มาปากวาวปากฉ่ำกับลิปตัวนี้กันเถอะ💕

48 19

สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคน วันนี้กลับมาพบกับน้ำฝนคนเดิมเพิ่มเติมมารีวิวลิปตัวใหม่ที่ฝนถอยมา(อีกแล้ว!!!)ซึ่งฝนได้ถอยมาสดๆร้อนๆเลยค่ะ ^^

อันดับแรกดูถุงใส่ลิปก่อนเลยค่ะคือแบบ...เฮ้ยยแค่ถุงทำไมดูดีจังเลยว่ะ???คือมันดูเก๋ดูดี๊ดูดีมากๆค่ะ ถุงของนางไม่ใช่แบบพลาสติกหรือกระดาษธรรมดาๆนะจ๊ะ ถุงของนางเป็นถุงกระดาษแบบมีกริมมิกนะจ๊ะ เริ่ดไปอี๊กกกก

ลิปที่ฝนได้มาวันนี้คือ Dior lip maximizer no. 010 Holo Pink? ซึ่งต้องขอบอกก่อนว่าลิปตัวนี้ฝนทำงานและเก็บตังค์ซื้อเองค่ะ (เดือนต่อไปได้กินมาม่าแน่???)เอาล่ะค่ะกลับมาเข้าเรื่องกันต่อดีกว่าเนอะ


ลิปดิออร์ตัวนี้มันเป็นลิปกลอสค่ะคือเนื้อมันแวววาวไม่เหนอหน่ะมากค่ะทาแล้วสบายปากมาก...หมายถึงผิวปากมันสบายๆไม่เหนียวเหนอะหน่ะมากน่ะค่ะและที่สำคัญมันมีกลิตเตอร์ค่ะทุกคน!!!!!หรือชิมเมอร์นั่นแหล่ะค่ะแน่นมากกกกก

อย่างที่บอกว่าเนื้อของนางเป็นลิปกลอสค่ะสีที่ฝนเลือกมามันค่อนข้างอ่อนมากๆเพราะฉะนั้นมันต้องทาทับกับสีลิปค่ะ ส่วนกลิตเตอร์ในกล้องอาจมองไม่เห็นแต่ถ้าทุกคนได้ลองทาจริงๆ อื้อหืออออบอกได้คำเดียวกลิตเตอร์เต็มปากค่ะ คือมันแน่นมากจริงๆค่ะ

ส่วนคุณสมบัติของนาง ได้แก่

- บำรุงผิวปากให้ดูชุ่มชื่นและอวบอิ่ม

- ลิปตัวนี้มาส่วนผสมไฮยาลูโรินิก ใครปากแห้งมากๆหรือปากเป็นขุยตัวนี้จะบำรุงให้ปากของคุณดีขึ้นอย่างมากจริงๆค่ะ

สำหรับตัวฝนที่ลองได้ทาแล้วอย่างแรกที่ขอบอกก่อนเลยว่า.....โคตรเย็นปากเลยค่ะไม่ได้แพ้อะไรนะคะแต่คือมันเย็นๆเหมือนเรากำลังโดนบำรุงอยู่บนปากค่ะ หรือ พูดง่ายๆก็คือเย็นแบบในเรื่องที่ดี (คงไม่งงเนอะ) กลิ่นหอมมากก คือทุกอย่างดีหมดค่ะยกเว้นเรื่องราคา????

สาวๆคนไหนที่อยากมีไว้ครอบครองสามารถไปหาซื้อกันได้ที่ตามช็อปของดิออร์กันได้เลยนะคะ นางมีหลายเฉดสีนะคะทุกคนสามารถไปลองกันได้นะคะสาวๆ?สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนไว้เจอกันใหม่นะจ๊ะ บ๊ายบายย


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE