluron เข้มข้นในหลอดสีขาวเป็นที่ทราบดี ไฮยาลูรอน ช่วยฟื้นฟูบำรุงเติมความอิ่มฟูให้กับผิว  เผยผิวดูขาวใสเปล่งประกาย  ใน 2 สัปดาห์

     ไวท์เทนนิ่งทรงพลังเอกสิทธิ์ฉพาะของยูเซอรีน ลดต้นตอของฝ้าแดดหนาลึก 10 เท่า ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงด้วยน๊าาาา  ยังมี PURE HYALURON สารไฮยาลูรอนบริสุทธิ์อีก ช่วยบำรุงผิวให้ดูอิ่มฟู กระจ่างใส 

      Double booster serum ตัวนี้เป็นสูตรเอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวของทางยูเซอรีนนะจ้ะ เหมาะสำหรับคนที่เป็นฝ้าลึก ผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ  แต่ส่วนตัวเรามีแต่จุดด่างดำ  ใช้มาสักระยะรู้สึกว่า  หน้าเนียนขึ้น จุดด่างดำจางลง  ไม่ต้องเพิ่งคอนซีลเลอร์แล้ว  สูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ  เนื้อสัมผัสไม่มันวาว ไม่มีสีสังเคราะห์ มีกลิ่นเบาๆ ไม่ฉุน ทาแล้วซึมสู่ผิวเลยทันที สบายผิวมากค่ะ

    สาวๆหน้าหมองคล้ำ ต้องลองนะคะ  หาซื้อติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ ผิวหน้าจะกลับมาขาวใสเหมือนเดิมแหละไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกแน่นอนค่ะ  หาซื้อได้ ที่ วัตตัน บูทส์ หรือชอปของยูเซอรีน
 ราคา 2,100  บาท    คุ้มมากน๊าาา  ใช้ได้นานเลยทีเดียว

    ซีรั่มที่ถูกคิดค้น  และพัฒนามากกว่า 10 ปีตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่ไม่ต้องการผิวกระจ่างใสเพียงอย่างเดียว  แต่ยังมองหาผิวเด้งและอิ่มฟู 

สูตรเอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวเฉพาะของทางยูเซอรีน 

   ไปตำกันจ้าาาาาาา


Nartnara N. Mayy

Nartnara N. Mayy

May Nartrumon
ชอบรีวิว รักความสวยงาม
ชอบซื้อ ชอบเขียน

FULL PROFILE