รีวิวอายแชโดว์ของสาวจีนยอดฮิต Leemember

29 6
  สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน กลับมาอีกแล้ว ?? มาพร้อมกับไอเทมใหม่ มันก็คือ.....Leemember eyeshadow หลายคนต้องเคยเห็นรีวิวสี k02ของยี่ห้อนี้มาแน่นอน ฮิตในหมู่สาวจีนอยู่ช่วงนึงเลย นี้ก้อยากลองเลยไปหามาจนได้ ?? ได้มา2สี มาดูกันดีกว่าว่าดีจริงสวยจริงป่าว
     มาที่สีแรกเลย สีที่ดังที่สุดของยี่ห้อนี้ K02 แพคเกจไม่ก๊องแก๊งนะเป็นพลาสติกขุนๆแต่หนา แอบเปิดยากด้วย สีนี้จะออกโทนส้มเนื้อชิมเมอร์ แต่ว่าชิมเมอร์นางคือสีทองนะ
   บอกเลยว่าไม่ผิดหวังอ่ะ น้ำตาจะไหลสีนางดีมากนี้คือปาดครั้งเดียวนะ ปาดปกติไม่ต้องกด เนื้อโคตรดีชิมเมอร์สวยมากลองไปหารีวิวดูได้นะสีตามรีวิวเลย แนะนำไปตำเหอะ ทาสีเดียวก้รอดอ่ะผิวคล้ำผิวขาวใช้ได้หมด ยิ่งออกแดดเค้าจะเล่นกับแสงอ่ะจะออกแดง ส้ม ทอง เริ่ดมาก
  เอาจริงสีนี้อธิบายสียากมากมันมีความแดงม่วงแต่ขิมเมอร์จะออกเขียวทอง บอกไม่ถูกเป็นสีที่ดูสีในตลับยังงงว่า ยูว์จะสีอะไรกันแน่ ??
    สวอทสีจริงคือสวยมากกกก เราชอบมากกว่าสีk02อีก ชิมเมอร์ทองเขียวอยู่บนสีแดงม่วงมันตัดกันสวยมาก แนะนำทาไปเท้วกลางคืนโคตรเริ่ด มันเล่นแสงมากคือดี้ดี 
    สรุปเลยนะแนะนำเลยว่าควรตำ คุณภาพสีดีมาก ส่วนตัวเราใช้ติดทนไม่ตกร่อง ตัวชิมเมอร์มันแทบจะไม่ร่วงเลย ทาเดี่ยวก้สวยนะ ราคาเราซื้อมา125฿คือไม่แพงนะ ให้ไปเลย5/5
จบการรีวิวแค่นี้ก่อนนะ ไปสรรหาไอเทมเด็ดๆมารีวิวกันอีก ขอบคุณที่ตามอ่านจนจบค่ะ ???


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE