นวดหน้าเรียวพร้อมDetoxผิว ที่ Lamun สุขุมวิท 31

28 2
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน กลับมาแล้วหลังจากยุ่งมากๆๆๆๆ
วันนี้จะมารีวิวโปรแกรมนวดหน้าใสแถมหน้ากระชับค่ะ
หรือชื่อแบบชัดๆคือ Lamun's Signature
ซึ่งขอบอกก่อนว่าเราได้ไปนวดที่นี่มาระยะนึงแล้วแต่เพิ่งได้รีวิว
ที่มาวันนี้เพราะจะบอกว่าชอบมากกกกก
นวดสบายมากจริงๆ ตอนทำอยู่คือหลับไปเลย 55555
ร้านที่เราไปคือร้าน Lamun Facial Massage ค่ะ
ซึ่งเป็นร้านที่ดังมากๆในหมู่สาวๆสายนวดหน้า เพราะมีโปรแกรมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษตามความต้องการของลูกค้า และโปรแกรมนวดเดรนน้ำเหลืองดีท็อกซ์ผิว
ร้านตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท31เลย ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าค่ะ
เข้าปากซอยมานิดเดียว ชั้นล่างเป็นร้านทำผมค่ะส่วนตัวร้านละมุนจะอยู่ชั้น2
เข้ามาแล้วขึ้นบันไดขึ้นมาได้เลย
ขึ้นมาเจอแบบนี้แปลว่ามาถูกแล้วนะ 55555 ร้านไม่ใหญ่มากค่ะแต่เราชอบที่มีความเป็นส่วนตัวดี การตกแต่งก็น่ารักน่าถ่ายรูป ความประทับใจแรกคือกลิ่นค่ะ
กลิ่นหอมผ่อนคลายมากๆ เหมือนเป็นสัญลักษณ์ว่าวันนี้ได้ผ่อนคลายแน่นอน
ถึงแล้วนั่งพักดื่มน้ำเย็นๆก่อน ใครเดินจากรถไฟฟ้ามานี่หอบแน่นอนเพราะอากาศร้อนมากๆเลยยยยย นั่งรอแปปนึงจะมีผู้เชี่ยวชาญมาต้อนรับค่ะ
คุยกันมาสักพัก เค้าจะให้ใบนี้มาค่ะเป็นใบที่ให้ลูกค้ากรอกเพื่อที่เค้าจะได้ประเมินว่าเราเหมาะกับโปรแกรมไหน จะมีถามว่าเรากังวลเรื่องอะไร ผิวแบบไหน ทำศัลยกรรมมาไหม ทำโบท็อกซ์ฟิลเลอร์ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ สำคัญมากๆนะคะเพราะจากที่สอบถามว่าเอ๊ะ ทำไมต้องกรอกด้วยว่าทำสวยครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ??
ที่ร้านบอกว่าคนที่ฉีดหน้ามาหรือทำสวยรูปต่างๆ ฟิลเลอร์ โบ เมโส ฯลฯ ควร"งด"นวดหน้าเรียวนวดดีท็อกซ์ประมาณ1-2สัปดาห์ค่ะ
แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดเว้นไว้หนึ่งเดือนเพื่อความชัวร์และให้ผลที่ดี
ส่วนเราทำไฮฟูมาสามเดือนแล้วค่ะวันนี้เลยไม่มีปัญหาอะไร อิอิ

