ซื้อใช้ต่อ Review LANEIGE Cream Skin Refiner !

40 9
     สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แพรมาพร้อมกับไอเท่มที่ตอนออกมาใหม่นั้น สาวๆหลายคนก็แอบกรีดร้องกัน แพรก็เป็น 1 ในนั้น แต่ก็อยากจะใช้เวลากับมันก่อน ก่อนที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆฟังกัน ไม่ให้เสียเวลา ไปดูกันเลยจ้า
LANEIGE Cream Skin Refiner เป็นไอเท่มดูแลผิวหน้าในรูปแบบของน้ำนม มีส่วนผสมของใบชาขาว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว สร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ซึมเข้าผิวได้ไวเพราะมาในรูปแบบน้ำนม ใช้งานสะดวก
     มาที่ภายนอกกันก่อนนะ ลักษณะจะเป็นขวดแก้วสีขุ่น มีน้ำหนักพอสมควร อาจจะไม่เหมาะในการพกไปที่ต่างๆ แต่เขาจะมีขนาดเล็กให้ลองใช้กันด้วย ที่ฝาจะเป็นเกรียวล็อก เปิดง่ายแต่ไม่ทำให้หกเลอะเทอะง่ายแน่นอนถ้าพกออกไปในกระเป๋า (เราพกไป ตจว ประจำจ้า) บริเวณที่จะเทตัวน้ำนทออกมาจะเป็นรูปขนาดเล็ก ทำให้ควบคุมการเทได้ง่ายไม่เยอะจนเกินไป
     เนื้อของตัวนี้จะเป็นน้ำสีขุ่นเหมือนน้ำนมเลย แทบจะไม่มีกลิ่นเลย จริงๆไม่ตั้งใจดมจริงๆก็จะไม่ได้กลิ่นอะไรเลย จะเห็นได้จากภาพคือจะซึมเข้าผิวไปได้อย่างรวดเร็วมากๆ
     วิธีใช้คือ หลังจากล้างหน้าให้สะอาดแล้ว เทตัวนี้ลงบนมือ แล้วตบลงบนผิวหน้าให้ทั่ว ถึงแม้ว่าจะเป็นน้ำ และซึมไว จะทิ้งความหนึบๆไว้บนหน้า แต่ไม่เหนียว ทำให้หน้าดูอิ่มน้ำม๊ากกกก ชอบ ที่สำคัญ !!! ตัวนี้ใช้แล้วความรู้สึกของแพรเองคือ เครื่องสำอางค์ติดทนขึ้น ถ้าหน้ามัน ก็จะมันแบบเงาๆดูไม่เยิ้มด้วยนะ
     แพรเองเป็นคนหน้ามันมาก แต่การที่เราหน้ามันนั้นพื้นฐานจริงๆแล้วใต้ผิวของเรามีความแห้งมาก จนผิวต้องสร้างและผลิตน้ำมันขึ้นมาเพื่อทนแทน ฉะนั้นควรเลือกบำรุงผิวด้วยไอเท่มที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวนะคะ ไม่ควรใช้ทุกอย่างให้แมทไปหมดจะทำให้ผิวขาดน้ำเกินไปค่ะ
     สรุปแล้วตัวนี้เป็นไอเท่มที่แพรเองอยากจะแนะนำเลยค่ะ ชอบมาก ผิวอิ่มน้ำขึ้นได้จริงๆ ส่วนตัวแล้วนั้นถ้าหมดยังไงก็ซื้อต่อแน่นอน ใครที่ใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไง อย่าลืมมาแนะนำมาบอกกันด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามกันมาถึงตอนนี้ คราวหน้าจะมาพร้อมกับบทความอะไรนั้น ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 


Praery_Review

Praery_Review

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อแพระนะคะ มาทำความรู้จักกันผ่านบทความที่แพรเขียนกันนะ
ทั้งเรื่องท่องเที่ยว เครื่องสำอางค์ และอื่นๆอีกเพียบที่กำลังจะตามมา
ฝากติดตามบทความใหม่ๆในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณค่า <3

FULL PROFILE