หลังจาก Consult มาสักพักก็ได้ความว่า เรากังวลเรื่องริ้วรอย(จากงความเครียดเรื่องงานล้วนๆ กรี๊ดดดดด)และอยากให้หน้าเรียวค่ะ ทางร้านจึงแนะนำ
Lamun's Signature ให้ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับยกกระชับ ดีท็อกซ์ และทรีทเม้นต์รอบดวงตาค่ะ ที่ได้เป็นโปรแกรมนี้เพราะเค้าจะช่วยในเรื่องของการเติมสารอาหารให้ผิวด้วย หน้าเราจึงจะออกมาใสปิ๊ง ริ้วรอยได้รับการบำรุงขั้นสุด
และขับของเสียออกไปค่ะ ฟังแค่นี้ก็อยากทำแล้วววววว
อุ๊ย แอบติดเรทรึเปล่า 55555 ก่อนจะนวดที่ร้านมีชุดให้เปลี่ยนค่ะ
สาวๆไม่ต้องกังวลว่าชุดจะเลอะเลย ปล. ชุดเป็นเกาะอกยางยืดไม่หวิวแน่นอนจ้า
ทางร้านมีล็อกเกอร์เก็บของพร้อมกุญแจให้ด้วย ดีมากๆเลย
เราก็เก็บเสื้อผ้ากระเป๋าไว้ในนี้ค่ะ อุ่นใจไม่ต้องวางของทิ้งไว้ในกรณีที่มาคนเดียว
แต่ถ้ามากับแฟนก็...ฝากแฟนโลด รออะไรเล่าาา อิอิ
อย่างที่ได้บอกไปว่าร้านไม่ใหญ่มาก มีความไพรเวทสูง จึงมีเตียงแค่สองเตียง แต่ตอนเราทำมีเราคนเดียวนะคะวันนั้น ซึ่งที่ร้านจะรับลูกค้าไม่เยอะมากต่อวันจะได้ใช้เวลากับปัญหาผิวของแต่ละคนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ ว่าแล้วก็นอนเลยยยยยย

ขณะที่นวดอยู่ ร้านจะบอกเป็นระยะๆนะคะว่าตอนนี้ขั้นตอนอะไรแล้ว เรียงตามนี้ค่ะ

- ล้างเครื่องสำอางด้วยผลิตภัณฑ์พิเศษ
ขั้นตอนนี้โน้ตไว้เลยว่าใครมีแผนไปไหนต่อต้องเตรียมเครื่องสำอางมาเด้อออ เพราะจะโดนล้างแบบจริงจัง ล้างหมดเหลือแต่คิ้ว มีหลายเสต็ปในการล้างมากๆให้แน่ใจว่าล้างสะอาดหมดจดจริงๆค่ะ

- นวดยกกระชับและดีท็อกซ์ผิว
มาที่ขั้นตอนนางเอกค่ะทุกคน ตอนแรกกลัวมากว่าจะเจ็บเพราะเคยมีประสบการณ์นวดหน้าเรียวแล้วเจ็บมากกกกก เจ็บจนน้ำตาไหล เลยกล้าๆกลัวๆ ปรากฏว่าที่นี่ไม่เจ็บเลย! ร้านถามตลอดว่าเบาไปไหม แรงไปไหม เรารู้สึกผ่อนคลายแล้วก็สบายมากๆเลยค่ะ กดไปแต่ละจุดคือดีคือรีแล็กซ์เหมือนโดนจุดที่ใช่ ตอนเดรนน้ำเหลืองก็ไม่เจ็บอย่างที่คิด ถ้าคนชอบนวดเราว่าจะฟินมากเลยเวลาได้ยินเสียงกรึดๆตอนนวด อธิบายไม่ถูกว่าเป็นเสียงยังไงแต่รับรู้ได้อ่ะว่าเค้านวดไล่ของเสียออกไปจริงๆ ทรีทเม้นต์บริเวณตาก็ดีมากกกกกก ตรงนี้คือจากที่เคลิ้มๆเรามาหลับตรงขั้นตอนนี้อ่ะค่ะ 555555 ส่วนตัวหลับยาก เครียด นอนน้อย พอได้มาทรีทเม้นต์เหมือนความเครียดส่วนนึงหายไปเลย (แต่ก็ต้องฝึกไม่เครียดนะไม่งั้นนวดให้ตายก็ไม่ดีขึ้น)

- ประคบร้อนเปิดรูขุมขน
หลังจากนวดเสร็จก็ใช้ผ้าอุ่นๆประคบร้อนเพื่อเปิดรูขุมขนรอรับสารอาหารผิวค่ะ สบายอีกแล้ว ผ้าไม่ร้อนเกินไปอุ่นๆกำลังดีอารมณ์เหมือนเวลาแช่ออนเซ็นแล้วผิวจะปลั่งๆมีเลือดฝาดเลยค่ะ ประคบไม่นานก็เตรียมลงทรีทเม้นต์กันเลย

- ทรีทเม้นต์อาหารผิว
ผลิตภัณฑ์ของทางร้านเป็นแบบออแกนิคหมดเลยค่ะ กลิ่นหอมทุกตัว หอมมากกกกกกกกกกจริงๆ เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่มนิ่มบวกกับการนวดลงไปในผิวทำให้เคลิ้มไปเลยค่ะ ทางร้านอธิบายเพิ่มเติมว่าของที่ใช้สั่งมาพิเศษ เป็นเนื้อที่สามารถซึมลงผิวได้ดีกว่าตัวอื่นๆ ถือเป็นตัวเด็ดของที่ร้านเลย บอกไม่ได้จริงๆค่ะอยากให้มาสัมผัสความเลิศนี้
ตอนทำเสร็จก็รู้สึกหน้านุ่มนะคะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เอาทิชชู่ซับแผ่นเดียวสามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที
นี่ก็คือออออ สภาพหลังทำค่า หน้าผ่องมากกกกกกกก มีความโกลวสุด ปลื้มกับผลลัพธ์มากจริงๆค่ะ ส่วนความเรียวความกระชับเราไม่หวังให้หน้าเป็นตัววีตั้งแต่ครั้งแรกอยู่แล้ว แต่เราก็รู้สึกได้นะคะว่าตรงแก้มมีความยกกระชับขึ้นกว่าเดิม เรื่องริ้วรอยก็ดูเต็มๆขึ้น ผิวนิ่มจริงๆค่ะ จับหน้าตัวเองไม่หยุด 555555

ในภาพเราเอาไปแค่ที่เขียนคิ้ว เจลปัดขนคิ้ว ลิปค่ะ คิดดูว่าผิวออกมาดีแค่ไหน อ้อ! หลังจบโปรแกรมร้านลงกันแดดให้ด้วยนะคะ ซึมไวอยู่ ไม่มัน พร้อมกลับบ้านแบบไม่ต้องกลัวหน้าไหม้

เค้าบอกว่าการนวดหน้าก็เหมือนการออกกำลังกายใบหน้าค่ะ ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์นี้นวดให้โดยเฉพาะนะคะนวดกันมั่วๆไม่ได้เพราะใต้ใบหน้าเราประกอบด้วยเส้นประสาท เส้นเลือดต่างๆ หากนวดผิดอาจเป็นอันตรายได้เลย
พลีชีพกับหน้าสดหลังตื่นนอนอีกวัน ไม่ได้ล้างหน้าใดๆ ขออภัยคนที่เข้ามาดูตอนดึกอาจตกใจ 55555

จะเห็นว่าหน้ายังเนียนละเอียด รูขุมขนกระชับขึ้นอยู่เลยค่ะ เราว่าเค้าช่วยให้การลงสกินแคร์ได้ผลดีขึ้นด้วยนะเหมือนผิวได้รับสารอาหารมากขึ้น

ที่สำคัญแฟนยังชมว่าไปทำอะไรมาหน้าใสจัง กรี๊ดดดดด /me กดจองคอร์สไปเลยค่าาาาาา


ก็หวังว่ารีวิวจะมีประโยชน์และเป็นข้อมูลให้กับคนที่สนใจได้นะคะ อยากให้ไปลองจริงๆนี่ไม่ได้ค่าอวยอะไรเลยแต่ไปมาเองแล้วชอบมาก ถ้าว่างไม่ติดงานเราไปเรื่อยๆแน่นอนค่ะ ผลลัพธ์เกินคาดมาก

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะซิส!







-xoxo
withlovefrom__j


withlovefrom__j

withlovefrom__j

Jenny Thanarajakool?.

since 1994. ?

ชอบเขียนชอบเล่าเรื่อง ไปคาเฟ่บ่อย ทำเพจรีวิวหนัง ชอบเมคอัพกับสกินแคร์แต่ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง แค่ใช้อะไรแล้วดีก็อยากบอก ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ. ????

FULL PROFILE